Tư vấn học lập trình Java ở đâu Hà Nội

toihoctaichinh97

Thành viên
Tham gia
6/6/2016
Bài viết
0
Công nghệ thông tin đang trở thành một ngành hot hiện nay. Do sự bùng nổ internet, sự phát triển của công nghệ, hàng loạt các ứng dụng thông minh ra đời nhằm giúp đỡ và phục vụ tối đa nhất, tiết kiệm thời gian và sức lao động của con người. Chính vì lẽ đó mà nghề lập trình viên đang được khá nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Đặc biệt nhu cầu tuyển dụng lập trình viên Java đang khá là nhiều, cho nên học lập trình Java là một sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

Vậy học lập trình java ở đâu Hà Nội là uy tín, chất lượng và tạo cho bạn nhiều cơ hội để phát triển?





hoc-lap-trinh-java-o-dau-ha-noi.jpg

Học lập trình Java ở đâu Hà Nội?


Stanford – Đào tạo lập trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn điều đó. Tham gia khóa học lập trình tại Stanford, bạn sẽ được đội ngũ giảng viên, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong môi trường làm việc thực tế cũng như trong công tác giảng dạy. Với phương châm Học là Hành, học đến đâu thực hành đến đó, các giảng viên sẽ giúp bạn từ những bước cơ bản. Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học được bố trí theo mô hình phòng họp làm tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên.

Khi tham gia khóa học lập trình tại đây, ngoài được cung cấp những kiến thức cơ bản về Java core, các bạn còn có cơ hội làm việc lớp lập trình cơ sở dữ liệu bằng JDBC và lập trình desktop để tạo giao diện phần mềm.

Kết thúc lớp học Java các bạn đã có kiến thức thức nền tảng cho việc phát triển các ứng dụng Winform(J2SE), Webform(J2EE) và Mobile-App(J2ME) sau này.

Bên cạnh kiến thức chuyên môn, bạn cũng sẽ được trải nghiệm thêm về kỹ năng làm việc theo nhóm, tạo liên kết với mọi người giúp tăng hiệu quả công việc hơn.

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn muốn được đi làm ngay nhưng chưa tìm được công việc theo ý muốn,chúng tôi sẽ giới thiệu việc làm cho bạn với các công ty đang phối hợp cung cấp nguồn nhân lực.

Bạn đam mê và yêu thích lập trình, bạn muốn tìm hiểu và chuyên sâu về ngôn ngữ lập trình java, hãy đến với Stanford – Đào tạo lập trình chuyên nghiệp, nơi bạn học tập, trải ngiệm và phát triển cho tương lai của mình.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin khóa học lập trình Java tại đây
 
×
Quay lại
Top