Trước đại chiến Real, Sterling khiến Pep lo sốt vó

sieumia99

Thành viên
Tham gia
8/4/2019
Bài viết
4
Với chấn thương gân khoeo, Raheem Sterling sẽ phải chạy đua để kịp tham gia trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Real Madrid. soi keo hom nay
200204_094848_91.jpg

Chấn thương gân khoeo có thể khiến Sterling bỏ dở trận lượt đi với Real Madrid
Ở trận thua Tottenham 0-2 cuối tuần qua, Raheem Sterling đã dính chấn thương và phải rời sân ở thời điểm cuối trận. Sau khi kiểm tra y tế, ngôi sao chạy cánh người Anh được xác định đã dính chấn thương gân khoeo. Nguồn tin từ Man City cho biết với chấn thương này, Sterling sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần.
Chấn thương của Sterling khiến HLV Pep Guardiola rất lo sợ do Champions League sắp khởi tranh trở lại. Vào ngày 26/2 đến, Man City sẽ phải hành quân sang Tây Ban Nha gặp mặt Real Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8. Như vậy, Sterling sẽ phải chạy đua với chấn thương để kịp tái xuất.
Trong dĩ vãng, Sterling từng có 2 lần viếng thăm Bernabeu nhưng mà kết quả đều không như ý muốn. Hồi tháng 11/2014, anh bị HLV Brendan Rodgers xếp đá dự bị (trong màu áo Liverpool). Tới tháng 5/2016, trong màu áo Man City, ngôi sao người Anh cũng dự bị khi viếng thăm Bernabeu. Ở 2 cuộc chiến đó, các đội bóng của Sterling đều để thua với tỉ số 0-1.
Ở thời khắc ngày nay, Sterling đã đổi mới vị thế. Anh trở thành yếu tố rất quan trọng của Man City. Nếu ngôi sao người Anh bỏ dở trận lượt đi với Real Madrid, đây sẽ là tổn thất rất mập với HLV Pep Guardiola. Nhà cầm quân người TBN đã đặt cả tham vọng vào sân chơi số 1 châu Âu sau khi "buông súng đầu hàng" ở Premier League.
Trước mắt, Sterling sẽ bỏ qua trận chiến với West say mê vào cuối tuần này. Sau đó, ngôi sao chạy cánh người Anh có thể tiếp tục vắng mặt ở trận chiến với Leicester.
Ở Premier League, Man City coi như đã hết kì vọng bảo vệ chức quán quân. Tuy thế, Man City vẫn còn thời cơ cạnh tranh 3 danh hiệu đấu cúp là Carabao Cup, FA Cup và Champions League. Vào đầu tháng 3 đến, thầy trò Guardiola sẽ đá trận tầm thường kết Carabao Cup với Aston Villa. keo chau a
 
×
Quay lại
Top