Hoa Trạng Nguyên

Là Nụ Cười Nhạt Phai Màu Nắng~
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/2/2010
Bài viết
344
images
Thông Tin :
-Tên khác: Khuyển dạ xoa, Inu Yasha, Feudal Fairy tales,Inuyasha
-Tác giả: Rumiko Takahashi
-Năm phát hành:1996
-Thể loại: Romance, Historical, Super natural, Adventure, Fantasy, Horror, Comedy.
- Giới thiệu: Là một tác phẩm truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng của nữ tác giả Rumiko Takahashi. Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của Kagome Higurashi, người có thể trở về quá khứ nhờ cái giếng thần bí, và Inuyasha, một hanyou (tiếng Nhật có nghĩa là "bán yêu") . Bộ truyện được đặt theo tên nhân vật chính là Inuyasha, có nghĩa là "Khuyển Dạ Xoa".

Nội Dung :
Câu chuyện bắt đầu từ lúc Kagome, vào ngày sinh nhật thứ mười lăm, đã vô tình rơi xuống cái giếng cạn và trở về thời phong kiến của Nhật Bản vào 500 năm trước. Ở đây, cô đã gặp được Inu Yasha (và sau này là Shippou, Miroku, Sango và Kirara). Trong một lần vì cứu 1 đứa bé, cô vô tình đã làm vỡ viên Ngọc tứ hồn (Shikon no Tama) thành từng mảnh vụn. Vì thế, theo lời đề nghị của bà Kaede, Inu Yasha và Kagome đã cùng nhau hợp tác để thu thập lại các mảnh vỡ...
Các nhân vật chính:
5747-images-1.png
Khuyển Dạ Xoa (Inu Yasha): nhân vật nam chính của truyện. Anh là một bán yêu (nửa người nửa yêu quái), con của một đại yêu quái chó với con gái của một gia đình quý tộc. Anh thừa hưởng Thiết Toái nha, một thanh gươm làm từ răng của cha mình, có sức mạnh tiêu diệt một trăm kẻ thù sau một lần vung kiếm. Là một bán yêu, anh có sức khỏe hơn người cùng nhiều kỹ năng đặc biệt, nhưng anh sẽ mất tất cả yêu lực và trở thành người bình thường trong đêm trăng non mỗi tháng. Trên cổ anh có đeo một chuỗi hạt, nó sẽ kéo anh đập mặt xuống đất khi nhân vật Nhật Mộ Li nói câu osuwari (ngồi xuống). Anh đã từng bị nữ pháp sư Cát Cánh, kiếp trước của Nhật Mộ Li phong ấn mình vào gốc cổ thụ thần thánh suốt 50 năm cho đến khi Nhật Mộ Li xuất hiện và giải ấn cho anh. Mặc dù anh có khởi đầu khá khó chịu với nhân vật Nhật Mộ Li, hai người dần dần nảy sinh tình cảm và kết quả là cuối truyện họ kết hôn.
5747-images-2.png
Nhật Mộ Li (Higurashi Kagome): nhân vật nữ chính của truyện. Cô là một nữ sinh trung học 15 tuổi, kiếp sau của Cát Cánh, một vu nữ (miko) đã chết cách thời điểm Nhật Mộ Li xuất hiện ở quá khứ chừng 50 năm. Vì là kiếp sau của Cát Cánh nên Nhật Mộ Li có ngoại hình rất giống Cát Cánh và cũng có năng lực thanh tẩy như Cát Cánh. Mặc dù cô có khởi đầu khá khó chịu với nhân vật nam chính Khuyển Dạ Xoa, cô dần dần nảy sinh tình cảm với anh và kết quả là cuối truyện hai người kết hôn.
5747-images-3.png
Cát Cánh (Kikyo): kiếp trước của Nhật Mộ Li và là người yêu của Khuyển Dạ Xoa 50 năm trước. Cô và Khuyển Dạ Xoa bị Nại Lạc h.ãm hại nên hiểu lầm là cả hai phản bội lẫn nhau, dẫn đến cái chết của Cát Cánh và việc Khuyển Dạ Xoa bị cô phong ấn. 50 năm sau, cô được một yêu quái hồi sinh và ban đầu định trả thù Khuyển Dạ Xoa, nhưng sau khi nhận ra âm mưu của Nại Lạc, cô đã quyết tâm tìm y để tính món nợ 50 năm về trước. Cô cũng là một tình địch của Nhật Mộ Li mặc dù hai người cũng không có chủ ý tranh giành quyết liệt Khuyển Dạ Xoa, nhất là Nhật Mộ Li hay nhường nhịn Cát Cánh, mặc dù cô rất buốn. Cát Cánh sau đó chết vào chương 465.
images
Sát Sinh Hoàn (Sesshomaru): anh trai cùng cha khác mẹ với Khuyển Dạ Xoa. Sát Sinh Hoàn là một đại yêu quái như cha mình. Ban đầu, anh là một nhân vật lạnh lùng, tàn nhẫn và rất ghét con người. Khuyển Đại Tướng để lại cho anh Thiên Sinh nha, một thanh kiếm có khả năng hồi sinh 100 người sau một lần vung kiếm, nhưng rõ ràng nó không phải là thứ mà anh mong muốn. Vì vậy anh luôn tìm cách cướp đoạt Thiết Toái nha và giết chết người em bán yêu của mình. Có điều, về sau, cùng với sự thay đổi phẩm cách của mình, Sát Sinh Hoàn lại được độc giả đánh giá như một nhân vật chính diện.
5747-images-5.png
Thất Bảo (Shippo): một hồ yêu nhỏ tuổi có cha bị giết bởi anh em Sấm Sét. Khuyển Dạ Xoa và Nhật Mộ Li đã giúp cậu trả thù và sau đó Thất Bảo gia nhập nhóm của họ. Là một hồ yêu, cậu có một số phép thuật đặc trưng của mình thí dụ khả năng biến hình thành người khác, vật khác, khả năng sử dụng phép thuật với các "đồ chơi" của mình, khả năng phóng lửa của hồ yêu. Thất Bảo cũng là một cậu nhóc khá ngây thơ nhưng rất nghịch ngợm, cậu thường tìm đủ mọi cách để chọc phá Khuyển Dạ Xoa.
5747-images-6.png
Di Lặc pháp sư (Miroku): một pháp sư (hōshi, 法師 - một cấp bậc thấp của các nhà sư Nhật Bản) đẹp trai, phiêu bạt khắp nơi và kiếm sống bằng nghề đuổi yêu trừ tà. Bàn tay phải anh có một Phong huyệt (Kazaana), tạm hiểu là một "lỗ đen" có thể hút bất cứ thứ gì vào đó và chỉ tạm thời bị ức chế bởi chuỗi hạt trên tay phải của anh. Phong huyệt là một lời nguyền mà Nại Lạc đã phong ấn lên cơ thể ông nội của Di Lặc (cũng là một nhà sư), nó sẽ di truyền sang cha anh cũng như sang Di Lặc và sang con cháu của họ, và chỉ chấm dứt khi Nại Lạc bị tiêu diệt. Phong huyệt là một vũ khí lợi hại của Di Lặc, nhưng theo thời gian nó sẽ mở rộng ra và sẽ hút Di Lặc vào trong phong huyệt giống như đã từng làm với cha anh trước kia. Là một nhà sư, đồng thời là một người bạn tốt của Khuyển Dạ Xoa và Nhật Mộ Li, nhưng Di Lặc cũng có nhiều thói quen xấu. Anh khá tham lam và thường tìm đủ mọi cách để moi tiền gia chủ mỗi khi làm việc đuổi yêu trừ tà. Đặc biệt, anh cực kì háo sắc và hay tán tỉnh, sàm sỡ phụ nữ. Việc này một phần là do anh cần tìm gấp một người phụ nữ sinh cho anh một đứa con nối dõi tông đường trước khi bị Phong huyệt giết chết, thứ nữa là anh bị tiêm nhiễm những thói xấu này từ người cha nuôi, cũng là một nhà sư. Có điều, anh thật lòng có tình cảm với nhân vật San Hô và cuối truyện, sau khi Nại Lạc bị đánh bại, hai người kết hôn và có với nhau ba mặt con.
5747-images-7.png
San Hô (Sango): một yêu quái thoái trị ốc (yokai taijiya). Cô sinh sống trong một ngôi làng gồm toàn những người làm cùng nghề với mình. Vì muốn cướp đoạt mảnh ngọc Tứ Hồn trong làng của cô, Nại Lạc đã bày mưu giết hại cả làng San Hô, duy chỉ còn cô, em trai Hổ Phách và cô mèo Vân Mẫu là sống sót. San Hô đã gia nhập nhóm Khuyển Dạ Xoa để trả thù Nại Lạc và giải thoát người em trai đang bị y khống chế. Về sau San Hô nảy sinh tình cảm với Di Lặc pháp sư, bằng chứng là cô hay ghen tuông khi Di Lặc tán tỉnh các cô gái khác. Sau khi Nại Lạc bị tiêu diệt, cô kết hôn với Di Lặc và hai người có ba mặt con.
San Hô có mang một vũ khí nổi bật bên mình: một chiếc boomerang tên là Phi Lai cốt.
images
Vân Mẫu (Kirara): cô mèo hai đuôi (nekomata) dễ thương của San Hô, với bộ lông vàng tuyệt vời điểm xuyết những vạch đen trên đuôi và mặt, đôi mắt màu hồng ngọc và bốn chân đen nhỏ nhắn. Tuy nhiên, Vân Mẫu có thể biến thành hình dạng một cô mèo răng kiếm khổng lồ mạnh mẽ. San Hô và Di Lặc thường nhờ Vân Mẫu chuyên chở khi họ cần đi xa.
5747-images-9.png
Cương Nha (Koga): thủ lĩnh bộ tộc yêu quái sói và là kẻ tuyên bố muốn lấy Nhật Mộ Li làm vợ. Anh là một thủ lĩnh gan dạ, tài giỏi và luôn chăm lo cho đồng tộc của mình, nhưng tính khí đôi khi hơi trẻ con. Cương Nha có hai mảnh ngọc Tứ Hồn trên chân, điều này giúp anh có thể chạy với tốc độ kinh khủng.
Là một bán yêu như Khuyển Dạ Xoa, nhưng Nại Lạc có thể tự do chọn lựa thời điểm y mất yêu lực theo ý muốn. Và vì, Nại Lạc được tạo thành từ hàng ngàn yêu quái, y cũng có khả năng hấp thu cơ thể của một yêu quái khác cũng như loại bỏ những phần cơ thể thừa thãi. Y cũng có thể tạo ra các thuộc hạ từ những mảnh cơ thể của chính mình.
link download:
Chap 517 - 526 https://www.mediafire.com/?wjdllqm3tmm
Chap 527 - 536 https://www.mediafire.com/?itnnfexmymt
Chap 537 https://www.mediafire.com/?hi5g3ukxumr
Chap 538 - 546 https://www.mediafire.com/?gxyjncdmqmj
Chap 547 - 558 (End) https://www.mediafire.com/?fdxczg3sbdm
5747-togetherforever0.jpg

5747-ngam-hoa.jpg

5747-iy-inu-kagome130.jpg

5747-hoi-uc-xua.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Hình như truyện này hết rùi, bạn nào có thể kiếm cho mình trọn bộ đc ko, thích xem bộ này lắm mà ko tìm đc
 
Tớ cũng thích truyện này lắm mà ko tìm đc trọn bộ
bạn nào có thể tìm dùm mình đc ko
đọc onl hay down về đều ok hết
 
thanks, mình rất thích đọc truyện nay, bạn nào có đường link dowload trọn bộ không, cho minh xin, cảm ơn trước.
 
Tớ cũng thích truyện này lắm mà ko tìm đc trọn bộ
bạn nào có thể tìm dùm mình đc ko
đọc onl hay down về đều ok hết
thue o ngoai cung doc duoc ma ban.
truyen nay ket thuc chan hon minh nghi
hihi
ban thick ha? ban thick nhan vat nao nhat
 
Mình cũng là 1 fan của Inuyasha nói riêng và anime nói chung. Manga mình coi đc gần hết, chờ lâu quá nên chuyển qua coi anime. Có điều, season 2 của Inuyasha (Inuyasha Kanketsu-hen) xem xong hơi bị thất vọng, cắt bỏ tùm lum, phim gì mà nhanh như đua xe!!! >"< xem xong mà tức lộn hết ruột lên!!!
 
×
Quay lại
Top