Tự trang trí nhà cửa ngày cưới

thanhtu2120

Banned
Tham gia
18/11/2019
Bài viết
0
Bạn có thể học cách trang trí đám cưới bằng cách nhờ sự trợ giúp của Google. Có rất nhiều gợi ý giúp bạn tự trang trí backdrop đám cưới, tự trang trí gia tiên, tự trang trí bàn tiệc…

Sau đây Thần Tình Yêu sẽ chia sẻ cho bạn cách tự trang trí nhà cửa cho đám cưới của mình.

Tự trang trí gia tiên cho đám cưới
Bạn có thể tham khảo cách trang trí bàn thờ gia tiên như trong hình ảnh dưới đây. Đây là mẫu bàn thờ gia tiên vừa đẹp mà lại không quá khó để trang trí.

tu-trang-tri-nha-cua-ngay-cuoi-4.jpg


Bạn cần chuẩn bị những đồ trang trí sau:

  • 12 ghế tiffany + 1 bàn dài + phông trang trí có phông màu hồng pastel và màu trắng.
  • Chuẩn bị hoa lụa trang trí gia tiên.
  • Đèn cầy 2 bên, bộ lư đồng.
  • Khung chữ hỷ có thể thuê.
Tự trang trí bàn thờ gia tiên ngày cưới sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể đấy. Chỉ cần bỏ chút công sức và thời gian thôi là bạn có thể trang trí gia tiên đẹp, hoành tráng không khác gì dịch vụ cưới hỏi.

Phông rạp đám cưới
Không gian đám cưới có đẹp không là nhờ phông rạp đám cưới. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu phông rạp cưới hiện đại cực kỳ lãng mạn. Bạn có thể tham khảo hình ảnh dưới đây.

Tự trang trí nhà cửa ngày cưới và phông rạp cưới đẹp theo hình ảnh Thần Tình Yêu gợi ý vừa thanh lịch mà lại không quá cầu kỳ.

Bộ phông rạp này bao gồm:

  • Bộ khung gắn chữ Hỷ.
  • Hoa trang trí.
  • Chữ dán phông ghi tên cô dâu chú rể, ngày tháng năm.
Màu sắc của phông rạp cưới được các cặp đôi trẻ lựa chọn là tông màu hồng pastel kết hợp với màu trắng. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn màu sắc theo phong cách riêng của mình. Bạn có thể lựa chọn tông màu hợp mệnh, hợp tuổi của mình.

Bạn có thể tìm những địa chỉ cho thuê khung rạp đám cưới gần nơi sinh sống của mình để tiện vận chuyển. Bạn có thể tham khảo giá của một vài đơn vị trước khi thuê.

Cổng đám cưới
Bạn có thể tự trang trí cổng cưới hoặc thuê cổng cưới. Nếu bạn tự làm cổng cưới thì sẽ khá mất thời gian nên với phần cổng cưới, thay vì tự tay trang trí thì bạn có thể thuê cổng cưới. Có rất nhiều mẫu cổng cưới đẹp mà giá thành lại không quá mắc.

Khi thuê cổng cưới, bên đơn vị cho thuê sẽ vận chuyển khung và hoa đến để lắp đặt và trang trí cổng cưới cho bạn.

Trên đây là kinh nghiệm tự trang trí nhà cửa ngày cưới. Tuy cực một chút nhưng được tự tay chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới của mình là điều vô cùng hạnh phúc. Hãy thoải mái sáng tạo theo cách riêng của mình nhé vì đó là ngày duy nhất trong đời của bạn mà.
 
×
Quay lại
Top