Từ khi nào lăng mộ đá đã xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta?

daovui

Thành viên
Tham gia
1/3/2016
Bài viết
0
Mỗi một năm có một tháng thánh minh ( tháng 3 âm lịch) thì việc xây dựng lăng mộ đá cho gia tiên được xem là công việc trọng đại nhất trong thời gian này. Chính vì thế chúng ta nên tìm hiểu thật kỹ xem xây Mẫu lăng mộ đẹpcho gia tiên bằng chất liệu gì thì bền nhất, thay vì chọn chất liệu gạch, đá xây như trước kia. Bạn nên nghĩ đến việc sử dụng các sản phẩm bằng đá khối của chúng tôi. Các sản phẩm ấy có ưu điểm nổi trội trên tất cả các chất liệu trước đây. Không chỉ là một sản phẩm bền Mẫu mộ đá đẹp còn là một sản phẩm có tính thẩm mỹ, độ bền cao.

Khi xây mộ đá làm những gì?
Lần đầu tiên bạn đến với làng nghề chế tác lăng mộ đá, một nơi các các cơ sở được coi là những địa điểm đầu tiên mà bạn có thể tận mắt nhìn thấy các sản phẩm được làm ra từ đá, các sản phẩm được trạm cũng như khắc trưng bày tất cả đều ở bên ngoài không mái che, không gì hết. Tại làng nghề hiện nay còn tồn tại hầu hết các cơ sở lâu năm. Các sản phẩm đá mỹ nghệ được các cơ sở tạo ra ngày một nhiều hơn, và chất lượng mỗi sản phẩm tại mỗi cơ sở thì không giống nhau. Cũng có rất nhiều những cơ sở vừa mới thành lập chưa được báo lâu hay chủ doanh nghiệp đó không phải là người có gốc tại làng nên những kiến thức về các sản phẩm đá của họ cũng như tay nghề của cơ sở còn nhiều hạn chế. Bởi thế khi bạn chọn một sản phẩm như vậy sẽ không tốt như các sản phẩm do một cơ sở có gốc tại làng hơn nữa lại có kinh nghiệm sản xuất nhiều năm. Nếu bạn để ý kỹ hoặc có một người tư vấn hay một chút kiến thức của mỗi sản phẩm Mẫu lăng mộ đẹp thì chính bạn cũng sẽ nhận thấy các chi tiết, hoa văn trên những sản phẩm của các cơ sở không phải người bản địa có những đường nét không sắc cũng như không có hồn. Chúng không những không được sắc nét hơn nữa chất lượng của những sản phẩm này khi đưa vào lắp đặt sau một thời gian sẽ phai màu và có dấu hiệu rạn nứt. Làm được một sản phẩm lăng mộ đẹp đòi hỏi người nghệ nhân phải có kinh nghiệm hơn hai mươi năm trong nghề, lượng kiến thức cũng như bí kíp sản xuất các mẫu sản phẩm đẹp được ông cha giữ gìn từ khi mới xây dựng nghề đá đã truyền lại. Cơ sở Mẫu mộ đá đẹp mỹ nghệ Thiên Phú đã là một có sở đã thi công những công trình bằng đá với những sản phẩm chất lượng, với cái tâm trong nghề. Các nghệ nhân tại cơ sở có kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn hoặc chọn các loại đá đạt tiêu chuẩn đưa vào chế tác. Đá sau khi khai thác sẽ được vận chuyển về cơ sở để tạo khối trước sau đó mới đến công đoạn tạo hình sản phẩm. Đối với các nghệ nhân tại đây thì mỗi sản phẩm đá họ coi như một đứa con tinh thần của họ.
Nổi bật lăng mộ đá – Nổi bật đá mỹ nghệ Thiên Phú
Nhu cầu cá sản phẩm về đá của thị trường hiện nay ngày một nhiều. Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú đã sản xuất, tư vấn, thi công và lắp đặt rất nhiều công trình lớn và chúng tôi cũng nhận được không ít những phản hồi tích cực tù phía khách hàng. Những phản hồi đó cũng chính là động lực giúp chúng tôi tự tin sản xuất các mẫu lăng mộ tiếp theo để phục vụ cũng như đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện nay đối với mỗi sản phẩn lăng mộ đá.
 
×
Quay lại
Top