Tủ văn phòng 5 cánh HOT nhất hiện nay

nguyenhung86

Tủ sắt văn phòng, tủ locker.
Tham gia
19/3/2019
Bài viết
1
Tủ văn phòng 5 cánh là một sản phẩm do Hưng Phát thiết kế và sản xuất cung cấp trên thị trường, tủ có thiết kế hiện đại, với các nhiều ngăn để tài liệu, thiết kế hài hòa giữa kính trong suốt và sắt tại sự sang trọng cho sản phẩm, tủ có tính năng để các loại tài liệu hồ sơ quan trọng, hiện rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường.

Hưng Phát là đơn vị chuyên sản xuất tủ văn phòng, tủ locker cung cấp trên thị trường, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cũng như dây chuyền sản xuất hiện đại, Hưng Phát luôn mang lại các sản phẩm có thiết kế hiện đại, độ chính xác cao, chất lượng tốt, giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng. Hiện nay, Hưng Phát hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu tủ văn phòng, tủ locker, tủ mầm non với mẫu mã đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
>>>>>Xem thêm các sản phẩm của Hưng Phát tại: tủ sắt Hưng Phát

tu-ho-so-sat-k5-300x300.png


Thông số kỹ thuật của tủ văn phòng K5:
- Kích thước: D1350xS450xC1830mm
- Chất liệu; sắt sơn tĩnh điện, kính trong suốt
- Màu sắc: Ghi sáng
- Kết cấu: nguyên khối
- Tính năng: để tài liệu, hồ sơ,....
- Bảo hành : 12 tháng
- Miễn phí vận chuyển trong nội thành

Nội thất Hưng Phát hân hạnh mang đến cho khách hàng những chiếc tủ sắt văn phòng K5 với chất lượng đạt đủ tiêu chuẩn và giá thành cực rẻ. So với những công ty cùng kinh doanh mặt hàng này, chúng tôi sở hữu nhà xưởng sản xuất riêng nên nhiều phụ phí phát sinh khác bạn sẽ không cần bỏ ra. Mặt khác, phí vận chuyển cùng lắp đặt sẽ vô cùng ưu đãi nên quý khách không cần lo lắng.Mọi thông tin cơ bản về tủ sắt văn phòng K5 nội thất Hưng Phát đã giới thiệu trong bài viết này. Chúng tôi hi vọng qua đó bạn sẽ nhận được những hiểu biết nhất định về sản phẩm này.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ:
Hotline: 0963193332 (Zalo)
Công Ty CP Phát Triển Đầu Tư Nội Thất Hưng Phát.
Địa chỉ: Số 1A, Ngõ 35 Lê Đức Thọ, p.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
 
một sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay
 
rất phù hợp với các văn phòng của các công ty
 
thiết kế hiện đại, phù hợp với xu thế hiện nay
 
HÃY LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ TỐT NHẤT: 0963193332
 
×
Quay lại
Top