Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Melisa Center cần tuyển nhân sự

jennynguyen1693

Thành viên
Tham gia
13/12/2014
Bài viết
1
Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Melisa Center được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 13.000m2, với quy mô 9 sảnh tiệc, có khả chiêu đãi hơn 3.500 khách cùng một lúc, được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa kiến trúc Hy lạp cổ đại và kiến trúc Trung Đông với nhiều cột chạy vòng phía bên ngoài, thể hiện vẻ đẹp nhẹ nhàng, mảnh dẻ và giàu tính trang trí được bao bọc bởi mái hiên được thiết kế dạng khối thể hiện sự mạnh mẽ, tinh tế, tất cả tạo nên một khối tổng thể hài hòa và sang trọng. Bên cạnh đó, MELISA được trang bị những thiết bị âm thanh, ánh sáng sân khấu, nội thất chất lượng tiêu chuẩn của nhà hàng khách sạn cao cấp, xứng đáng là nơi để tôn vinh tình yêu của các đôi uyên ương và tri ân tình cảm của người thân, đồng nghiệp, bạn bè, những người đã và sẽ đồng hành cùng các bạn trong cuộc sống. Song song đó, hệ thống trang thiết bị, nội thất của MELISA còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các Doanh nghiệp tổ chức hội nghị sự kiện. Với tầm nhìn là Thương hiệu uy tín dẫn đầu trong phân khúc
201412221639916k.jpg

I. Thông tin nhà tuyển dụng:

TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI HỘI NGHỊ MELISA CENTER
Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Tel/Fax: 0945330606 (lưu ý không tiếp ứng viên qua đt)
Website:
melisacenter.vn/
II. Nội dung tuyển dụng:
1. Thư Ký Tổng Giám ĐốcYêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi: 22-26, cao từ 1m6
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại Học Luật, Kinh Tế Luật, hiểu biết về hệ thống Pháp lý Doanh nghiệp
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
- Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ thư ký và có thể nhận việc ngay.
- Biết tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, có khả năng trình bày, soạn thảo văn bản.
- Có kỹ năng quản lý, lưu trữ hồ sơ, soạn thảo văn bản tốt. Lập hồ sơ và tra cứu thông tin nhanh.
- Khéo léo trong giao tiếp và xử lý công việc.
- Kỹ năng phân tích, trình bày, giao tiếp và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và sắp xếp công việc khoa học.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, chu đáo trong công việc.
- Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Được đào tạo hàng năm phù hợp với tính chất công việc.
- Các chế độ thưởng, quà tặng sinh nhật, chế độ nghỉ mát và các chính sách phúc lợi khác theo quy chế Trung Tâm.

2. Nhân Viên Cắm Hoa
Mô tả:
- Thực hiện các công việc trang trí hoa ở nhà hàng tiệc cưới
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu:
- Kinh nghiệm cắm hoa

Chế độ khác:
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Lương thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty

Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan


3. Trưởng phòng Kinh doanhYêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học;
- Từ 2 – 3 năm giữ vị trí nhân viên kinh doanh cao cấp ở các nhà hàng-khách sạn quốc tế 3- 4 sao.
- Có các chứng chỉ đào tạo chuyên ngành khách sạn, nhà hàng, chăm sóc khách hàng là điểm mạnh.
- Có kỹ năng quản lý;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và cải tiến công việc và các tiến trình;
- Có khả năng ra quyết định;
- Có định hướng về chất lượng dịch vụ khách hàng;
- Thông thạo tiếng Anh cả nói và viết ;
- Sử dụng tốt các phần mềm máy tính.


4. Nhân viên bảo trìYêu cầu công việc:
- Vì đây là vị trí toàn thời gian nên thời gian làm việc tùy thuộc vào sự phân công của Trưởng Bộ Phận, làm việc theo ca.
- Đảm bảo các máy móc, tài sản cố định được sửa chữa nhanh chóng, tài sản và máy móc được sử dụng hiệu quả cao, giảm thiểu chi phí sửa chữa.
- Nam, tốt nghiệp trung cấp cơ điện lạnh, kỹ thuật
- Kỹ năng về cơ, điện, điện lạnh hoặc hệ thống nước vv…
- Chăm chỉ, kiên nhẫn, tỷ mỉ, say mê công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí công tác tương tự.


5. Phó phòng Kinh doanh


Yêu cầu công việc:
- Có 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Kinh doanh tiệc cưới/hội nghị.
- Trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm phó/trưởng phòng kinh doanh
- Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m58 trở lên
- Sử dụng thành thạo MS Office
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Làm việc theo ca: 8 giờ/ca
- Anh văn giao tiếp

III. Thông tin liên hệ:

Người liên hệ : Ms Thảo - Trưởng Phòng HR
Email : hr.melisa@gmail.com
Địa chỉ : 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT: https://hoteljob.vn/Home/Gian-hang/default/8852/trang-chu.aspx
 
×
Quay lại
Top