Tư vấn sắp xếp bàn ghế văn phòng theo phong thủy Rước Tài Lộc

thieugau

Thành viên
Tham gia
10/6/2018
Bài viết
0
Phong thủy có ảnh hưởng lớn tới sự thanh công của một công ty. Việc sắp xếp bàn ghế văn phòng theo phong thủy đúng cách và khoa học sẽ giúp sự nghiệp của công ty phát triển nhanh chóng.
d2.jpg
Tư vấn sắp xếp bàn ghế văn phòng theo phong thủy Rước Tài Lộc

Tư vấn sắp xếp bàn ghế văn phòng theo phong thủy Rước Tài Lộc
Để có sự sắp xếp bàn ghế văn phòng theo phong thủy tốt nhất tức là vị trí đó cần được tính toán xem xét kỹ theo trạch vận, theo luật Âm dương – Ngũ hành. Có lẻ bạn cũng có thể tự tìm ra vị trí đó cho mình với những tiêu chí chung theo thuật Phong thủy.

Vị trí đặt bàn làm việc lý tưởng nhất là nhìn ra cửa chính và cửa sổ, lưng tựa vào tường. không nên đặt vị trí ngồi đối diện phòng làm việc vì đối diện trực tiếp sẽ làm khí xung thẳng vào bàn làm việc , tạo ra căng thẳng trong công việc.

ban-ghe-van-phong-gia-re.jpg


Tư vấn sắp xếp bàn ghế văn phòng theo phong thủy Rước Tài Lộc

Một chỗ ngồi lý tưởng, khi có thể nhìn bao quát được nhiều diện tích xung quanh văn phòng nhất có thể. Vì khi đó bạn không thể điều khiển những thứ bạn không thể nhìn thấy. Không nên lựa chọn vị trí ngồi của bạn quay lưng với cửa phòng,hoặc là cửa sổ. Vì sau lưng là yếu điểm và khoảng không sẽ cho bạn bất an trong công việc,thường dễ bị đồng nghiệp nói xấu.

Chọn vị trí chính giữa 1 cạnh tường trong phòng làm việc của bạn. Sẽ bị bế tắc nếu chọn vị trí ngồi lêch lạc hay ở góc, thiếu dưỡng khí, sự may mắn trong công việc sẽ giảm đang kể. Sát khí những chiếc tủ có.

Tránh đặt bàn làm việc ở nơi góc nhọn, góc khuất hay nơi xà ngang. Nên đặt các tủ hồ sơ, cây cối hoặc tranh tượng làm cân bằng Âm-Dương trong phòng làm việc

Sắp xếp vật dụng trên bàn làm việc theo phong thủy gọn gàng
Cach-sap-xep-ban-ghe-van-phong-hop-phong-thuy-3.jpg


Tư vấn sắp xếp bàn ghế văn phòng theo phong thủy Rước Tài Lộc

Phong thuỷ cho rằng, người ngồi làm việc phải được tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ thì mới minh mẫn trong điều hành công việc. Để tăng khả năng tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ, trên bàn làm việc văn phòng phải đặt cột thuỷ tinh trong không màu, vật dụng này được phong thuỷ gọi là tháp văn xương. Nếu không có, bạn thay thế bằng một cột thủy tinh, có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy.

Trên bàn làm việc của bạn cần phải được bố trí, sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp tránh lộn xộn, không ngăn nắp như vậy sẽ tạo cho bạn một phong cách làm việc khoa học, hơn nữa để tránh phát sinh âm khí làm giảm hiệu quả làm việc.

Bố-trí-máy-tính-phù-hợp-với-bàn-làm-việc..jpg


Tư vấn sắp xếp bàn ghế văn phòng theo phong thủy Rước Tài Lộc

Tượng Kỳ Lân tượng trưng cho nhân đức đem lại sự bình an, tránh tiểu nhân và những điều thị phi, đố kỵ. Đồng tiền cổ rất thích hợp cho những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh về Tài chính – Ngân hàng bởi thế khi đặt 3 hoặc 5 đồng tiền cổ trên tủ, két, trong ngăn kéo sẽ đem lại sự may mắn trong công việc của bạn…

Cách sắp xếp bàn ghế văn phòng theo phong thủy cũng cần quan tâm đến vấn đề vệ sinh, bạn nên thu dọn vệ sinh sạch sẽ trước khi kê bàn ghế và sắp xếp các đồ vật khác để tạo dương khí khi làm việc… Đó chỉ là rất ít những điều mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn giải quyết vấn đề sắp xếp bàn ghế văn phòng.

Xem thêm:

Nguồn: https://noithatvanphongcu.com/tu-van-sap-xep-ban-ghe-van-phong-theo-phong-thuy-ruoc-tai-loc.html
 
×
Quay lại
Top