Tư vấn nghiệp vụ chuyên ngành quảng cáo truyền thông với viện trưởng arti vietnam

bazoothvn

Thành viên
Tham gia
30/6/2010
Bài viết
0

Các nghiệp vụ chuyên ngành như: truyền thông tiếp thị, quảng cáo, truyền thông, PR, Event…là lĩnh vực mới tại nước ta. Nếu chỉ nhìn bên ngoài thì đây là những ngành “hot” đầy hấp dẫn, vừa có tính kinh doanh, vừa có tính sáng tạo. Vì thế, các bạn trẻ rất yêu thích và mong ước gia nhập vào lĩnh vực này.
Mặt khác, hiện trong các trường ĐH, các chuyên ngành này chưa đưa vào giảng dạy và nguồn giảng viên cũng rất khan hiếm. Điều này gián tiếp làm cho các bạn trẻ thiếu rất nhiều “kênh“ thông tin mang tính chính thống để định hướng nghề nghiệp lựa chọn, cũng như theo đuổi trong tương lai. Hiện tại nước ta có hơn 5.000 công ty quảng cáo, PR, Event, Media, sản xuất TVC…Hàng chục ngàn bạn trẻ bước vào nghề một cách tự phát, tự học lẫn nhau hay tự nghiên cứu trên internet. Phần lớn họ gia nhập ngành quảng cáo truyền thông khi đã tốt nghiệp ĐH từ ngành khác, như: tổng hợp, ngữ văn, báo chí, marketing, quản trị kinh doanh, nghệ thuật…
Câu hỏi đặt ra: Tố chất nào của bạn trẻ thích hợp với chuyên ngành PR/ Event, Quảng cáo, Media? Kiến thức “nền” nào học được từ trường ĐH là thích hợp với các chuyên ngành này?.v.v.
Là bạn trẻ chưa có kinh nghiệm hoặc chỉ mới đi làm vài năm, chắc chắn sẽ lúng túng, bỡ ngỡ và gặp không ít khó khăn khi lựa chọn chuyên nghành phù hợp với “sở trường” của mình. Chúng tôi nghĩ, cách tốt nhất là trao đổi trực tiếp với người đi trước có nhiều kinh nghiệm.
Xuất phát từ ý tưởng đó, ông Đỗ Kim Dũng- Phó chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam, Phó chủ tịch Hiệp hội quảng cáo TP.HCM kiêm Viện trưởng ARTI Vietnam sẽ dành thời gian trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm cùng các bạn. Viện trưởng ARTI Vietnam là người khởi nghiệp quảng cáo từ lúc ngành này mới bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam (1990 -1992). Ông cũng là chủ tịch công ty quảng cáo An Tiêm và đã tham gia giảng dạy nhiều trường ĐH chuyên ngành trong nước. Như một người bạn, người anh đi trước, thầy Dũng sẽ trả lời mọi thắc mắc của các bạn một cách chân thành nhất.
Bắt đầu từ tháng 07/2010, mỗi tháng 2 lần, ARTI Vietnam sẽ tổ chức các buổi trao đổi “bàn tròn” một cách cởi mở và thân thiện xung quanh các chủ đề: 1- Tố chất nào phù hợp và nhanh chóng thăng tiến với từng chuyên ngành nêu trên?; 2- Tương lai và thu nhập của một người giỏi những nghề này tại Việt Nam ra sao?; 3- Học hỏi những kiến thức chuyên sâu nào để mau trở thành chuyên gia trong nghề này?; 4- Khởi nghiệp nghề quảng cáo như thế nào?.v.v.

Chương trình này mang tính trao đổi trực tiếp chứ không phải hội thảo hay báo cáo lý luận. Vì vậy, các bạn cần suy nghĩ trước các câu hỏi, những trăn trở của bản thân một cách cụ thể và đến dự với một trạng thái vui vẻ, chia sẻ đầy thẳng thắn, chân thành.


Trong tháng 7/2010, ARTI Vietnam sẽ tổ chức 2 lần vào các sáng thứ 7:

Lần 1: 9g sáng ngày 03/07/2010
Lần 2 : 9g sáng ngày 17/07/2010

Đăng ký tham dự: Liên hệ Phòng Tư vấn, ARTI Vietnam:
- Điện thoại: (08) 62718667 / 62748667 / 6674 6986
- HOTLINE: 0989.830.323 (MS. TRANG)
- Email: info@arti.edu.vn
- Số 05 Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q,1

ARTI Vietnam.

NGUỒN : https://www.arti.edu.vn/home/?frame=newsview&id=487
 
×
Quay lại
Top