Tủ trưng bày bánh kem TPHCM chất lượng cao với giá tốt

LeThiDiem

Thành viên
Tham gia
15/6/2019
Bài viết
0
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp - phân phối - cho thuê – sửa chữa các thiết bị nhà hàng, siêu thị, dienmayvico.com đã trở thành thương hiệu hàng đầu miền Nam chuyên cung cấp tủ bánh kem với giá cả cạnh tranh và các lợi ích khác. Hiện tại, diemmayvico.com là nhà phân phối chính thức các thiết bị nhà hàng siêu thị cho nhiều nhãn hiệu lớn như: Berjaya, Okiwi, Electrolux, Sanden InterCool, Master Cool, Juyo-Japan,...

Nhà phân phối bán tủ trưng bày bánh kem TPHCM

Chính sách bán tủ bánh kem dẫn đầu thị trường:
Với tư cách là nhà phân phối chính thức của các nhãn hiệu tủ trưng bày bánh kem tại TPHCM, dienmayvico.com luôn cân nhắc để đưa ra các chính sách tốt nhất về chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Tủ trưng bày bánh kem của dienmayvico là hàng chính hãng được nhập trực tiếp từ nước ngoài, hàng mới nguyên đai nguyên kiện nên rất đảm bảo về chất lượng kết hợp với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Kho hàng với trữ lượng các loại sản phẩm khác nhau của các nhãn hiệu khác nhau như: Berjaya, Electrolux, Master Cool, Juyo, Kinco, Alaska,...Giao hàng trên toàn quốc, nhanh chóng, uy tín và chất lượng

nha-phan-phoi-tu-trung-bay-banh-kem-gia-re.jpg.aspx

Nhà phân phối tủ trưng bày bánh kem đa dạng:
Để đáp ứng các nhu cầu sử dụng ngày càng rộng rãi của khách hàng, dienmayvico.com đã mang đến cho người dùng sự đa dạng về các dòng sản phẩm tủ bánh kem với kích thước, mẫu mã khác nhau cùng nhiều tính năng vượt trội như: tủ trưng bày bánh kem kính vuông, kính cong, tủ bánh kem mini loại để bàn, tủ trưng bày bánh cửa kính dạng đứng,...

- Tủ trưng bày bánh kem kính cong, kính vuông: có kích thước lớn nhỏ khác nhau từ 0.9m, 1.2m, 1.5m đến 1.8m, 2.1m nên rất thích hợp cho các cửa hàng từ nhỏ đến lớn hoặc siêu thị giúp làm nổi bật không gian nơi trưng bày sản phẩm của cửa hàng. Và đây cũng chính là 2 mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

- Tủ trưng bày bánh dạng đứng, cửa kính: có thiết kế dạng đứng với nhiều kệ chứa bên trong vừa giúp tiết kiệm diện tích của cửa hàng vừa tăng diện tích khoảng không gian trưng bày sản phẩm bên trong tủ bánh. Ngoài ra, tủ còn có giá bán tốt hơn so với các mẫu tủ trưng bày bánh kem kính cong, kính vuông.

dia-chi-ban-tu-trung-bay-banh-kem-tphcm-gia-tot-2.jpg.aspx

- Tủ bánh kem mini loại để bàn: có kích thước nhỏ hơn thường được dùng để hỗ trợ trưng bày thêm các sản phẩm của cửa hàng, hoặc được sử dụng cho các cửa hàng nhỏ giúp tiết kiệm được diện tích của cửa hàng. Bên cạnh đó, tủ còn rất hiệu quả trong việc trưng bày bánh ngọt, trái cây, nước uống cho các chuỗi cà phê hoặc trà sữa.

dia-chi-ban-tu-trung-bay-banh-kem-tphcm-gia-tot-2-1.jpg.aspx

Nhà ủy quyền bán, bảo hành, sửa chữa tủ bánh kem
Trên thị trường tủ trưng bày bánh kem như hiện nay có rất ít nhà phân phối, vì vậy rất khó để tìm được một nhà phân phối trực tiếp với giá gốc và đa dạng về sản phẩm cũng như có đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm trong việc sửa chữa.

Với 10 năm trong ngành nghề phân phối các thiết bị nhà hàng, siêu thị, dienmayvico.com đến nay đã có được kho hàng với trữ lượng lớn các sản phẩm khác nhau và một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên bảo trì, sửa chữa các thiết bị tủ đông công nghiệp, tủ mát, tủ lạnh công nghiệp, tủ trưng bày bánh kem.

dia-chi-ban-tu-trung-bay-banh-kem-tphcm-gia-tot-4.jpg.aspx

Bán và cung cấp linh kiện tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu
Ngoài việc phân phối và sửa chữa các thiết bị điện lạnh, nhà hàng, siêu thị, dienmayvico còn cung cấp các linh kiện đi kèm nhằm giúp cho việc sửa chữa được nhanh chóng hơn.

Những linh kiện đi kèm thường là các linh kiện được nhập khẩu, đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng nhằm đem lại cho khách hàng sự an tâm. Các linh kiện được cung cấp bởi dienmayvico.com được bảo hành trong 6 tháng.

dia-chi-ban-tu-trung-bay-banh-kem-tphcm-gia-tot-6.jpg.aspx

 
×
Quay lại
Top