Tư Vấn Chọn Túi Xách Nam Hàng Hiệu Đẹp Rẻ

tuan1234567891998

Thành viên
Tham gia
20/7/2016
Bài viết
3
Mẫu giày luoi nam bán chạy nhất hiện nay
Mẫu giay moi nam hot nhất 2017
cách vệ sinh giày da lộn nhanh nhất

Túi xách nam là phụ kiện không thể thiếu của nam giới, đặc biệt là giới văn phòng. Xu hướng thời trang gần đây đang cực kì ưa chuộng mẫu túi xách nam nhỏ tiện dụng, sành điệu. Hiện nay mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu của túi xách nam khá đa dạng, chính vì thế rất khó phân biệt giữa túi xách da thiệt và túi xách giả.

Túi xách nam là phụ kiện không thể thiếu của nam giới, đặc biệt là giới văn phòng. Xu hướng thời trang gần đây đang cực kì ưa chuộng mẫu túi xách nam nhỏ tiện dụng, sành điệu. Hiện nay mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu của túi xách nam khá đa dạng, chính vì thế rất khó phân biệt giữa túi xách da thật và túi xách giả, những tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình một chiếc túi xách da thiệt đẹp, chất lượng lại rẻ.

Đến ngay với 4MEN để sở hữu ngay những mẫu túi xách nam da thật, đẹp, rẻ, chất lượng và uy tín nhé!
Tư vấn chọn túi xách nam hàng hiệu đẹp rẻ - 1

Túi xách nam là phụ kiện không thể thiếu của nam giới.
Phụ kiện thời trang đa năng dành cho bạn

Sở dĩ túi xách nam đẹp được coi là một phụ kiện thời trang đa năng bởi lẽ. Chúng không những có thể giúp bạn tạo nên một set đồ thời trang táo bạo mà còn giúp bạn cất giữ các vật dụng cần thiết.

Thân của các loại túi được thiết kế khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng của từng loại. Túi xách nam có thể đựng iPad, máy tính bảng...Ngoài ra, túi còn có các ngăn khác để đựng sổ, bút, điện thoại, sạc pin rất gọn gàng. Trông nhỏ mà có võ, túi xách đa năng cực kì tiện dụng cả lúc đi làm lẫn đi chơi.
Tư vấn chọn túi xách nam hàng hiệu đẹp rẻ - 2

Những mẫu túi xách nam kích thước nhỏ đang được ưa chuộng.

Thế nào là một chiếc túi xách nam hàng hiệu

Những mẫu túi xách nam hàng hiệu thường được làm từ những chất liệu như: da bò, bê nguyên miếng, da tách lớp và phủ hoặc da tổng hợp. Một chiếc túi xách nam có bền hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu chính vì vậy đây là một trong những yếu tố hàng đầu chi phối việc một chiếc túi xách nam có phải là hàng hiệu hay không. Chất liệu được đánh giá tốt nhất vẫn là da thật. Dù da thật mềm khó tạo form túi nhưng vẫn có thể khắc phục được. Còn nhược điểm của các loại khác thì không thể thay đổi.
Tư vấn chọn túi xách nam hàng hiệu đẹp rẻ - 3

Những mẫu túi xách nam hàng hiệu thường được làm từ những chất liệu như: da bò, bê nguyên miếng, da tách lớp và phủ hoặc da tổng hợp.
Để phân biệt chiếc túi của mình là da thật hay da giả thì bạn nên kiểm tra chúng bằng cách nhỏ vài giọt nước lên bề mặt da, nếu là da thật thì sau vài phút, bạn sẽ thấy vệt nước lan rộng ra, thấm vào da. Đồ da thật luôn hấp thu độ ẩm, còn chất liệu giả da không thấm nước nên giọt nước sẽ lăn khỏi bề mặt vải giả đã.
Đường kim mũi chỉ trong chiếc túi cũng là điều vô cùng quan trọng. Những mẫu túi da xịn thường thì đường chỉ vô cùng đều và chắc chắn. Chúng được khâu vá tương đối tinh tế chứ không hề lộ liễu. Mép túi phải được may khít và phẳng, được đánh bóng và hoàn thiện tỉ mỉ. Quai đeo phải được khâu đều mũi. Nếu quai được khâu vào thân túi thì phải có miếng da đệm ở 2 đầu mút của quai. Khóa kéo phải được may gọn vào trong túi, các đầu mút không bị chìa ra ngoài.
Tư vấn chọn túi xách nam hàng hiệu đẹp rẻ - 4

Những mẫu túi da xịn thường thì đường chỉ vô cùng đều và chắc chắn.

Giá của những chiếc túi xách da hàng hiệu

Giá của những chiếc túi xách da sẽ được chia làm ba mức:

Túi làm bằng da thật (da bò, da bê nguyên miếng): giá từ 1,5- 2,5 triệu đồng/chiếc

Túi làm bằng da phủ: giá trên 1 triệu đồng/chiếc

Túi xách nam giá rẻ làm bằng giả da: khoảng từ 200 – 600k/chiếc

Thường thì những chiếc túi xách da làm handmade sẽ đắt hơn các kiểu túi da công nghiệp. Vì người nghệ nhân phải may túi hoàn toàn thủ công bằng tay. Giá túi phụ thuộc vào từng shop và thiết kế của túi. Tuy nhiên, có nhiều shop cũng có giá khá hợp lý, khoảng từ 1,1 triệu trở lên/chiếc.
Túi xách là một phụ kiện gắn với bạn hàng ngày, thể hiện một phần phong cách thời trang của bạn trong đó. Vì vậy, mỗi chiếc túi bạn mua xứng đáng được cân nhắc cẩn thận.
 
×
Quay lại
Top