Tủ bếp gỗ sồi nga-tủ bếp cho người Việt

duonghathao92

Thành viên
Tham gia
2/12/2016
Bài viết
0
hiện nay, căn bếp ko còn thuần tuý là khu vực nấu nướng, chuẩn bị bữa ăn mà còn là không gian để các thành viên sum họp, tán gẫu. Để tối ưu công năng ngày một đa dạng của một nhà bếp hiện đại, Nội thất Gia Hưng xin giới thiệu với anh chị các mẫu quầy bar mini cực xinh, giúp giây phút quây quần của các thành viên trong gia đình thêm trọn vẹn.
tu-bep-go-soi-nga-.jpg

kể tới quầy bar có nhẽ nhiều người sẽ mường tượng kiểu ngoài mặt một quầy bar nhỏ với kệ rượu và giá treo ly ở trên. ngoài ra, khuynh hướng thiết kế nội thất ngày càng hướng đến sự tối giản, tinh tế, phổ biến hóa tính năng và phù hợp với thực trạng căn hộ. do đó, kiểu quầy bar trên dần được thay thế bằng các chiếc tủ bếp gỗ kèm bàn bar hay một chiếc bàn bar dễ dàng, gọn nhẹ. Kiểu bar này phù hợp với lối ngoại hình không gian khách và bếp liên thông, mang đến độ phóng khoáng cho toàn bộ căn nhà, đặc trưng là căn nhà có diện tích khiêm tốn.
Quầy bar phát triển thành sinh động, lãng mạn hơn với lọ hoa xinh xắn

các điểm cộng khi thiết kế loại tủ bếp có quầy bar :

Khu bếp rất quan trọng bên trong căn nhà kiểu cách phải rất độc đáo, chuyên nghiệp và làm mới mẻ cho diện tích trong phòng bếp.
gian bếp có quầy bar ko chỉ là nơi ăn uống mà còn là nơi để gia đình thư giãn và giải trí cùng gia đình hay quý khác bè thân thiết.
khi ngoài mặt tủ bếp có quầy bar có công dụng thay thế làm bàn ăn, Các bạn em có thiết chế biến hay thưởng thức món ăn ngay Tại quầy…
Tủ bếp tích hợp quầy bar là một bề ngoài nội thất thông minh, tích hợp đa chức năng được nhiều người tiêu dùng tuyển lựa vì sự đầy đủ, lại tiết kiệm diện tích và là một vách ngăn tinh tế với những diện tích sinh hoạt của gia đình. ngoài mặt tủ bếp có quầy bar xinh xẻo là một trong các đồ vật quan yếu trong nhà, nó góp phần tạo nên sự đầy đủ trong cuộc sống gia đình anh chị và sự quý phái cho diện tích sống. khi cần phải có, bàn bar với vài chiếc ghế ngồi thuận lợi chân ghế cao có thể biến thành bàn ăn cho nhà với ghế ăn chuyên nghiệp vô cùng năng động.
Cùng chiêm ngưỡng những mẫu quầy bar dưới đây để tuyển lựa cá tính thiết kế mới cho căn bếp gia đình mình nhé.
Tủ bếp là thành phần quan trọng nhất của kiểu dáng bếp. Đây là nơi các bà nội trợ nấu nướng hàng ngày nên việc sắp đặt hài hòa các vật dụng và lựa chọn nguyên liệu tủ là rất quan trọng. hiện tại có thể chọn phần nhiều chất liệu gỗ để thiết kế: gỗ tình cờ (gỗ xoan đào, gỗ sồi…) thường đem lại cảm giác ấm áp, nguyên liệu nhân tạo (gỗ acrylic, laminate…) có nhiều màu, mang đến cảm giác hiện đại, gọn ghẽ, sạch sẽ cho bếp. ngoài ra, một số người thích dùng gỗ sồi nhập cảng tạo thành một diện tích đẳng cấp.
Bếp Gia Hưng đã có nhãn hiệu nhiều năm trong lĩnh vực ngoài mặt và lắp đặt tủ bếp chuyên nghiệp với những chất liệu gỗ khác biệt. Tủ bếp Gia Hưng được dò xét chăm chút, mẫu mã chi tiết,hiện đại, sắp đặt hợp lý dễ dàng nhất cho đầu bếp. bây giờ các dự án tủ bếp Gia Hưng hiện đại được ngoài mặt và thi công trên cả nước đều khiến người dùng vừa ý và đánh giá rất cao.

Tủ bếp gỗ sồi – Tủ bếp sáng tạo cùng phụ kiện hiện đại

Tủ bếp gỗ sồi là đồ dùng đợc được làm gỗ sồi bỗng dưng nguyên khối, trải qua quá trình tẩm sấy chống mục nát, ẩm mốc, tránh tối đa tình trạng cong vênh, co ngót do điều kiện thời tiết bất lợi, kéo dài tuổi thọ tương đương với các đồ nội thất khác.
điểm quan trọng trong kiểu dáng nằm Tại việc phù hợp khá ăn rơ giữa màu vàng nâu tình cờ của gỗ sồi và tone xanh lá tươi mát từ sơn high gloss, mang lại cho không gian màu sắc trẻ trung, làm giảm cảm giác nóng bức, ngột ngạt của các người nội trợ trong công việc nấu nướng. Sơn high gloss có ưu điểm là độ sáng bóng cao, khả năng giữ màu, chống cháy, hạn chế độ ẩm mốc và lau dọn đơn giản luôn được nhận định bậc nhất. vì vậy, từ nay những chị em nữ giới không còn phải đau đầu lúc phải xử lí vết dầu mỡ bắn lên tường sau mỗi giờ thổi nấu, mà chỉ cần một chiếc khăn ẩm, quý quý khách có thể xử lí chúng trên nền sơn high gloss một cách thức đơn giản.

kiểu dáng chữ L giúp tủ bếp tiết kiệm diện tích triệt để

Với diện tích phòng bếp tránh, những Kiến Trúc Sư đã sử dụng tủ bếp dạng chữ L, với góc tủ uốn sát theo tường giúp cho sản phẩm phát triển thành mềm mại chứ ko bị khô cứng như các mẫu mã như vậy. thiết kế bếp chữ L là kiểu bếp rộng rãi và linh động nhất. mô phỏng bếp này rất phù hợp với các khu vực mở hoặc diện tích hẹp. kế bên không gian thổi nấu, diện tích ăn uống có Tiềm năng đơn giản được đưa vào. ngoại hình này tránh khoảng phương pháp phải đi bộ lúc mà nấu và chuẩn bị, phân phối diện tích cất giữ tốt. tuy nhiên, kiểu bếp này chỉ phù hợp cho một người nấu và diện tích bếp nhỏ.:
Là một trong những các Kiến Trúc Sư và sản xuất tủ bếp cao cấp,Gia Hưng cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cùng loại mã hiện đại nhất, luôn được update thường xuyên trên thị phần nội thất. Hãy quẳng gánh lo làm gia đình cho tubepdepvietnam.com, Vì Gia Hưng hiểu ngôi nhà của Các bạn cần gì!

Địa chỉ: Số 5 Ngõ 42- Phố Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 04.66.82.55.66
Email: noithatgiahungvietnam@gmail.com
Website: noithatgiahung.vn
 
×
Quay lại
Top