Tư vấn dịch vụ thiết kế biệt thự nhà vườn giá rẻ

nhatanhauto

Thành viên
Tham gia
8/7/2014
Bài viết
1
Tu van thiet ke biet thu nha vuon chất lượng tốt, phương án đẹp, dịch vụ nhiệt tình, trách nhiệm. Giá thiết kế biệt thự nhà vườn hợp lý

Đối với mỗi gia đình Việt Nam, xây nhà là một việc trọng đại, và "an cư - lạc nghiệp" là mong muốn của mọi nhà.

Những năm trước, do nhiều lý do, việc thiết kế biệt thự nhà vườn không được gia chủ coi trọng. Thông thường, khi xây nhà chỉ cần gọi cho một ông thợ cả. Với kinh nghiệm tư vấn thiết kế nhà một cách chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng, không chỉ là một ngôi biệt thự nhà vườn mà nó còn tạo nên sự tươi mát, xanh, sạch. Cho không gian nhà bạn gần hơn với thiên nhiên.

Hiện nay, mặc dù giá đất đã giảm rất nhiều so với thời điểm sốt đất, thì giá trị một mảnh đất là rất lớn so với thu nhập của mỗi gia đình.

Vì vậy mà việc thiết kế biệt thự nhà vườn tiện dụng, đẹp, chi phí hợp lý, đúng với mong muốn của chủ nhà là một nhu cầu chính đáng.

Hơn nữa, một ngôi nhà vườn, biệt thự, cần được thiết kế bởi những kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp.

Tư vấn thiết kế biệt thự vườn theo phong cách kiến trúc biệt thự nhà vườn là xu hướng giải pháp lựa chọn hưởng thụ cuôc sống nghỉ ngơi tĩnh dưỡng của nhiều người hiện nay đặc biệt đối với những gia đình có điều kiện. Còn gì thư giãn hơn sau 1 ngày làm việc căng thẳng, tối trở về nhà bạn được hòa mình vào không gian sống mát mẻ, giản dị sang trạng và hiện đại
Bởi biệt thự vườn là mẫu thiết kế kết hợp giữa kiến trúc nhà và không gian sân vườn hài hòa đan xen nhau tạp cảm giác trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
Khi bạn có nhu cầu sở hữu 1 biệt thự nhà vườn, chắc hẳn bạn đã tìm hiểu khá nhiều các mẫu thiết kế, các phong cách kiến trúc…để có thể phù hợp với khả năng tài chính, lô đất và ý tưởng về không gian sống của gia đình mình. Có rất nhiều vấn đề xung quanh một bản thiết kế hoàn chỉnh mà với 1 người không chuyên và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và kiến trúc thì rất khó để có thể có 1 cái nhìn tổng quát và chi tiết.

Thiết kế nhà G20 với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thiết kế thi công các công trình nhà phố, biệt thự hiện đại, cổ điển, nhà vườn, sân vườn….Chúng tôi đã thiết kế và hoàn thiện rất nhiều các công trình có giá trị sử dụng và thẩm mỹ cao được khách hàng hài lòng và yên tâm sử dụng. Với đội ngũ kiến trúc sư và chuyên gia phong thủy chuyên nghiệp nhiệt tình chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, tư vấn thiết kế biệt thự vườn đẹp theo các kiểu kiến trúc khác nhau. Đáp ứng tối đa về ý tưởng và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.Công ty thiết kế nhà G20 quan tâm, chăm sóc tận tình đến những khách hàng có những nhu cầu nhỏ nhất . Thiết kế nhà G20 tự tin mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động trong các lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi.

Khi quý khách hàng có nhu cầu thiết kế biệt thự đẹp hãy liện ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn, với phong cách làm việc chuyên nghiệp tận tình đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Mỗi công trình chúng tôi thực hiện đều được quan tâm và đầu tư rất kĩ để chắc chắn rằng sau khi thi công hoàn thành thì ngôi nhà mới sẽ đẹp và chất lượng đúng như mong muốn của quý khách hàng.

Chúng tôi là công ty chuyên về tư vấn thiết kế, đặc biệt là thiet ke biet thu nha vuon, nhà ở gia đình, thiết kế nhà phố, nhà lô, nhà ống. Đối với chúng tôi thiết kế là một quá trình tỉ mỉ, chau chuốt và đồng bộ từ lúc khảo sát, lên ý tưởng, triển khai thiết kế, cho đến quá trình giám sát tác giả khi công trình thi công.

Quý khách có thể tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự, thiết kế nhà vườn, mà công ty chúng tôi thiết kế tại đây.

Quý khách có thể xem Báo giá dịch vụ tư vấn của Công ty tại đây.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế biệt thự, xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế G20

Địa chỉ VP: Phòng 1301, Chung cư CT2, Khu X2, Đô thị Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Phòng kinh doanh: 0435.401.545

Di động: 0936.458.950

--> Xem chi tiết tại đây: https://thietkenhag20.vn/thiet-ke-biet-thu-nha-vuon
 
×
Quay lại
Top