Tủ đông denver và tủ mát denver?

hoanghai145

Thành viên
Tham gia
15/3/2016
Bài viết
2
Nếu như tủ đông là đồ dùng không thể không có giúp bảo quản thịt, cá và đồ đông lạnh thì tủ mát Denver với kiểu dáng đẹp, công nghệ làm lạnh hiện đại vừa giúp bảo quản thực phẩm tối ưu vừa giúp trưng bày sản phẩm hay trang trí cho phòng bếp hay phòng khách thêm tiện thể nghi hơn.

US-530-TM.jpg


>>Xem thêm:Tủ đông 1 ngăn

ƯU điểm vượt trội CỦA TỦ ĐÔNG DENVER
Tủ đông Denver đã đồng hành cùng quý khách Việt hơn 22 năm và tạo được chỗ đứng bền vững và kiên cố trên thị trường VN. Được thiết kế đặc biệt dựa trên dây chuyền công nghệ của Mỹ. Tủ đông Denver với khá nhiều size, chủng loại và mẫu mã đa dạng để phù hợp với nhu cầu, sở thích của mọi đối tượng khách hàng.
– Sử dụng công nghệ làm lạnh mới nhất và hiện đại của Mỹ ổn định với nhiệt độ bảo quản từ 0 độ C đến 10 độ C với các kệ để đồ lớn tương thích để tích tụ và trưng bày các loại đồ uống đóng hộp, đóng chai như: bia rượu, sữa, các chế phẩm từ sữa, hoa quả và nhiều loại thực phẩm khác: giò, xúc xích, bơ…

– Được trang bị nhiều nấc điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với từng loại thực phẩm và giúp tiết kiệm điện năng hơn.
– Mặt kính cường lực 2 lớp giúp tăng hiệu quả trưng bày mà vẫn giữ nhiệt độ ổn định, dễ dàng trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng, bách hóa, siêu thị… Đặc biệt, tủ mát có hệ thống tích hợp sấy kính hiện đại hạn chế tối đa tình trạng đọng hơi nước trên bề mặt kính.
– Có 02 quạt điều hòa hơi lạnh vừa giúp làm lạnh nhanh, sâu vừa giúp tăng hiệu suất làm việc, giảm tiếng ồn.
– Cửa và tay nắm làm bằng nhôm nguyên khối đặc biệt tinh tế và sắc sảo và quý phái.
– Đèn Led tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối ưu dù hiệu suất chiếu sáng cao ở trong tủ và trên trán tủ.
Bên cạnh chất lượng sản phẩm số 1, giá cả hợp lý, Denver cũng vô cùng uy tín và đảm bảo trong việc BH sản phẩm, âu yếm sau bán hàng.
Với những điểm ưu việt trên, bạn hoàn toàn có thể yên ổn tâm khi quyết định lựa chọn tủ mát Denver để sử dụng bảo quản và trưng bày thực phẩm, hàng hóa của chính mình.

Thông tin chi tiết:
Website: denver.vn
 
×
Quay lại
Top