Trung tâm tiếng anh tại quận 9-- thủ đức

linhtay911

Banned
Tham gia
2/12/2016
Bài viết
0
TỚ ĐÃ HỌC TIẾNG ANH NHƯ THẾ ĐẤY!

Hồi ấy năm 2010, tớ nhập học.

Sau 4 tháng tớ nảy sinh ý định học tiếng anh,bỏ ra 2 tiếng tìm hiểu các khóa học tiếng anh gần trường. Bén duyên với một trung tâm mới mở ngay từ lần gặp cô tư vấn. nói thật, tớ yêu cái cách truyền lửa của cô.

Sau gần 2 năm gắn bó, tớ được xem là kỳ, là cựu là cụ của trường bởi lẽ ai cứ vô học tầm 3-4 tháng là nghỉ. Cái níu kéo tớ ở lại là 2 câu “ Sợ thay đổi” và “ Tiếc tiền”. ngày đó học càng lên level cao hơn, càng ảo tưởng ta đây hơn. Cứ gặp mấy em mới vô level 1,2 ở CLB tiếng anh là ta nói ta bắn tiếng anh như gió, từ nào kho khó tụi nó hỏi là giả vờ không nghe. Được nhiều em tâng bốc “Oài, chị nói tiếng anh nghe đã thiệt”, nói hẻm có ngoa chớ ngày ấy khi tớ nói tiếng việt các em cũng tửng tớ đang phang tiếng anh mới ghê chứ?

Ngày kia, có anh chàng trường bên rủ tớ đi lên công viên 23/9 nói chuyện với Tây, vốn chưa từng được tiếp xúc người nước ngoài nên cũng ham. Câu chuyện bắt đầu từ đây...

Tớ cá, hầu hết các bạn Việt khi gặp Tây sẽ hỏi “What is your name? How old are you? Where are you from? Cao hơn tí là How long have you been in Vietnam?”. Tớ đã tuôn ra một tràng mớ kiến thức mà tớ biết để rồi đỏ mặt, ù tai khi bị hỏi lại một câu gì đó mà nghe lạ hoắc, cười trừ như con điên cho đỡ quê. Rồi cái anh bạn đi cùng chém vô “ Em phát âm nghe Huế Huế lạ lạ, hay hay hè?”, cái khoảnh khắc đó không biết ngụ ý khen hay chế nhiễu cơ mà cảm thấy thất vọng toàn tập.

Sau ngày hôm ấy, dòng chữ “Phát âm Huê Huế” cứ xuất hiện trong đầu tớ, như nam châm hút những thứ mình nghĩ vào cuộc sống thường ngày, tớ thấy nhiều hơn những chia sẽ của các bạn về Phát âm, về nhưng màn quê độ khi phát âm sai, kinh nghiệm những người chém tiếng anh chỉ có người Việt mới hiểu của những cô/cậu khác. Thế là quyết tâm tự học. Như người đời nói, học hay làm cần nhất là ĐỘNG LỰC và PHƯƠNG PHÁP. Động lực tự học của tớ kéo dài đúng 4 ngày và bắt đầu xuống dốc. Thế là đâu lại vào đó.

Một ngày đẹp trời cuối tháng 12/2014, tớ nhận tháng lương đầu tiên 3.700.000, bao nhiêu dự định nào là thưởng cho bản thân tô bún bò, nào là mua quà gửi ba mẹ, nào là mua áo, váy. Và cũng chính hôm ấy vô tình tớ đọc được bài viết Dượng Tony Buổi Sáng, vẫn nhớ như in bài viết của dượng(Tớ sẽ trích dẫn cuối bài) đại loại là thứ nên đầu tư để tách ra khỏi đám đông là đầu tư vào SỨC KHỎE – HỌC TẬP – KIẾN THỨC.

Sau khi đọc xong bài của Dượng, động lực lên ngụt ngụt rồi cơ mà một phần nào đó trong mình lóe lên suy nghĩ “Hay là ra tết rồi học, dù sao cần một sự khởi đầu”. Như một cái duyên, tớ đọc đâu đó “KHI BẠN ĐANG CÓ Ý ĐỊNH TRÌ HOÃN THÌ ĐÂU ĐÓ ĐANG CÓ NGƯỜI VƯỢT MẶT BẠN TIẾN LÊN” vậy là đăng ký luôn khóa học LUYỆN PHÁT ÂM ở người thầy mà tớ đã đặt gạch tìm hiểu khá lâu ở Quận 9 không một chút chần chừ. Đi tong hơn 2 chai nhé. Đó là bước ngoặc thay đổi khả năng giao tiếp tiếng anh của tớ.

Bây giờ nhìn lại tớ muốn gửi gắm tới các bạn đang bị bồ đá, đang thất nghiệp, đang loay hoay trong cái thế giới không biết nên làm gì, đi đâu – về đâu hãy đầu tư vào giá trị bản thân như sức khỏe, sự hiểu biết, ngôn ngữ. Đừng chỉ ngồi đó mà than thân, trách phận, đời đẩy – đời xô. Giá trị bản thân của bạn càng cao thì cơ hội bạn bị rượt theo để offer công việc tốt càng cao. Cơ hội bị mấy thằng tử tế, cao ráo, thông minh, giỏi kiếm tiền theo càng nhiều.
Đối với những bạn có ý định đầu tư cho tiếng anh, pháp hay bất kỳ ngôn ngữ nào, phát âm luôn là sự ưu tiên luyện đầu tiên. Tiếp đó là môi trường luyện tập, chả có tips nào giúp bạn học nhanh thần tốc, nhớ tự vựng giỏi nếu không có môi trường luyện tập cả. Nói với bạn, với thầy, với chính mình trong gương. Ai mê xem phim, tuyệt-cứ xem, ai thích nghe nhạc – down về, ai thích đọc tin tức, báo chí cứ tiếp tục... rồi một ngày kia bạn sẽ ngạc nhiên với vốn liếng ngôn ngữ thứ 2 của bạn.

Hành trình học tiếng anh của tớ bắt đầu tờ ĐỘNG LỰC – PHƯƠNG PHÁP – TỰ HỌC – MÔI TRƯỜNG LUYỆN TẬP. Cho tới hôm nay khi đã tự tin nói chuyện với người nước ngoài, tớ vẫn luyện phát âm hàng ngày, xem phim, và tự tìm cơ hội nhiều hơn để được nói – được sai – để được sửa.

Chúc các bạn thành công!
#TriangleEnglishQ9
15621793_1267222809987216_1609212421667622536_n.jpg
 
Phương pháp tiếng Anh thần kỳ – Mở ra tương lai tươi sáng cho bạn


Chào các bạn!

Sau bài viết chia sẻ về Cách học tiếng Anh thần kỳ của tác giả Phan Ngọc Quốc . Hôm nay tôi sẽ chia sẻ và nói thêm về Phương pháp tiếng Anh thần kỳ cũng như cách học để các bạn có thể nắm rõ hơn.

Phương pháp tiếng Anh thần kỳ, Phương pháp tiếng Anh thần kỳ, Phương pháp tiếng Anh thần kỳ!!!

Phương pháp tiếng Anh thần kỳ, Phương pháp tiếng Anh thần kỳ, Phương pháp tiếng Anh thần kỳ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Tôi sẽ nhắc lại cho các bạn hiểu rõ thêm một lần nữa đó là phương pháp này đang rất phổ biến và hiệu quả. Đã có hơn 150.000 đang theo học và chờ đợi tiếp phần II . Đây là một trong những phương pháp dễ hiểu thiết thực và từng bước giúp bạn làm chủ Tiếng Anh trong 2 năm với bốn kỹ năng: Nghe-Nói-Đọc-Viết .

Có 5 điều mà Phương pháp tiếng Anh thần kỳ đã dạy cho tôi và các bạn có thể rèn luyện :

1. Bạn có thể sử dụng chương trình để trở thành Master English .

2. Bạn sẽ không phải học theo một cách truyền thống .

3. Bạn có thể khơi dậy được niềm đam mê và kiên trì ngồi học với Tiếng Anh mỗi ngày .

4. Bạn có thể lên kế hoạch thời gian để tự học ở nhà .

5. Không tốn quá nhiều các chi phí vào các trung tâm và thuê các giáo viên bản ngữ vv…


Thông tin chi tiết cũng như cách tải tài liệu full cho phương pháp thì các bạn search google với từ khóa “CÁCH HỌC TIẾNG ANH THẦN KỲ” nhé. Vì đây là phương pháp rất hiệu quả nên mình muốn share cho tất cả mọi người được biết. Thank for reading!
 
Câu lạc bộ tiếng anh với người nước ngoài ở Thủ Đức và quận 9 ( FREE ! ).

Đây là câu lạc bộ cuối cùng trước Tết âm lịch. Đặc biệt hơn nữa, khi tham gia, các bạn còn được nhận quà từ Triangle Ennglish.
( Small Year End Party )
1f36b.png
1f370.png
1f36d.png
. Thích chưa !

Chủ đề cho các bạn trong tuần này là:
How to MAXIMIZE your Holiday !
Giáo viên hướng dẫn:
Calle ca ca và Ma muội muội
2665.png
♥(Calle & Mallia)
2665.png

Tham gia ngay nhé các bạn

2757.png
❗️
2757.png
❗️Lưu ý:

Comment " Mình tham gia " để Triangle English chuẩn bị chỗ và FOOD !


Hotline tư vấn 24/24h
(08)9830 2490
(08)68959930
 
Phương pháp tiếng Anh thần kỳ là cách học hiệu quả nhất

Phương pháp tiếng Anh thần kỳ là gì? Tại sao lại nói nó là hiệu quả nhất?


Phương pháp tiếng Anh thần kỳ là phương pháp học tiếng Anh thuận theo tự nhiên. Trẻ em học ngôn ngữ mẹ đẻ như thế nào thì ta học theo thế đó: nghe nói trước tiên và sau đó là đọc viết.

– Với Phương pháp tiếng Anh thần kỳ: Bạn chỉ có thể nhớ 1 từ khi nghe và thấy (hay viết) nó từ 30 lần trở lên và trong 1 hoàn cảnh hoàn toàn hiểu được.

Phương pháp tiếng Anh thần kỳ quan niệm: Thành công trong Tiếng Anh là kết quả của 80% các yếu tố như niềm tin, sự hưng phấn, sự kiên trì… 20% còn lại là cái lớp ta ngồi, giáo trình ta học.

Phương pháp tiếng Anh thần kỳ cam đoan bạn không phải học ngữ pháp theo cách truyền thống mà thay vào đó việc giỏi ngữ pháp là kết quả của việc đọc sách nhiều.

Phương pháp tiếng Anh thần kỳ nói rằng: Nếu bạn muốn dùng Tiếng Anh như 1 phản xạ tức là nói mà không cần suy nghĩ, viết mà không cần tìm từ… thì bạn phải nghe đi, nghe lại, đọc đi đọc lại… cùng 1 lượng thông tin để nó in xuống tiềm thức.

Phương pháp tiếng Anh thần kỳ dựa trên nguyên tắc:Chuyển hoá lượng chất và phương pháp Kaizen Way. Càng lên cao thì sự tiến bộ càng chậm lại, và muốn tiến bộ nhanh nhất thì bạn phải học mà không bỏ ngày nào.


Thông tin chi tiết cũng như cách tải tài liệu full cho phương pháp thì các bạn search google với từ khóa “CÁCH HỌC TIẾNG ANH THẦN KỲ” nhé. Vì đây là phương pháp rất hiệu quả nên mình muốn share cho tất cả mọi người được biết. Thank for reading!
 
Cảm ơn các bạn đã quan tâm nhé, chúc mọi người học tiếng anh hiệu quả <3
 
mình học xong khóa phát âm ở đây thấy rất hiệu quả sau một tháng, hi vọng tt sẽ có thêm nhiều chi nhánh nữa để sinh viên có môi trường để luyện giao tiếp.
 
×
Quay lại
Top