Tư vấn chọn lựa tay game

huyphustore

Thành viên
Tham gia
15/4/2016
Bài viết
0
Giao lưu với mọi người chút, mình từng là một Gamer thứ thiệt khi rất thích chơi các game trên các thiết bị di động. Mình đã chơi qua rất nhiều các sản phẩm tay game cho điện thoại của khá nhiều hãng cùi có, danh tiếng có. Hôm nay mình xin đưa ra một vài mẫu tay cầm theo mình là cực tốt trên thiết bị điện thoại của các bạn. Các mẫu này đánh giá theo ý kiến khách quan của mình thôi nhé có gì mọi người góp ý để mọi người có cách chọn lựa đúng đắn nhất nhé. Thank All !

1. tay game cho điện thoại bluetooth Gamemax Terios T3

Đây là tay cầm Bluetooh với giá thành và chất lượng hết sức bình dân phù hợp với thất cả hệ điều hành android, ios, là sự lựa chọ tốt cho các game thủ. Terios T3 tương thích và hỗ trợ nhiều thiết bị thông minh như smartphone, tablet, smart TV, TV box nền tảng Android 2.3 và cao hơn. Sử dụng kết nối không dây Bluetooth 3.0, phạm vi kiểm soát 10m, kết nối trực tiếp không cần ROOT, không cần cài đặt trình điều khiển.
8f799f76fe7f8aa3d2f38b488ef9f3f2.jpeg
mặt hàng tay game cho điện thoại này đã theo mình lâu lắm rồi chắc hơn năm rồi =)).
Đây là sản phẩm theo mình đánh giá là ok nhất bời vì giá thành của nó rất rẻ phù hợp với túi tiền của mình đó là điều quan trọng nhất và thứ 2 là độ bên của nó cũng cực kỳ cao cái này do chính mình kiểm chứng vì đã rơi rớt nó không biêt bao nhiêu lần rồi. Về giá cả và chi tiết mặt hàng các bạn có thể xem và mua ở chỗ này nhé hồi mình cũng lấy ở đây: mua tay game cho điện thoại tpchm

Rãnh rỗi ở nhà cũng lôi chơi em này với cái kính thực tế ảo mới hôt bên đó nói chung trãi nghiệm cũng ổn không đến nổi nào lắm

2. gamepad cho điện thoại IPEGA 9025

tay game bluetooth IPEGA 9025 là loại tay cầm chơi game dành cho máy tính bảng hoặc điện thoại smartphone có bluetooth hỗ trợ đa dạng các hệ điều hành như Android, IOS, Window, thiết bị tay game cho điện thoại bluetooth IPEGA 9025 hỗ trợ nhiều thiết bị khác nhau như Iphone, Ipad, điện thoại máy tính bảng android. Sở hữu một tay cầm chơi game kết nối tốc độ cao là ước mơ của mọi game thủ. Không tốn nhiều tiền, không cần tìm kiếm đâu xa,gamepad Ipega 9025 (PG-9025) sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực. PG-9025 sẽ thúc đẩy khả năng chinh phục của các game thủ trước những phiên bản trò chơi đỉnh cao và luôn là trợ tá đắc lực của các bạn trong mọi cuộc chiến, giúp bạn luôn tự tin trước bất cứ thử thách nào.

3. gamepad bluetooth IPEGA 9055 Red Spider.

Hôm kia Bà Chị có gửi cho mình cái mình cũng có vài nhận xét về mặt hàng có tên là tay game cho điện thoại Ipega 9023. tay cầm chơi game không dây IPEGA 9055 Red Spider là một trong những mặt hàng nổi bật của thương hiệu IPEGA với thiết kế đẹp nổi bật, đặc biệt thiết bị này có thể hỗ trợ cho các loại máy tính bảng lên đến 7 inch. dòng này thì không phải nói nhiều về thương hiệu cũng như chất lượng nữa nhỉ.

Kết luận: Trên đây là những tay game cho điện thoại tốt nhất cho điện thoại, các bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm với mức giá vừa túi tiền của mình để có những trải nghiệm tốt nhất trên những tựa game mà các bạn yêu thích. Chúc các bạn chọn được mặt hàng ưng ý!.

Ah ngoài ra nhà đang dư dùng con Himedia q10 pro mới xúc nhưng chưa có nhu cầu lắm vì đang bận học nhiều. Ai có nhu cầu liên hệ 0909 060 035 gặp Hiếu nhé ko SMS nhé Thank.
Tapnihw
 
×
Quay lại
Top