Tự thiết kế bàn làm việc văn phòng đẹp và độc từ gỗ

noithatdepdk

Banned
Tham gia
8/4/2013
Bài viết
0
Bàn làm việc đẹp là rất quan trọng trong bài trí phòng làm việc bởi nó ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả công việc của bạn. Một chiếc bàn làm việc đẹp sẽ trở thành một không gian tràn đầy cảm hứng giúp tâm trí bạn thoải mái và đem lại cho bạn nhiều năng lượng để sáng tạo hơn.

Bạn hãy cùng Đức Khang tự tay thiết kế văn phòng cho mình 1 bàn làm việc đẹp và độc từ những món đồ gỗ cũ nhé:



1. Bàn làm việc gỗ phong cách cổ điển

Bạn có thể sử dụng chất liệu gỗ hoặc thép để làm chân bàn dạng này. Đặc biệt với những chủ nhân yêu thích phong cách vintage cổ điển thì việc tận dụng những tấm ván gỗ mộc mạc để làm bàn làm việc là một ý tưởng rất tuyệt vời.



b%C3%A0n-l%C3%A0m-vi%E1%BB%87c-%C4%91%E1%BA%B9p-1.jpg

Bàn làm việc thô mộc từ ván gỗ.​




Dù không sử dụng màu sắc để tô điểm nhưng chiếc bàn làm việc này vẫn rất quyến rũ với những tấm gỗ thô mộc, có phần hơi xù xì. Bạn cũng có thể bày thêm một vài món đồ trang trí như chiếc giỏ mây hay bình hoa tươi để góc làm việc thêm tươi mới, nhẹ nhàng.

2. Bàn làm việc bằng gỗ kết hợp mặt kính

Một chiếc bàn làm việc từ chất liệu gỗ mộc mạc kết hợp với mặt kính hiện đại sẽ tạo nên cái nhìn gọn gàng, sạch sẽ cho phòng làm việc của bạn. Không chỉ có tác dụng phản chiếu ánh sáng tự nhiên từ khung cửa, chất liệu kính còn rất dễ lau chùi.



b%C3%A0n-l%C3%A0m-vi%E1%BB%87c-%C4%91%E1%BA%B9p-2.jpg

Chiếc bàn làm việc đẹp từ cửa gỗ và kính.​




Đối với khung gỗ, bạn có thể đóng một bộ khung mới hoặc tận dụng đồ cũ như cánh cửa đi hay thang để làm khung. Ngoài ra những nước sơn sẽ giúp cho chiếc bàn thêm đẹp mắt đấy. Những gam màu phù hợp với kiểu bàn này sẽ là trắng, đen và vàng đồng. Chúng tạo nên cái nhìn hài hoà, vừa hiện đại vừa ấm áp cho chiếc bàn.
bàn làm việc đẹp 5


3. Bàn làm việc chân kim loại duyên dáng

Nếu bạn thích sự mảnh mai, duyên dáng trong trang trí nhà cửa thì chắc hẳn bạn sẽ rất thích những chiếc bàn mặt gỗ với phần chân bằng kim loại. Những sợi dây kim loại được đan thành kiểu dáng của hai chiếc lồng to, kê bên dưới mặt gỗ trắng (hoặc màu xám nhạt) tạo thành chiếc bàn làm việc vô cùng sáng tạo. Kiểu bàn này hẳn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm hứng và ý tưởng khi làm việc đấy.




b%C3%A0n-l%C3%A0m-vi%E1%BB%87c-%C4%91%E1%BA%B9p-3.jpg

Bàn làm việc đơn giản đẹp và không đụng hàng.​

Thiết kế thứ hai có phần sang trọng hơn từ chiếc chân bàn khá cầu kỳ và không dễ “đụng hàng”. Bạn có thể tìm những chiếc chân bàn tương tự tại các cửa hiệu chuyên kinh doanh đồ cũ, sau đó chọn một tấm gỗ nhẵn bóng làm mặt bàn.
bàn làm việc đẹp 8
Thiết kế tối giản nhưng không kém phần độc đáo.

4. Chiếc bàn làm việc đa năng

Một ý tưởng kết hợp chiếc kệ đựng đồ với những miếng ván gỗ nhỏ thành chiếcbàn làm việc. Ý tưởng này vừa giúp tận dụng được đồ cũ, vừa tích hợp được không gian lưu trữ ở hai bên chân bàn.




b%C3%A0n-l%C3%A0m-vi%E1%BB%87c-%C4%91%E1%BA%B9p-4.jpg
20
Bàn làm việc đa năng được tái chế từ đồ cũ.​


Sau khi đã dựng xong phần khung bàn, hãy dùng nước sơn có tính tương phản như đen – trắng để trang trí cho chiếc bàn thêm đẹp mắt và ấn tượng. Kiểu bàn đa năng này vô cùng phù hợp với các không gian nhỏ đấy.
Nhỏ gọn, tiện lời, hợp với nhiều không gian là ưu điểm của kiểu bàn này.




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Trụ sở chính: B7TT3 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: 04.35402270 (4 lines) - Fax: 04.35402030

Hotline: 0983 117 896 (Mr Giang)

Nhà máy: Khu công nghiệp Liên Phương, Thường Tín, Hà Tây, Hà Nội

Tel: 04.33766752 - Fax: 04.33766753



Xem thêm: ghế phòng họp cao cấp
 
×
Quay lại
Top