Tư vấn may đồng phục công sở sơ mi kết hợp quần âu

giolank1102

Thành viên
Tham gia
24/10/2014
Bài viết
7
Chúng tôi tư vấn cách chọn may đồng phục công sở và kết hợp sơ mi với quần với quần âu đảm bảo không bao giờ bị lỗi mốt. Áo sơ mi công sở là những mẫu trang phục rất phổ biến vì nó có thể kết hợp với mọi loại quần, chân váy các loại. Bạn có thể diện nó đi làm, đi chơi hay đi hẹn hò đều được, bởi mỗi một hoàn cảnh chúng ta có thể diện với mỗi loại quần, chân váy khác nhau tạo nên cho bạn phong cách riêng, cá tính và không bị lẫn vào đám đông.
so-mi-nu-10.jpg

Nhà may đồng phục MỘC LAN chúng tôi luôn bên bạn. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những bộ đồng phục công sở mới nhất, hợp thời trang nhất mà chất lượng và giá cả đảm bảo hợp lý nhất.

Trong cái thời tiết oi ả, nóng bức ở Hà Nội khi mà nhiệt độ lúc nào cũng lên đến 40•C ấy thì bạn không thể lúc nào cũng phải diện trang phục vest công sở hay những trang phục gò bó khác. Ngược lại bạn có thể tự chọn cho mình trang phục công sở đẹp, đơn giản, bắt mắt lại ko khiến bạn cảm thấy khó chịu khi mặc.
so-mi-nam-quan-au-nam.jpg


kêt hợp sơ mi nam với quần tây nam


Đồng phục công sở thường được các bạn trẻ, cũng như dân văn phòng kết hợp với quần tây và quần jean. Mỗi loại áo sơ mi công sở thường được cách điệu, và được thêm vào những chi tiết khác nhau đơn giản nhưng vẫn tạo cho người mặc cảm giác trẻ trung, nữ tính, năng động, sang trọng quý phái. Chỉ là cách điệu cách phối hợp sơ mi với chân váy, sơ mi với quần tây, sơ mi với quần jean nhưng nó thể hiện được tác phong nghiêm túc của bạn nơi công sở.
so-mi-nu-chan-vay.jpg

kết hợp quần tay áo sơ mi - chân váy áo sơ mi, áo phông


Không chỉ dành cho có phái đẹp, mà đồng phục công sở dành cho phái mạnh cũng rất nhiều. Cách kết hợp đơn giản chiếc quần tây với áo sơ mi cách điệu khác nhau. Nhưng khi diện trang phục đó lên đều rất đẹp phong cách mạnh mẽ không phai nhạt đi được vẻ trọng quý phái của từng người.

Bất cứ một nơi văn phòng công sở nào hiện nay cũng đều chọn may đồng phục công sở để khẳng định thương hiệu và vị trí của mình trên thị trường và đặc điểm nhận diện của mình đối với từng khách hàng.

Sơ mi công sở, quần tây có rất nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi vóc dáng của bạn cao hay thấp, béo hay gầy đều có size phù hợp với bạn. Bạn sẽ thấy tự tin, năng động và duyên dáng hơn khi diện trang phục mỗi khi đi làm

Thật đơn giản để lựa chọn cho may đồng phục công sở cho mình phải không. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về các loại trang phục cũng như những loại đồng phục mới hot mà không bị lỗi mốt các bạn nhé.


Địa chỉ: 105 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 0904.92 92 82 – 0972 72 79 72

Email: dongphucmoclan@gmail.com

Website: nhamaydongphuc.vn
 
×
Quay lại
Top