Tư vấn mua Android TV Box theo nhu cầu của khách hàng

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Android TV Box có rất nhiều tính năng như xem phim online, đọc báo, lướt web, hát karaoke, chơi game, phục vụ giải trí hay hỗ trợ ứng dụng học tập, làm việc, trình chiếu….


>>>>>> Xem thêm: Thiết bị thu wifi cho tv thường


tc6b0-ve1baa5n-mua-android-tv-box-theo-nhu-ce1baa7u-ce1bba7a-khc3a1ch-hc3a0ng.png


Với những tính năng như trên? Bạn có đang tìm mua một chiếc TV Box dành cho gia đình? Nhưng bạn lại băn khoăn giữa vô vàn các loại sản phẩm có mặt trên thị trường? Bạn không biết đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn? Bạn cần một lời tư vấn để mua thiết bị Android Tv Box?

Hãy để PHUKIENWIFI giúp bạn !!!

Để tránh lãng phí cho quý khách hàng, PHUKIENWIFI sẽ tư vấn những loại TV Box đáp ứng tốt theo từng nhu cầu sử dụng.

1. Mua Android TV Box để xem truyền hình, xem phim, Youtube, lướt web, đọc báo:
Với nhu cầu như trên thì bạn có thể tham khảo những Android TV Box giá rẻ như Vinabox X2,Vinabox X9, M8S, M8S Mini Pro, Gr Plus.

2. Mua Android TV Box chuyên để chơi game đồ họa cao:
Gợi ý bạn một số Android Box Tivi chơi game tốt như: Mecool TV Box,Himedia H8 Plus, Himedia Q10 Pro, Minix Neo U1, Zidoo X9S, NVIDIA SHIELD….Đây là những Android TV Box cấu hình cao chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu chơi game của bạn.

3. Mua Android TV Box xem phim chất lượng cao âm thanh mượt mà:
Bạn đam mê những bộ phim bom tấn cho âm thanh và hình ảnh chất lượng bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bới những thiết bị TV Box như Himedia Q10 Pro, Himedia Q5 Pro, Minix Neo U1,Mecool TV Box. Đây là những Android TV Box mang chíp xử lý cũng như đồ họa mới nhất hỗ trợ độ phân giải 4K 60Fps, âm thanh Dolby/ DTS HD 5.1/7.1

4. Mua Android Box có khả năng xem phim online và xem phim offline từ ổ cứng:
Đối với nhu cầu này thì chỉ có một cái tên xứng đáng đó là HIMEDIA Q10 PRO

Các bạn có nhu cầu mua Android Box, hãy liên hệ với chúng tôi của chúng tôi! Tổng đài tư vấn và hỗ trợ của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được loại TV Box phù hợp.


>>>>>> Xem chi tiết tại đây:

Tư vấn mua Android TV Box theo nhu cầu của khách hàng


Hotline: 0914.471.444 – 0964.10.7777

Lưu ý: Hỗ trợ kỹ thuật qua VIBER và ZALO bằng hình ảnh trực quan dễ hiểu qua 2 số điện thoại: 0914.471.444 – 0935.35.88.16

Mời bạn tham khảo thêm: Camera Wifi
 
×
Quay lại
Top