Tự truyện của một gái bán dâm người Thái

chun_pz0

Thành viên
Tham gia
28/6/2013
Bài viết
10
:KSV@06: "Tôi là Ê-ri" - câu chuyện có thật của một cô gái bán dâm - Thanadda Sawangduean, phải bán thân mình nơi xứ lạ do sự nghèo khó ép buộc, vẫn luôn cố gắng vươn lên dù từng ngày trong cuộc đời trôi qua với đầy sự khắc nghiệt đeo bám.
tac-gia-Thanadda_Sawangduean.jpg


Thanadda Sawangduean, tên gọi thường ngày là Ning, sinh năm 1969.
Cuộc sống của cô chưa bao giờ biết đến hạnh phúc. Thanadda là con út trong một gia đình có 4 anh chị em, một gia đình đầy bạo lực thayu vì tình yêu và hạnh phúc. Mẹ là thợ dệt, bố làm nghề mộc. Ông có 2 người vợ, mẹ của Thanadda là vợ cả. Sau khi gia đình bị lừa mất hết nhà cửa và đất, cả nhà phải đi ở nhờ nhà họ hàng.
Khi Thanada Sawangduan học lớp 9, cô biết yêu lần đầu tiên, mang thai ở tuổi 17, và toàn bộ cuộc sống của cô thay đổi từ đó.
Sau khi sinh, cô bỏ học để đi làm kiếm tiền. Trải qua rất nhiều nghề như rửa bát thuê, bán hàng, làm vệ sinh nhà cửa nhưng không đủ tiền trang trải. Nghèo đói, thất vọng và đánh mất niềm tin đã đẩy cô đến với bước bán thân. Cô thừa nhận đó là một công việc được trả lương cao, và khi phải đối mặt với nghèo đói cùng cực, cô cảm thấy không còn lựa chọn khác.

Cô phải làm việc 20 giờ, ngủ với hơn 20 đàn ông mỗi ngày. Cô đã làm việc ở nhiều quốc gia từ Thái Lan đến Singapor, Hồng Kông, Nhật Bản ... trong suốt 20 năm. Cái nghèo quấn chặt lấy thân, khiến cho cô dù đã nhiều lần quyết từ bỏ tất cả để làm lại nhưng vẫn không thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn đau khổ đó. Trong suốt quãng thời gian 20 năm mà cô gọi là bóng tối cuộc đời, cô đã từng là một gái mại dâm, một con bạc, một con nghiện và thậm chí là một tù nhân. Chính khoảng thời gian ngồi tù, Thanadda Sawangduan đã học tập và rèn luyện kỹ năng viết lách.
Mặc dù từng hành nghề mại dâm, và ngay cả khi đang hành nghề, Thanadda vẫn có nguyên tác của riêng mình. Đó là không bao giờ gây tổn hại hay phá vỡ gia đình người khác. Cô nói " Tôi không bao giờ dính dáng đến đàn ông đã kết hôn hay cố gắng để làm vợ bé của họ. Nhưng trớ trêu thay, chính chồng cô lại bị một người phụ nữ khác - một tiến sĩ - quyến rũ. Anh ta bỏ rơi cô sau 8 năm chung sống. Nhắc đến chuyện này, Thanadda chỉ cười nhẹ nhàng, cho rằng nếu không có trải nghiệm cay đắng này thì sẽ không có cô của ngày hôm nay, và cũng chẳng có "Tôi là Ê -ri".

Khi "Tôi là Ê-ri" ra mắt, Thanadda liên tục nhận được câu hỏi rằng có phải tất cả trong đó là sự thật không? " Tất cả những gì viết trong "Tôi là Ê -ri" đều là sự thật.Nó là một vệt dài khủng khiếp, đen tối trong cuộc sống của tôi, mà không, trong một phần nhỏ bé của cuộc đời tôi.

Nếu bạn có chút nghi ngờ liệu đây có phải là một Trúc Mai Xinh của Thái thì có thể tìm hiểu thêm qua cuốn sách "Tôi là Ê ri".


:KSV@03:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top