trường y dược Hồ chí minh chuyên chiêu sinh văn bằng 2 cao đẳng dược học tại tp Hồ chí minh

tt2511

Thành viên
Tham gia
6/2/2018
Bài viết
0
Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM áp dụng hình thức xét tuyển trong tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM theo quy định của Bộ LĐTB&XH . Theo đó, những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoàn toàn đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển tại trường. Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 cần chuẩn bị hồ sơ hoàn chỉnh như sau

Xem thêm:Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM
Thông tin khác:Thời gian nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM

anh-dong-xet-tuyen-truc-tuyen.gif


Các ngành tuyển sinh và đào tạo


★ Cao đẳng Dược

★ Liên thông Cao đẳng Dược

★ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

★ Cao đẳng Điều Dưỡng

★ Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng

★ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

★ Cao đẳng xét nghiệm

★ Liên thông Cao đẳng xét nghiệm

★ Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm

★ Trung cấp DượcTrung cấp Y Dược


Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM gồm:

* 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh (theo mẫu chung của Bộ).

* 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (Bản sao photo công chứng).

* 02 Học bạ THPT (Bản sao photo công chứng).

* 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).

* 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.

* 02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại liên lạc để nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường. Mọi thắc mắc về tuyển sinh xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2019 thí sinh vui lòng liên hệ về địa chỉ của Nhà trường: Số 73 – Văn Cao – P. Phú Thọ Hòa – Quận Tân Phú – TP.HCM. Tư vấn tuyển sinh: 0996.303.303 – 0886.303.303

—————————————————————————————–

Giáo sư: Gov't Pot Lacks Punch
Đặt cái này vào ống khói của bạn và hút nó: Một giáo sư Đại học Massachusetts nói rằng cần sa y tế được trồng bởi chính phủ liên bang không phải là rất tốt. Anh ta muốn có giấy phép trồng nồi của mình, nói rằng sẽ tốt hơn cho nghiên cứu.
Lyle Craker, một nhà làm vườn, người đứng đầu chương trình nhà máy dược phẩm của trường, đang thách thức độc quyền 36 năm của chính phủ về nghiên cứu cần sa. Bộ trang phục của Craker đòi phải có cần sa của chính phủ không đủ sức mạnh để các nhà nghiên cứu y khoa cần phải có những đột phá quan trọng.

Richard Doblin, một người ủng hộ Craker, người đứng đầu Hiệp hội đa ngành về nghiên cứu thần kinh tại Massachusetts cho biết: "Cần sa của chính phủ không đủ mạnh.

Một buổi điều trần trước thẩm phán hành chính liên bang tại Cơ quan Quản lý Thực thi Ma túy đã được đưa ra hôm thứ Hai và dự kiến sẽ kéo dài cả tuần.

Bộ trang phục của Craker cũng cáo buộc rằng không có đủ loại thuốc tự do sẵn có cho các nhà khoa học trên khắp đất nước để làm việc.

DEA cho rằng cho phép những người trồng cần sa khác sẽ dẫn đến sử dụng ma túy lớn hơn. Họ cũng nói rằng các điều ước quốc tế hạn chế Hoa Kỳ đến một cơ sở sản xuất cần sa.

Một phòng thí nghiệm tại Đại học Mississippi là cơ sở trồng cần sa duy nhất của chính phủ.

Các luật sư của DEA đã bào chữa cho cần sa của chính phủ, cho rằng trung tâm phát triển ở Mississippi cung cấp đầy đủ chất lượng và số lượng cho các nhà nghiên cứu hợp pháp trên cả nước.

Mahmoud ElSohly, một giáo sư nghiên cứu, đã điều hành chương trình tu luyện tại trường cho các cơ quan chính phủ, trong đó có một "phòng lớn" rộng 1.200 bộ vuông, cho biết "Bất cứ vật liệu nào cần thiết đều có thể được cung cấp theo quy trình đã được áp dụng. "

Kho dự trữ chính thức của chính phủ tại cơ sở này là khoảng một tấn, ông ước tính.

"Chúng tôi có khá nhiều hàng tồn kho," ElSohly nói.

Hầu hết nó được lưu trữ với số lượng lớn trong thùng được lót bằng túi nhựa được liên bang chấp thuận.

Các cần sa mạnh mẽ nhất được lưu trữ trong tủ lạnh đi bộ, một phần của kho lưu trữ của cơ sở, để duy trì hiệu lực của nó.

Viện quốc gia về lạm dụng ma túy giám sát cơ sở tại Mississippi.

Craker, người đã chiến đấu với chính phủ trong bốn năm, đã không tham dự buổi điều trần. Doblin cho biết họ tin tưởng vào vụ việc của họ, với sự hỗ trợ của gần 40 thành viên của Quốc hội, bao gồm Massachusetts Sens John Kerry và Edward Kennedy.

"Làm thế nào để bạn bảo vệ vụ án của chính phủ chống lại lợi ích công cộng mà cần phải có nhiều nghiên cứu hơn?" Doblin cho biết, nhóm của họ nhằm mở rộng nghiên cứu y học về thuốc ảo giác, bao gồm cái gọi là "Ecstasy" hoặc MDMA. Doblin cho biết ông tin rằng có một lời hứa tuyệt vời trong việc sử dụng cần sa như là một trợ giúp y tế.

Có một khoảng thời gian trong phòng thính phòng của DEA khi ElSohly giải thích làm thế nào cần sa cần phải được cuộn thành hình dạng thuốc lá, và hỏi thẩm phán xem cô ấy có hiểu ý của anh ta hay không.

"Tôi không biết," Thẩm phán Pháp luật Hành chính Mary Ellen Bittner trả lời với một nụ cười.

Cả hai bên mong đợi rằng một quyết định trong trường hợp là tháng đi.
 
×
Quay lại
Top