Từ cái túi rỗng tạo ra những giá trị tuyệt vời

Ho Duy

Thành viên
Tham gia
15/3/2012
Bài viết
2
:KSV@06:“Bạn sẽ được trao tặng những bài học quý giá!
Phần lớn thời gian bạn sẽ theo học ở một ngôi trường không có nhiều quy tắc gọi là Cuộc Đời. Mỗi ngày ở trường học ấy, bạn sẽ được học những bài học khác nhau. Có thể bạn thích chúng, hay sẽ xem chúng là những bài học vô bổ và buồn tẻ.”
Vậy tại sao ngay bây giờ chúng ta không tự tạo ra những bài học thật hào hứng và quý giá cho chúng ta?
Các bạn ơi, mình là một sinh viên kinh doanh có máu lãng tử không thích lắm những kiến thức quá sách vở và cứng nhắc, mình thích những điều thú vị và bất ngờ mà cuộc sống mang lại cho chúng ta.
Mình vừa nghĩ ra một kế hoạch kinh doanh nhỏ có tên là “ Từ cái túi rỗng tạo ra những giá trị to lớn”, kế hoạch này sẽ kéo dài trong một tuần và mọi hoạt động, mọi cảm xúc của mọi thành viên tham gia sẽ được ghi lại thành một clip ngắn để làm hành trang tự tin cho chúng ta sau này.
Mình mời gọi các bạn tham gia cùng mình để không những chúng ta có thể học thêm nhiều điều từ thực tế mà còn tạo ra những giá trị tuyệt vời. Nếu bạn nào hứng thú muốn biết thêm chi tiết và muốn tham gia thì xin đừng ngần ngại gửi cho mình một email đến forceoflife1@yahoo.com nhe. Thời gian mình lưu lại Sài Gòn để tìm kiếm người cùng lý tưởng không còn nhiều (khoảng hơn 3 tuần nữa thôi) nên mong các bạn sẽ giúp mình cùng nhau học hỏi những bài học đầy giá trị từ cuộc sống, tạo ra một cái gì đó có ý nghĩa và giá trị! ^^
Cám ơn các bạn!
:KSV@20:
 
Các bạn SG đâu rồi, bu vào đi :KSV@05:. Mình ở ĐN không bu được, ở SG thì bu rồi :KSV@07:
 
×
Quay lại
Top