Tự chữa khỏi ung thư nhờ nấm

Tham gia
18/8/2016
Bài viết
3
Bệnh ung thư có thể coi là án tử cho những ai mắc phải. Bệnh nhân ung thư, ngoài việc thường xuyên kiểm tra sức khỏe, sử dụng những biện pháp hóa xạ trị, xạ trị thì cũng cần bổ sung những loại nấm tự nhiên sau để cải thiện tình trạng bệnh tốt hơn.

Xem thêm: suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/suc-khoe/nam-lim-xanh-viet-nam-trong-nghien-cuu-dieu-tri-ung-thu-2279631.html?gclid=CMD34-Khx84CFUIIvAod6CcJPw

Nấm lim xanh

benh-nhan-ung-thu-1.jpg

Nấm lim giúp cải thiện tình trạng bệnh tốt nhất



Có thể coi đây là loại nấm tốt nhất cho người mắc bệnh ung thư với những thành phần dược chất vô cùng ưu việt có trong nấm. Ba thành phần chính có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh ung thư của nấm lim bao gồm: Beta và hetero-beta-glucans, Ling Zhi-8 protein, Garnodemic acids – triterpenes. Những chất này có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, phòng chống dị ứng hiệu quả.



Bên cạnh đó, trong nấm lim xanh còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp người bệnh bồi bổ và tăng cường sức khỏe. Có một cơ thể khỏe mạnh đồng nghĩa với khả năng chống chọi lại bệnh tật tốt hơn.



Sử dụng nước sắc từ nấm lim xanh đã qua chế biến hàng ngày, bệnh nhân ung thư sẽ dần cải thiện được tình trạng bệnh, các tế bào ung thư sẽ suy yếu và bị loại bỏ nhanh chóng. Tùy thuộc vào loại bệnh và thể trạng của từng bệnh nhân mà nấm lim có thể cải thiện hoặc điều trị khỏi bệnh.



Nấm hương

benh-nhan-ung-thu-2.png

Nấm hương có chứa nhiều hoạt chất giúp ngừa tế bào ung thư



Trong nấm hương có rất nhiều thành phần dinh dưỡng như: Vitamin B, C, Magie, Canxi, Lentinula Edodes mycelium, Lentinan… rất tốt cho cơ thể con người. Trong đó, theo một nghiên cứu tại Nhật, Lentinan trong nấm hương giúp kìm h.ãm sự nhân lên của các tế bào ung thư, giúp tăng cường hiệu quả điều trị. Vì vậy, người bệnh nên sử dụng bổ sung thêm những món ăn chế biến từ loại nấm này trong thực đơn hàng ngày.



Nấm có mùi thơm đặc trưng, có thể làm nên nhiều món ăn, thích hợp sử dụng với nhiều đối tượng bệnh nhân ung thư khác nhau. Ngay cả khi bạn không bị bệnh thì việc sử dụng nấm hương cũng là cách tốt để bạn tăng cường sức khỏe để ngừa ung thư tốt hơn.



Nấm kim châm

benh-nhan-ung-thu-3.jpg

Nấm kim châm giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng



Đây cũng là một loại nấm được sử dụng phổ biến trong các bữa ăn của người Việt. Với hương vị thơm ngon, tươi mát, nấm kim châm không những là thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng chữa bệnh cao.



Theo như nghiên cứu tại Đại học Quốc gia Singapore, nấm kim châm có chứa một hàm lượng protein dồi dào giúp cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể, từ đó giúp chống lại bệnh ung thư hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, hoạt chất Ergothioneine trong loại nấm này còn giúp chống oxy hóa cực tốt.



Người mắc ung thư nên sử dụng thực đơn có nấm kim châm hàng ngày để cải thiện tình trạng bệnh. Loại nấm này có vị thanh mát, không có mùi đặc trưng, do vậy ai cũng có thể sử dụng được.



Ung thư là một loại bệnh nguy hiểm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Bệnh nhân ung thư ngoài việc bổ sung các loại nấm này hàng ngày cũng nên giữ cho mình một tinh thần thoải mái nhất để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.
 
×
Quay lại
Top