tư vấn du học Phần Lan- công ty tư vấn du học CHD

yuyu2011

Banned
Tham gia
30/7/2015
Bài viết
0
clip_image002.jpg


[Du học CHD] Đối với những bạn học sinh vừa trải qua kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 thì đây là thời điểm thích hợp để các bạn chuẩn bị kiến thức cũng như mọi hành trang để du học tại đất nước Phần Lan với chương trình học Đại học dạy bằng tiếng Anh miễn 100% học phí.


Khi quyết định du học, các bạn học sinh, sinh viên đặc biệt là những bạn học sinh vừa tốt nghiệp kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 thường đặt ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau về đất nước để du học như: bằng cấp có giá trị như thế nào, chất lượng dạy học của trường ra sao, nên theo học ngành nào, chi phí du học, sinh hoạt có phù hợp với điều kiện tài chính hay không… Du học Phần Lan là một tấm vé an toàn cho những bạn đang băn khoăn lựa chọn trường để du học, đến với Công Ty Tư Vấn Du Học CHD các bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và nắm chắc trong tay tấm vé khởi hành tương lai với ngành nghề yêu thích . Với chính sách miễn học phí 100% từ chính phủ, Phần Lan đang là quốc gia thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh và học sinh.

clip_image004.jpg


1. Vì sao lựa chọn Phần Lan để du học

Ø Phần Lan đặc biệt tự hào là một trong những quốc gia có nền giáo dục phát triển nhất thế giới. Trong nhiều năm, giáo dục Phần Lan luôn được xếp vào vị trí số 1 trên toàn thế giới, trên cả giáo dục Mỹ.

Ø Bí quyết của chính phủ Phần Lan chính là việc đầu tư rất lớn cho giáo dục. Tất cả các cấp học từ tiểu học đến đại học, thạc sỹ đều được miễn phí hoàn toàn học phí.

Ø Thủ tục làm visa du học Phần Lan rất đơn giản không cần chứng minh tài chính như các nước khác.

Ø Du học sinh khi đi thực tập ở Phần Lan có thể đăng ký xin hỗ trợ thực tập của trường. Có nhiều bạn du học sinh có thể xin thực tập ở một công ty dù không được trả lương thì vẫn có thể xin hỗ trợ từ trường.

Ø Chương trình giảng dạy tại đây theo hệ thống tín chỉ Châu Âu (ECTS), hoàn toàn bằng tiếng Anh, bằng cấp được Châu Âu và quốc tế công nhận.

Ø Một điều hấp dẫn khác mà hầu như các sinh viên du học đều quan tâm là vấn đề làm thêm. Tại Phần Lan, du học sinh được phép làm thêm để có thêm thu nhập trang trải phần nào học phí (liên hệ với CHD để được tư vấn thêm).


clip_image006.jpg



2. Đến với chương trình giải đáp thắc mắc miễn phí du học Phần Lan 2015 – 2016 các bậc phụ huynh và các em học sinh sẽ được cung cấp các thông tin sau:

Ø Tìm hiểu thông tin du học, chương trình du học bằng tiếng Anh và thủ tục làm hồ sơ

Ø Tìm hiểu các trường Đại học ở Phần Lan

Ø Tìm hiểu quy trình làm hồ sơ học Dự bị, Đại học, Thạc sỹ ở Phần Lan

Ø Hướng dẫn luyện thi đầu vào với tỷ lệ đỗ 90%- 100%

Ø Cơ hội việc làm dành cho các du học sinh tại Phần Lan

Ø Làm hồ sơ xin Visa

Ø Hỗ trợ thông tin tìm phòng trọ, chỗ ở khi du học tại Phần Lan

Các bạn học sinh vừa trải qua kỳ thi THPT quốc gia quan tâm đến việc du học Phần Lan vui lòng chuẩn bị những hồ sơ cần thiết và liên hệ với công ty Tư Vấn Du Học CHD sớm nhất để được tư vấn chọn trường, ngành học.

Để hỗ trợ các bạn học sinh kịp thời chuẩn bị cho kỳ học mùa xuân 2/2016 và mùa thu tháng 9/2016 công ty CHD đã bắt đầu tiếp nhận hồ sơ du học Phần Lan và bắt đầu tổ chức luyện thi cho các bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về những ưu đãi cho sinh viên du học ở Phần Lan, vui lòng liên hệ với công ty tư vấn du học CHDhoặc gọi đến số hotline: 0913.839.516
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top