Trung tâm học tiếng anh giao tiếp ở đâu tốt nhất tphcm???

ilihcm

Banned
Tham gia
29/2/2012
Bài viết
0
Bạn muốn hòa nhập vào môi trường làm việc và học tập quốc tế nhưng bạn gặp trở ngại về ngôn ngữ? Bạn muốn nâng cao trình độ Anh Ngữ của mình? Bạn đang tìm một trung tâm Anh Ngữ chất lượng cao với giá cả phải chăng? Hãy đến với ILI để thấy sự khác biệt. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được học với:

- 100% giáo viên nước ngoài ( Anh, Mỹ)
- Giáo trình mới
- Lớp học nhỏ, tối đa 15 học viên/ lớp
- Giáo viên ILI có 3 chứng chỉ dạy học quốc tế ( CELTA, TESOL, CTBE), có ít nhất 2 năm kinh nghiệm giảng dạy.
- Lớp tiếng anh giao tiếp
- Lớp luyện phát âm, nói trước công chúng
- Lớp chuyên tiếng anh kinh doanh
- Luyện thi IELTS/ TOEFL
- Học phí ILI rẻ
Hãy đến với ILI, chúng tôi sẽ giúp bạn đến với một tương lai tươi sáng hơn.



Địa chỉ ILI
Trung Tâm Anh Ngữ ILI
22C Trường Sơn, P.15, Q.10, HCM
Tell : 02839778989

htp://www.ili.edu.vn/
 
Hiệu chỉnh:
Học phí của ILI 4,500,000/ khóa ( 50 giờ)
ILI còn có chương trình giảm học phí thường xuyên nữa
 
Trung tâm này tốt đó GV bản xứ dạy khá nhiệt tình và rất chi là vui tính. ACE đến đây học vừa đỡ mất thời gian mà cũng bớt ít chi phí.
 
Trung tâm này giáo viên bản xứ có kinh nghiệm giảng dạy nhiệt tình, học phí lại phù hợp, :KSV@01:có chương trình khuyến mãi thường xuyên :KSV@04:
 
ILI là trung tâm em rất thích, hồi trước giờ em học ở các trung tâm khác có giáo viên nước ngoài nhưng một tuần học có 1 buổi, còn ở ILI thì học liên tục luôn nên tiến bộ rất nhanh, thầy cô ai cũng vui và nhiệt tình. Vote cho ILI nè . Hix địa chỉ của ILI hơi khó tìm đó, nằm cổng sau công viên Lê Thị Riêng.
 
Trung tâm này được nhiều học viên quan tâm lắm đó, 100% giáo viên bản ngữ dạy chất lượng, học viên ai cũng khen hết, nhưng có mỗi tôi là địa chỉ hơi khó tìm thui.hehe, mình cũng học ở đó được 2 khóa rùi thích lắm, sắp qua khóa thứ 3 rùi àm mình bận học ở trường k có time đi học tiếp đây...chán thật chắc fai bảo lưu lại khóa sau học tiếp.
Các bạn đừng bỏ qua trung tâm đáng tin cậy như vậy nha!!
Chúc các bạn học tốt.
 
Trung Tâm này học cũng được, mình học thấy chất lượng cũng không thua kém gì những Trung Tâm như ila, Apolo... mà học phí ở đây khá rẻ nha các bạn chỉ khoản 4tr/50h Giáo viên bản ngữ 100% luôn nha. Mà nhân dịp tết nên ở đó đang giảm 15-20% học phí lận đó mình thấy giảm đến ngày 31/12 lận đó các bạn nhanh chân nha.
 
Ai học ở đây chưa nhỉ, mình mới học ở đây có 1 khóa ah, mình học lớp 3b thầy steve dạy học thầy cũng thích. Nhưng hok biết lên khóa mới ko biết giáo viên nào dạy tốt như thầy ko. Ai học ở đây lâu rồi cho it kinh nghiệm về Giáo viên ở đây với. Thanks
 
Trung tam này học cũng được lắm nè mọi người tham khảo đi nhé.
Ồ mà iu cầu ILI đổi lại link website đi nha, link này vào ko dc nữa rồi.
Có cái link này vào dc nè ai mún tham khảo thì vào đây nhé
http://ilivn.edu.vn/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Mình thấy Trung tâm ILI dạy cũng được đó. Tôi đang làm cho cty nước ngoài dc gần một năm rồi mà thấy tiếng anh của mình còn lũng cũng quá nên tôi quyết định học thêm English . Trước khi tôi học ở ILI tôi nói chuyện với khách cứ như gà mắc xương yk, nhưng mới học ở ILI dc 3 khóa thì giờ khả năng giao tiếp bằng English của tôi đã khá hơn rất nhiều. Môi trường học tập ở ILI cũng tốt, giáo viên bản xứ dạy hoàn toàn lớp học sinh đông lắm.
Bạn có nhu cầu thì tự liên hệ nha.
https://ilivn.edu.vn/
0866 838375
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Đúng rồi ILI chất lượng lắm đó, các bạn nào có nhu cầu học tiếng anh thì hãy đến ILI tìm hiểu thông tin xem có phù hợp với mình không nhé!
 
Bây giờ có nhiều trung tâm dạy tiếng anh lắm bạn hiền ơi, loạn cào cào cả lên. Chia sẻ với bạn 1 trung tâm uy tín nè, trung tâm anh ngữ Talent 45 Hồ Bá Kiện, P15, Q10. Mình đang học ở đó, học phí hết sức hợp lý mà chất lượng thì được lắm ah nhen. Bạn qua đó đăng ký học 1 khóa rồi sẽ biết, giáo viên ở đó dạy hay lắm, đảm bảo bạn sẽ lên level ngay.
 
Hiện nay có rất nhiều trung tâm anh ngữ nhưng không biết chất lượng thế nào nên trước khi tham gia học cần phải tìm hiểu kỹ, mình thì cũng đang học ở ILI thấy ok lắm, giáo viên bản xứ dạy cũng nhiệt tình, vui vẻ nên rất nhiều bạn khen và thích học ở ILI.
 
Mình thì đang học tại trung tâm anh ngữ Talent, ở quận 10 luôn đó. Chất lượng tốt lắm, ở đó toàn là giáo viên người nước ngoài, họ vui tính lắm, mới học có 2 tháng mà mình thấy tiếng anh của mình tiến bộ lên nhiều. Hồi trước mình tìm hiểu về trung tâm qua trang này nè www.talent.edu.vn
 
Tớ thì chỉ thích học tại học viện ILI, vì sau bao lần chuyển đổi trung tâm mà tiếng Anh vẫn chưa cải thiện thì ILI là trạm dừng chân gần đây nhất của tớ.
Lớp học chỉ có 8 người, cô giáo dạy hay và dễ hiểu, không khí lớp tuyệt vời, ai cũng có động lực học tập tốt ở đấy.
Bạn rất may là đã có những người đi trước kiểm nghiệm giúp bạn, còn bọn tớ phải tự trải nghiệm qua các trung tâm trời ơi mới phát hiện ra ILI đấy. Tớ mách cho bạn trung tâm uy tín tại sài gòn nhé. để bạn tham khảo. Đây là theo đánh giá chung của âm chuẩn, luyện kỹ năng cực tốt.
Hy vọng bạn được học tập tốt như mình nhé
 
Mình thì đang học tại trung tâm anh ngữ Talent, ở quận 10 luôn đó. Chất lượng tốt lắm, ở đó toàn là giáo viên người nước ngoài, họ vui tính lắm, mới học có 2 tháng mà mình thấy tiếng anh của mình tiến bộ lên nhiều. Hồi trước mình tìm hiểu về trung tâm qua trang này nè www.talent.edu.vn

Vậy mình sẽ đến trung tâm talent tham khảo thử xem, mình thì phải "tai nghe mắt thấy" mới tin
 
Ở tphcm thì có rất nhiều trung tâm dạy tiếng anh,mình cũng đã từng do dự không biết nên chọn trường nào để học sau đó thì mình được biêt trung tâm ILI và mình quyêt định đến đó học thử và thật may là ở đó dạy rất tốt,100% là giáo viên nước ngoài luôn,thầy cô thì ai cũng vui vẻ nhiệt tình làm cho mình năng động hơn trong lúc học.Với lại học phí ở đây lại rẻ nữa.Mình thấy học giao tiếp ở đó là tốt nhất.Bạn nào có nhu cầu muốn học thì nên đến đó tham khảo và học thử thì sẽ biết...sdt ne:08.66.838.375
 
Mình chỉ thích học tại talent vì quá hay, giáo viên cực kỳ nhiệt tình, mà địa chỉ talent cũng dễ tìm ghê, 45 Hồ Bá Kiện, q10. Nhớ lúc trước mình thuộc dạng mù đường lắm mà vẫn tìm ra hihi
 
×
Quay lại
Top