đây là cách để giúp mọi người ý thức về bảo vệ...rất hay
 
tuyệt, nếu thế giới này không có nước sẽ ra sao
 
.... nhọc công cho bạn..
đã có cái nhìn khác về nước rồi... bây giờ lấy nước sạch uống... tắm ít lại. ^^
 
bây giờ từ điển nào tốt nhất để dowload về xài vậy??? nói cho mình být với
 
bài viết này hay tuyệt đối từ nội dung,ý nghĩa và cách bài trí bố cục cũng như phong cách của riêng nó:KSV@12:
 
Tk new sun :KSV@03:
 
Tải về Slide

Chủ thớt à, mình có thể tải về để đem đi trình chiếu bằng cách nào k? Cảm ơn bạn
:KSV@08:
 
^^

great!!
:ksv@04::ksv@12:

----------

Chủ thớt à, mình có thể tải về để đem đi trình chiếu bằng cách nào k? Cảm ơn bạn
:KSV@08:

đúng đúng. hi, mình cũng có ý kiến giống bạn, mong chủ thớt phản hồi mau mau giùm em nhá.
:KSV@10: :KSV@04:
 
khúc đầu hay khúc cuối hơi nhàm nhưng rất có ích, thanks bạn nhiều
 
nõ vừa ý nghĩa bảo vệ môi trường vừa giúp chúng ta học thêm từ mới đó chứ?nhiều lợi ích đấy?
:KSV@04:
 
Michigan _ Học Tiếng Anh & Dạy Tiếng Anh

Học tiếng Anh và dạy tiếng Anh
Bộ GD, Theo Đề, Phương pháp giảng dạy, Học Tiếng Anh, chứ không phải, không phải là, theo yêu cầu, giáo viên, đề án, những người, khả năng, học trò, chương trình, thực, đạt


Theo Đề án ngoại ngữ quốc gia 2020, để giảng dạy chương trình tiếng Anh mới giáo viên phải đạt chuẩn B2 quốc tế. Thực tình mà nói, với đề án này, Bộ GD-ĐT chỉ xem giáo viên là những người học tiếng Anh chứ không phải là người dạy tiếng Anh!

Người học tiếng Anh cần phải có một trình độ tiếng Anh nhất định phù hợp với công việc của mình. Người dạy tiếng Anh lại khác, cần có được khả năng sư phạm theo yêu cầu cấp lớp. Khả năng sư phạm ở đây được hiểu là những phương pháp giảng dạy sinh động tạo hứng thú cho học trò mình.

Hướng giải quyết thế nào nếu những giáo viên đạt chuẩn B2 theo yêu cầu lại không có khả năng sư phạm để truyền tải đến học trò mình những kiến thức, kĩ năng cần thiết theo yêu cầu chương trình? Thực tiễn giáo dục đã chứng minh rằng: Có những người mang học vị, học hàm rất cao nhưng lại không có khả năng đứng lớp để truyền đạt kiến thức cho học trò. Tiếng Anh ngày nay là một công cụ chứ không phải đơn thuần là một môn học.

Trong việc dạy tiếng Anh, vai trò của người thầy rất quan trọng. Người thầy phải làm thế nào để tạo cho học trò mình sự tự tin khi sử dụng ngôn ngữ. Thực tế cuộc sống cho thấy, nhiều người học tiếng Anh dễ dàng đạt điểm cao trong khi làm bài viết nhưng gặp lúng túng khi giao tiếp. Sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh, nhất là trong giao tiếp phải được hình thành từ buổi ban đầu và người thầy phải thực sự là người “truyền lửa” cho học trò mình.

Ở những trung tâm ngoại ngữ có uy tín, người ta chú trọng đến phương pháp nhiều hơn là trình độ người thầy. Khi tuyển dụng, bên cạnh những chứng chỉ về năng lực giảng dạy tiếng Anh như: TKT, CELTA, ICELT, DELTA… ứng viên phải chứng tỏ khả năng đứng lớp của mình thông qua những tiết dạy thực thụ. Khi đáp ứng được nhu cầu chuyên môn họ sẽ được tuyển dụng.
Theo tôi, với Đề án 2020, chúng ta nên tập trung vào phương pháp giảng dạy. Những khóa tập huấn về phương pháp giảng dạy bộ sách tiếng Anh mới cần được triển khai để các thầy cô giáo có được những trải nghiệm khi thực thi chương trình mới. Nâng cao trình độ giáo viên là một việc làm cần thiết nhưng hãy để cho các thầy cô giáo đứng ở vai trò của người dạy tiếng Anh chứ không phải là những người học tiếng Anh.

Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả

Michigan : 0974 39 6699 ( Ms Mai)
 
×
Quay lại
Top