Tủ bếp đẹp gỗ acrylic với 38 mã màu cho bếp hiện đại

nhitruonghiast

Thành viên
Tham gia
26/3/2016
Bài viết
0
TỦ BẾP ACRYLIC GỒM 38 MÃ MÀU CHO GIAN BẾP HIỆN ĐẠI


Tủ bếp Acrylic được đông đảo các nhà nội trợ ưa thích sử dụng bởi khi nhìn vào tủ bếp mang dòng chất liệu này dễ dàng mang lại nét cuốn hút khó cưỡng bởi tính hiện đại sang trọng, kiểu dáng vuông vức trong thiết kế tạo cảm giác chắc bền mạnh mẽ cho toàn bộ không gian nhà bếp.

Gỗ Acrylic đang phát triển mạnh mẻ là dòng chất liệu thay thế hoàn hảo cho tủ bếp chất liệu gỗ tự nhiên đang khan hiếm dần. Đại đa số khách hàng đều tìm đến gỗ công nghiệp từ acrylic thường dùng màu trắng trơn, mã sp là Earc 11. Nhưng Acrylic có rất nhiều màu sắc đa dạng từ đơn sắc đến pha màu vân gỗ bóng rất đẹp và hiện đại. Khách hàng có thể phối màu trắng trơn với các màu sắc khác tạo nên sự sáng tạo và khởi sắc mới mẻ từ phoong cách thiết kế cho đến kiểu dáng sản phẩm tủ bếp được trang trí một cách bài bảng và hiện đại.

Hôm nay Tủ Bếp Xinh xin giới thiệu cho các bạn một cách tổng thể các màu sắc của Acrylic hiện đại thịnh hành và ưa thích cho dòng sản phẩm tủ bếp hiện đại ngày nay.






















1 - TỦ BẾP CHẤT LIỆU ACRYLIC BAO GỒM MẤY MÃ MÀU


Chất liệu Acrylic ( Hi Gloss Acrylic) là chất liệu cao cấp có tính cao cấp đang hot nhất thị trường gỗ công nghiệp hiện nay. Acrylic được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến từ các nước châu Âu như Đức, Anh và chúng được nhập khẩu về dán lên các tấm MDF hoặc HDF. Trong đó nổi bật nhất là công ty An Cường mà Tủ Bếp Xinh nhập hàng về sản xuất.

Tủ bếp acrylic có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân, theo thống kê từ nhà cung cấp ván An Cường hiện tại có đến 38 mã màu để chọn từ màu trơn (như trắng, vàng, xanh…) cho đến các màu giả vân gỗ (như giả vân gỗ sồi, walnut,…).

Acrylic được phân chia ra thành 3 dòng sản phẩm chuyên biệt với đặc tính và màu sắc khác nhau, khách hàng tha hồ lựa chọn mẫu acylic nào phù hợp cho phong cách nhà bếp nhà bạn.


1a- Mẫu Acrylic pha lê









1b - Acrylic chống trầy 6H








3a - Acrylic bóng gương











Tủ bếp acrylic màu trắng trơn phối acrylic màu vân gỗ sang trọng.


Đối với các chất liệu màu trơn có giá thành sẽ thấp hơn chất liệu màu giả vân gỗ. Điều này làm cho tủ đóng từ acrylic màu trơn giá cũng thấp hơn màu giả vân gỗ. Ưu điểm lớn nhất của chúng là rất dễ lau chùi nhờ độ trơn của chúng.



2- LƯU Ý KHI ĐÓNG TỦ BẾP GỖ CHẤT LIỆU CÔNG NGHIỆP CAO CẤP ACRYLIC
Tủ bếp acrylic được sản xuất khá đơn giản và dễ dàng vì chúng là dòng ván công nghiệp. Chính vì thế, để có những chiếc tủ bếp vừa đẹp vừa dùng được lâu bạn nên đầu tư hẳn bộ phụ kiện tủ bếp và thiết bị nhà bếp để tăng tiện ích cho tủ bếp thông minh của bạn. Bạn có thể dùng phụ kiện hafele, Blum hay hettich hay các phụ kiện nhập khẩu khác từ Đức, Ý cao cấp, giá thành thấp hơn thì dùng các phụ kiện tủ bếp Wellmax hay Higold. Thiết bị nhà bếp các bạn có thể sử dụng các bếp gas, vòi rữa, bồn rữa, lò nướng, lò vi sóng, máy hút,.. của các hãng quen thuộc cà chất lượng như Malloca, Bosh, Napoli, Faster,...




RỖ XONG DẠNG BẢN 600 NGĂN CHIA INOX ( RAY h.ãm )



















Cũng là dòng công nghiệp, mặc dù cốt ván (MDF hoặc HDF) đã được xử lý chống thấm nhưng xác xuất để ván bị thấm nước là có chứ không phải triệt tiêu hoàn toàn. Nên các bạn cố gắng hạn chế để ván tiếp xúc với nước, tránh xịt thẳng nước trúng ván khi lau nhà hoặc tránh làm đổ nước lên ván khi nấu nướng.


Qua thông tin chia sẻ các bạn có thể lựa chọn cho mình tủ bếp đẹp và hiện đại nhất từ chất liệu Acrylic cao cấp này. Chất liệu gỗ thân thiện với môi trường, độ bền cao, tiết kiệm thời gian và chi phí, mẫu tủ bếp đẹp chất liệu gỗ Acrylic này là sự lựa chọn ưu tiên và chính xác nhất cho bạn.



Xem thêm: GIÁ CẢ TỦ BẾP GỖ CHẤT LƯỢNG HIỆN NAY - TỦ BẾP XINH 2016 >>> XEM NGAY.



KHI ĐẾN VỚI TỦ BẾP QUYẾT TÂM - TỦ BẾP XINH, KHÁCH HÀNG CÓ THỂ THAM QUAN TẤT CẢ CÁC THÀNH PHẨM TỦ BẾP CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI. VÀ ĐẶC BIỆT QUÝ KHÁCH CÓ THỂ VỀ THĂM QUAN TẬN XƯỞNG SẢN XUẤT CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ XEM SẢN PHẨM CỦA MÌNH ĐANG SẢN XUẤT. ĐIỀU ĐÓ GIÚP QUÝ KHÁCH BIẾT RÕ HƠN VỀ CHẤT LƯỢNG GỖ KHÔNG PHA TẠP CỦA NHỮNG SẢN PHẨM NỘI THẤT GIA ĐÌNH MÌNH ĐANG SỬ DỤNG.


CHÚNG TÔI CÒN CÓ NHỮNG DỊCH VỤ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT ĐỂ QUÝ KHÁCH ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH CÓ NHỮNG BỘ TỦ BẾP ĐẸP :

+ MIỄN PHÍ TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG. (KHẢO SÁT ĐỊA ĐIỂM LẮP ĐẶT VÀ LÊN Ý TƯỞNG THIẾT KẾ TỦ BẾP )


+ TẤT CẢ TỦ BẾP ĐƯỢC MIỄN PHÍ BẢO HÀNH TRONG THỜI GIAN 2 NĂM.





CÔNG TY CHÚNG TÔI THIẾT KẾ THI CÔNG TẠI TPHCM VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN GẦN XA NHƯ BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI, VŨNG TÀU, LONG AN, BẾN TRE, TIỀN GIANG, CẦN THƠ, GIA LAI, ...




Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:


CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM - TỦ BẾP XINH

ĐIỆN THOẠI: (+84.8) 38159639 – (+84.8) 38159637 - HOTLINE: MR.THANH 0903837455

TRUY CẬP: Bep.kitchen -Tủ Bếp Xinh - Tủ bếp cao cấp hàng đầu tại Việt Nam


SHOWROOM 1: 873 TRƯỜNG CHINH, P. TÂY THẠNH, Q. TÂN PHÚ, TPHCM

SHOWROOM 2: 580 ĐƯỜNG 3/2 - P.14 - Q.10 - TP.HCM.

XƯỞNG: 875 TRƯỜNG CHINH, PHƯỜNG TÂY THẠNH, QUẬN TÂN PHÚ, TPHCM
 

Đính kèm

  • gia-tu-bep-go-acrylic-BC9.gif
    gia-tu-bep-go-acrylic-BC9.gif
    119,4 KB · Lượt xem: 4
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top