Tự chế mặt nạ cho da dầu

boylong001

Banned
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
0
Tự chế mặt nạ cho da dầu





(nguồn: https://phunutoday.org/lam-dep/lam-de...ho-da-dau.html)
phu nu today

Da dầu là làn da nhạy cảm và dễ nổi mụn. Đa số các bạn gái đều sở hữu làn da này. Những loại mặt nạ cho da dầu sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc và bảo vệ cho làn da của mình.
Vì da dầu là loại da khá nhạy cảm đòi hỏi một liệu pháp chăm sóc da cẩn thận và đặc biệt. Mặt nạ cho da dầu là những loại mặt nạ giúp làm giảm đi lượng dầu thừa trên da cho làn da thông thoáng, sạch mụn và mịn màng.
1. Mặt nạ trứng gà
Mặt nạ trứng gà cho da dầu
Tách riêng lòng trắng và lòng đỏ của một quả trứng gà cho vào bát con trộn đều với vài giọt nước cốt chanh tươi. Thoa hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt và giữ nguyên trong vòng 15 đến 20 phút. Rửa sạch mặt với nước mát. Lòng trắng trứng và nước cốt chanh có tác dụng làm sạch da cho làn da mềm mại và góp phần làm giảm đi lượng dầu trên da.
Làm đẹp
2. Mặt nạ sữa chua
Mặt nạ sữa chua cho da dầu
Sữa chua ngoài tác dụng tốt cho sức khỏe, acid lactic có trong sữa chua giúp tẩy tế bào chết cho da, phục hồi làn da rám nắng mang lại sự mềm mại, mịn màng cho làn da và làm trắng da. Ngoài ra, mặt nạ sữa chua cũng góp phần điều tiết lượng dầu trên da bạn. Đắp mặt nạ sữa chua là giải pháp tốt cho làn da dầu của bạn. Hãy trộn 3 thìa sũa chua với 2 thìa bột mì tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp này lên khắp da mặt và để khô. Bạn sẽ cảm giác da mặt mình căng lên. Sau 20 phút hãy rửa sạch mặt lại với nước mát. Và bây giờ, hãy cảm nhận làn da mềm mại và sạch dầu đi nào!
3. Mặt nạ dưa chuột
Mặt nạ dưa chuột cho da dầu
Cũng như sữa chu, dưa chuột giúp làm mát và trắng da, làm giảm đi lượng dầu tích đọng trên da mang lại cho làn da sự tươi trẻ vốn có. Thái dưa chuột thành các lát mỏng và đắp lên da trong 15 phút rồi rửa sạch với nước. Bạn cũng có thể dùng dưa chuột ép lấy nước rồi trộn đều với lòng trắng trứng. Bôi hỗn hợp đó lên da mặt và giữ 20 phút rồi rửa lại mặt với nước mát.

Xem thêm: Thời trang
 
×
Quay lại
Top