[TƯ VẤN] Cửa Nhựa Có Lõi Thép Á Châu Door Hay Cửa Nhôm Xingfa | Nên Chọn Cửa Nào?

minhthanh12345

Thành viên
Tham gia
4/11/2016
Bài viết
0
Cửa là 1 chi tiết ko thể thiếu trong bất kỳ công trình kiến trúc nào, nó góp phần làm cho cái nhà bạn trở thành hoàn chỉnh hơn, làm tăng tính thẩm mỹ và an toàn cho nhà của bạn. Bây giờ trên thị trường có bán cửa làm bằng phổ biến chất liệu khác nhau như: cửa kinh khung nhôm Xingfa, cửa gỗ, cửa nhựa, cửa sắt…
[LỰA CHỌN] Cửa Nhựa Có Lõi Thép Á Châu Door Cùng Cửa Nhôm Xingfa | Nên Dùng Sản Phẩm Nào?

Với kỹ thuật kỹ thuật tiên tiến hiện tại thì hồ hết các loại cửa đều được thiết kế phổ quát kiểu dáng tiên tiến, đẹp mắt. Thế nhưng với sự đa dạng của rộng rãi loại cửa khác nhau lại làm cho người dùng băn khoăn lúc chọn lọc. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây chúng tôi xin so sánh ưu nhược điểm của cửa nhựa uPVC và cửa Xingfa cho bạn cùng tham khảo:
Thứ nhất, về kết cấu

Cửa Nhựa Lõi Thép Á Châu Door mang kết cấu chính từ profile được làm từ nhựa uPVC, loại nhựa này sở hữu đặc tính nhẹ, tạo độ bền chắc cho bộ cửa của bạn. Còn cửa kính nhôm Xingfa thì thành phần chính là nhôm, cũng là vật liệu nhẹ, rất chắc chắn, giúp thi công dễ dàng. So về kết cấu của 02 mẫu thì cửa kinh khung nhôm Xingfa với độ bền tốt hơn so với cửa nhựa.
202708baoxaydung_image001.jpg


Thứ hai, khả năng chịu nhiệt, chống cháy


Về đặc điểm này thì cửa kinh khung nhôm Xingfa có khả năng chống cháy hoàn hảo hơn, cửa nhôm Xingfa có thể chịu được nhiệt độ cao nên rất được những gia chủ ưa chuộng dùng để thiết kế cửa sổ, cửa chính. Bên cạnh, Cửa Nhựa Lõi Thép Á Châu cũng sở hữu khả năng chống cháy nhưng không cao, nếu nhiệt độ vượt quá khả năng thì cửa sẽ hoàn toàn bị thiêu rụi.
Thứ ba, khả năng chịu nước

so với cửa kính nhôm Xingfa thì Cửa Nhựa Lõi Thép Á Châu có khả năng chịu nước phải chăng hơn, cửa không bị gỉ sét dù bị nước đọng trong quá trình tiêu dùng. Còn cửa nhôm Xingfa thì khả năng chịu nước kém hơn, nếu cửa thường xuyên đọng nước sẽ xảy ra quá trình oxi hóa xuất hiện các vết hoen ố làm tác động tới tính thẫm mỹ của bộ cửa.
202708baoxaydung_image002.jpg


Thứ tư, tính thẩm mỹ


Cả Cửa Nhựa Lõi Thép Á Châu Door và cửa nhôm Xingfa đều sở hữu các vẻ đẹp riêng cho bạn tuyển lựa. Trong đó cửa nhựa thường sở hữu màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác dịu nhẹ hiện đại cho ko gian, còn cửa nhôm hệ Xingfa hiện mang hồ hết màu sắc phù hợp cho đa dạng phong cách nội thất khác nhau.
202708baoxaydung_image003.jpg


Thứ năm, về giá cả


Theo khảo sát thì Cửa Nhựa Lõi Thép Á Châu với mức giá thấp hơn so với cửa kính nhôm Xingfa, bên cạnh đó sản phẩm có giá tốt ko hẳn là sản phẩm không chất lượng. Vì vậy, điều quan trọng nhất là bạn chọn lựa và tiêu dùng dòng cửa đúng mục đích dùng sẽ giúp nâng cao được tính thẩm mỹ lại vừa duy trì được tuổi thọ sử dụng bền lâu.
Để được hỗ trợ về khoa học và giá rẻ nhất xin liên hệ:
doanh nghiệp TNHH MTV cung ứng CỬA Á Châu
Website: cuacuonsg.com - achaudoor.com
Chi tiết cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018
nhà sản xuất CỬA CUỐN – CỬA KÉO – cửa Xingfa XINGFA
Hãy đến với Cửa Á Châu để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay!
Nguồn: baoxaydung.com.vn​
 
×
Quay lại
Top