[Tư Vấn Chọn Mua] Điểm lại những tính năng nổi bật của Android TV Box

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Điểm lại những tính năng nổi bật của Android TV Box
Nếu như trước kia với một chiếc tivi có kết nối hệ thống cáp chúng ta sẽ xem được vài chục kênh truyền hình khác nhau, thì giờ đây một chiếc tivi thông thường như vậy còn làm được hơn thế nữa.

T%C6%B0-V%E1%BA%A5n-Ch%E1%BB%8Dn-Mua-%C4%90i%E1%BB%83m-l%E1%BA%A1i-nh%E1%BB%AFng-t%C3%ADnh-n%C4%83ng-n%E1%BB%95i-b%E1%BA%ADt-c%E1%BB%A7a-Android-TV-Box.jpg


Với một thiết bị dùng để kết nối Internet cho tivi ( Android TV Box), bạn có thể qua đó biến tivi thông thường thành một chiếc tivi thông minh với nhiều chức năng, tiện ích.

Hôm nay Blogtvbox sẽ viết bài: [Tư Vấn Chọn Mua] Điểm lại những tính năng nổi bật của Android TV Box. Và chúng tôi tin là đây cũng là những lý do hàng đầu để bạn có thể chọn mua một thiết bị đa năng phù hợp với túi tiền và đáp ứng tốt nhu cầu giải trí hàng ngày của gia đình mình.

Truyền hình và truyền hình xem lại:
Đây là một trong những sự khác biệt rõ ràng nhất giữa việc xem tivi với hệ thống cáp thông thường và xem tivi với thiết bi hỗ trợ kết nối Internet. Với ưu điểm này, bạn sẽ không còn phải lo về việc bận đột xuất hôm đó và không thể sắp xếp thưởng thức chương trình yêu thích của mình.

Hơn thế nữa với chức năng xem lại này, bạn có thể lựa chọn đúng chương trình mà mình yêu thích để phát sóng vào thời điểm bạn mong muốn.

T%C6%B0-V%E1%BA%A5n-Ch%E1%BB%8Dn-Mua-%C4%90i%E1%BB%83m-l%E1%BA%A1i-nh%E1%BB%AFng-t%C3%ADnh-n%C4%83ng-n%E1%BB%95i-b%E1%BA%ADt-c%E1%BB%A7a-Android-TV-Box_1.jpg


Tính năng này cho phép bạn và các thành viên trong gia đình có thể xem lại chương trình mà mình đã bỏ lỡ trong thời gian từ từ 72 tiếng cho đến 1 tuần.

Ví dụ bạn có thể bật bộ phim truyền hình mà cả nhà cùng xem vào giờ ăn tối.

Đúng vậy, bạn được toàn quyền quyết định mình muốn xem gì vào thời gian nào với những thiết bị kết nối internet cho tivi này.

Xem phim, xem thể thao trực tuyến:
  • Xem phim
Đa số những thiết bị kết nối internet với tivi nhà bạn sẽ có sẵn một thư viện phim khá khủng, lên đến vài nghìn phim.

Những bộ phim được sắp xếp da dạng theo chủ đề từ hành động, khoa học viễn tưởng, kinh dị đến tình cảm lãng mạng, hoạt hình; từ phim chiếu rạp đến phim bộ, phim truyền hình của Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam,…

Chất lượng của những bộ phim này phần lớn là từ HD đến Full HD và thậm chí là 2K và 4K (những trường hợp này hơi hiếm) tùy mỗi dòng tivi sẽ cho sự hiển thị khác nhau.

  • Xem thể thao trực tuyến
Nhắc đến xem thể thao trực tuyến thì chắc 9.5/10 người sẽ nghĩ ngay đến bóng đá.

Cài đặt thêm ứng dụng (Facebook, Karaoke, Chơi game, Học Tiếng Anh,…):
Với Android TV Box việc cài đặt thêm các ứng dụng và sử dụng trực tiếp trên chiếc tivi của mình rất đơn giản. Bạn có thể xem video trên Youtube đã hơn, hát Karaoke thỏa mái, trải nghiệm chơi các game trên nền tảng di động với màn hình tivi.

Đây thật sự là những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Lướt web, đọc báo:
Thêm một tính năng nữa mà trước đây, chúng ta chỉ có thể làm được trên các thiết bị di động đó là việc một số thiết bị kết nối Internet cho tivi hỗ trợ trình duyệt để bạn có thể lướt web, đọc báo.

Đây tuy cũng là một tính năng hay nhưng bản thân mình thường ít khi sử dụng vì lướt web thì dùng điện thoại hay laptop sẽ dễ dàng hơn là dùng tivi.

Kết nối USB:
Các thiết bị kết nối Internet cho tivi còn hỗ trợ khe cắm usb, cho phép bạn chép nhạc, hình ảnh, video và phát lên tivi của mình.

Việc này khá phù hợp đối với những bạn có folder nhạc riêng và muốn phát trên tivi hay bạn đang cần trình chiếu một thứ gì đó với để cùng xem với bạn bè, người thân ví dụ video ghi hình đám cưới, sinh nhật chẳng hạn.

Phát wifi:
Và chức tính năng cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đó là khả năng phát wifi của các thiết bị này.

Khi cần thì bạn có thể biến thiết bị kết nối Internet cho tivi nhà bạn thành một thiết bị phát wifi vừa mức sử dụng.

Lưu ý: Chúng tôi chỉ nói vừa mức sử dụng thôi chứ không phải phát wifi vù vù như modem bình thường đâu nhé.

Trên đây là những tính năng phổ biến mà một thiết bị kết nối internet cho tivi có thể mang lại mà Blogtvbox muốn giới thiệu tới quý khách hàng.

Blogtvbox xin đề xuất 1 số sản phẩm bán chạy, đang rất được ưu chuộng trên thị trường:

  • [Giới Thiệu] Android TV Box Tanix TX3 Mini chạy SoC Amlogic S905W
  • TV Box 4K H96 Max Rockchip RK3399 Hexa Core Android 6.0
  • Tv Box H96 Pro Plus Chip S912 Ram 3GB Rom 32GB
  • Mecool BB2 Chip S912 Ram 2GB Rom 16GB sản phẩm yêu thích nhất năm 2017
  • Android TV Box Mecool BB2 Pro phiên bản nâng cấp của Mecool BB2
Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách hàng !!! Và cũng đừng quên chia sẻ bài đăng này trên phương tiện truyền thông xã hội với bạn bè nhé.

Mọi ý kiến thắc mắc và đóng góp quý khách xin vui lòng gọi tới:
Website: https://blogtvbox.com/

Facebook: https://www.facebook.com/androidtvboxgiare/

Hotline: 0935.35.88.160935.38.3579

Hỗ trợ kỹ thuật: qua VIBER và ZALO bằng hình ảnh trực quan dễ hiểu qua 2 số điện thoại: 0914.471.444 – 0935.40.88.00

Mời bạn tham khảo thêm:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top