Tư vấn du học Nhật bản uy tín miễn phí

goldenway01

Banned
Tham gia
19/5/2016
Bài viết
0
Các bạn đang có dự định du học Nhật Bản, các bạn có chung một nỗi băn khoăn về mức chi phí và thủ tục visa để đi du học và các vấn đề khác cần chuẩn bị. Du học Nhật Bản có ưu thế là chi phí thấp hơn các nước như Mỹ , Anh nhưng cơ sở vật chất và nền giáo dục tiên tiến bậc nhất trên thế giới .Ngoài ra , khi du học Nhật Bản bạn có thể được tạo điều kiện để làm các việc làm thêm để trang trải chi phí học tập.Nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì Trung tâm tư vấn du học GoldenWay là sự lựa chọn tối ưu cho các bạn .

Trải qua hơn 10 năm hoạt động , uy tín và chất lượng của công ty luôn được đặt lên hàng đầu và nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ các trường uy tín từ cục Nhập cư Nhật Bản.Với bề dày kinh nghiệm xử lí hồ sơ , GoldenWay hiểu rõ bản chất hồ sơ của bạn cần gì , thiếu gì và các vấn đề bạn gặp phải, cách khắc phục xử lí hiệu quả nhanh chóng nhất và làm thế nào để du học Nhật bản giá rẻ.

mot-so-luu-y-khi-chon-truong-di-du-hoc-nhat-ban.jpg


Đến với Golden Way , các bạn có thể yên tâm có được một bộ hồ sơ du học hoàn chỉnh, logic và nhận được COE (tư cách lữu trú) từ Cục Nhập Cư Nhật Bản với tỷ lệ đậu đến 100%. Bên cạnh đó, Goldenway hiểu rằng du học là con đường xây dựng nền tảng tương lai. Chính vì vậy, công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về xử lí hồ sơ, sẵn sàng tư vấn và định hướng nghề nghiệp cho các bạn. Đồng thời sẽ giới thiệu và chọn trường, khu vực phù hợp với mục tiêu của từng bạn và hoàn cảnh từng gia đình. Qua nhiều năm hoạt động, công ty đã gửi rất nhiều du học sinh sang Nhật và luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía Cục, nhà trường và cả các bạn du hoc sinh đã và đang học tập rất tốt tại Nhật Bản.

Liên hệ tư vấn du học nhật bản 2017 tại
Công ty tư vấn du học uy tín Golden Way GlobaL Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: facebook.com/duhocnhatbangiathap
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:goldenway.edu.vn
 
×
Quay lại
Top