tủ vải gái rẻ dành cho sinh viên

tủ vải giá rẻ

Thành viên
Tham gia
2/11/2015
Bài viết
0

Tủ vải là sản phẩm thong dụng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay nhất là sinh viên. Chất liệu siêu bền, các thao tác tháo lấp sử dụng và dể vận chuyển vô cùng đễ dàng, với chiếc tủ vải nhỏ gọn này bạn có thề dùng như một chiếc tủ Baby xinh xắn đựng áo quần, đồ dùng cho bé hoặc kệ để sách báo, tạp chí.

Tủ vải của chúng tôi có vỏ áo làm bằng Chất liệu vải không dệt có độ chiệu lực kéo cao khó rách. Khóa kéo đucợ thiết kế tinh tế an toàn và kín đáo, các bạn dễ dàng lấy vật dụng bên trong tủ vải mà không cần phải mở toàn bộ.

Với vật liệu bền và siêu nhẹ, tủ vải gọn nhẹ và rất dễ dàng vận chuyển. Bạn hoàn toàn có thể gấp chiếc tủ bằng cách tháo rời ra rồi xếp lại, tiết kiệm không gian đến 10 - 15 lần khi không có nhu cầu sử dụng

Thao tác lắp ráp khá đơn giản, sản phẩm rất phù hợp với đối tượng sinh viên học xa nhà phải ở nhà trọ chuyển chổ trọ liên tục và những ai thường chuyển đổi chỗ ở. Không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức, tủ vải là một giải pháp ngăn nắp khá nhẹ nhàng với chị em phụ nữ, chỉ trong vòng vài phút là có thể hoàn thành việc tháo hoặc ráp một chiếc tủ hoàn chỉnh.

Chuyên cung cấp các mặc hang tủ vải chính hang như: thanh long, doan loan, chendong…vv

Thông tin liên hệ:
website: https://toangiaphuc.com/danhmuc-sanpham/tu-vai/
Điện thoại: 0902 97 2305 - 0942 390 314



tu-vai-thanh-long-tvai03.jpg


tu-vai-thanh-long-tvai02.jpg


tu-vai-thanh-long-tvai01-2.jpg


tu-vai-thanh-long-tvai04-4.jpg


tu-vai-thanh-long-tvai10-4.jpg


tu-vai-thanh-long-tvai11.jpg


tu-vai-thanh-long-tvai08-2.jpg


tu-vai-thanh-long-tvai06-5.jpg



tu-vai-thanh-long-tvai12.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Quay lại
Top