Trung tâm học tiếng anh giao tiếp ở đâu tốt nhất tphcm???

Mình nghĩ mỗi trung tâm đều có cái hay riêng :D Nếu muốn học phí mềm thì có thể tham khảo thêm bên IEG Vietnam, mình thấy bên này dạy cũng khá ổn :D
 
Mình đang theo học tại trung tâm Emas thấy trung tâm rất tốt. Bạn nào đang tìm chỗ học tiếng anh thì có thể qua trung tâm học thử xem sao nhé.
 
Có ai đang tìm kiếm trung tâm học tiếng anh ở TP.HCM thì hãy ghé trung tâm Emas để học thử xem có phù hợp không. Mình đã học thử và cảm thấy rất hài lòng.
 
Mình nghe tụi bạn mình nói trung tâm Tiếng Anh Emas ở đường Sư Vạn Hạnh quận 10 học được lắm á, giáo viên dạy nhiệt tình, học phí trung tâm cũng hạt dẻ nũa, chương trình học thu hút và dễ hiểu nữa, các bạn thứ đến tìm hiểu xem như thến nào nhé.
 
Hồi trước lúc mới ra trường tiếng anh mình rất kém, gặp người nước ngoài là ấp úng
nói không nên lời. Lúc đó bạn mình giới thiệu trung tâm tiếng anh Emas trên đường
Sư Vạn Hạnh ở quận 10, họ chuyên môn đào tào tiếng anh dành cho người bận rộn,
mình thấy học ở đó rất tốt, cả về chất lượng bài giảng, phương pháp của thầy dạy
rất hay, học xong thì mình có thể tự học giao tiếp luôn không cần đến trung tâm
nữa. tất cả thời gian học chỉ kéo dài một tháng rất thích hợp cho bạn nào không
có thời gian nhé.
 
Nếu chỉ dừng ở mức giao tiếp thôi thì lộ trình học đơn giản nhưng rõ ràng là người học hãy chú ý học chuẩn giọng phát âm cho đúng, hẵng tính đến chuyện nói cho người khác hiểu (học ngữ pháp), nói hay và tự nhiên (từ vựng). Nếu phát âm sai thì không bao giờ người khác hiểu được đâu, chưa tính tới ngữ pháp sai.Và phát âm đúng, ngữ pháp biết vận dụng, từ vựng rộng là 3 yếu tố cần luyện để giao tiếp tốt. Sau khi xác định được thì bạn đến trung tâm nào có nội dung học,lộ trình có thể bao quát cả 3 yếu tố đó thì đăng kí học thử, cuối cùng quyết định là giáo viên ở đó có truyền cảm hứng để bạn học hay không, không thì tạm biệt nơi đó đi. Mình đã áp dụng những điều trên khi tìm nơi học tiếng anh giao tiếp, và mình tìm được thầy Jimma Ha, thầy ấy dạy tiếng anh cực hay, đặc biệt là chuẩn giọng thầy đầu tư rất nhiều, và truyền cảm hứng để mình học tiếng anh mỗi ngày không chán bất kể bận rộn cỡ nào.
 
Hiện nay có nhiều phương pháp học tiếng Anh được giới thiệu trên thị trường. Mình cũng từng thử qua rất nhiều phương pháp, nhưng mình thấy một trong những phương pháp tự học mang tính rất nền tảng và logic đó là phương pháp 3 bước nói chuẩn tiếng Anh của bên trung tâm emas. Vô tình thấy cái tiêu đề nghe cũng shock vì tò mò nên tham dự thử, thấy quả thật đây là cái mình kiếm tìm bấy lâu nay. Bạn cứ đi thử xem thế nào
 
Mình nhớ trước đây cũng gặp vấn đề với việc học từ vựng. Mình cũng lên kế hoạch mỗi ngày học 10 từ mới. Ban đầu thì thấy hào hứng lắm nhưng sau một tháng bắt đầu nản vì chẳng còn nhớ bao nhiêu từ. Mình cũng tìm hiểu nhiều phương pháp nhưng chưa thấy hiệu quả. Một hôm tư nhiên đang lang thang facebook thấy câu lạc bộ tiếng Anh phương pháp học từ vựng hiệu quả do trung tâm Emas tổ chức mình đăng ký ngay. Đến tham dự 3 tiếng đồng hồ mới biết là cách học từng vựng của mình sai bét. Về nhà mình áp dụng cách mới giờ thấy cuộc đời tươi đẹp trở lại. Bạn xem lịch bên đó đi tham dự thử. Mình không nhớ địa chỉ bạn google trung tam emas nha
 
Thật ra thì không có trung tâm nào là tốt nhất mà quan trọng là phương pháp của người dạy. Mình cũng thử nhiều nơi tại các trung tâm lớn có, nhỏ có. Tuy nhiên, mình cảm thấy rất hài lòng với phương pháp của trung tâm emas. Và cũng chưa hẳn nó phù hợp với bạn nên cứ sang đó mà đăng ký học thử nếu thấy được thì đóng tiền mà học.
 
Lỡ một chút nữa là mình mất cả đống tiền rồi, định đăng ký học ở vus đó chứ, bữa trước có sinh nhật đứa bạn, nó mời đi , có bạn bè nó cũng nhiều, mình quen một đứa bạn, rùi 2 đứa ngồi kể chuyện học hành , nó thì giờ nói tiếng anh như gió í, nó kêu nó lúc trước cũng học nhiều nơi lắm, vus cũng học, cũng được nhưng học phí rất mắc, rùi có người giới thiệu nó qua ILI học, giờ nó nói tốt cũng học ở ILI từ hồi giờ, mình nghe vậy cũng phân vân, về mở mạng tìm hiểu thì chỗ đó dạy với gv nước ngoài nhưng đem so sánh thì học phí rẻ hơn nhiều đó, bữa sau đến hỏi thông tin liền, được mấy chị tư vấn test thử, thấy ưng ý với lại cũng gần có khóa mới nên mình đăng ký học luôn, ngày đầu tiên ấn tượng rất ưng ý, giờ level của mình cũng được cải thiện rất nhiều, thầy rất nhiệt tình, phương pháp dạy cũng rất ok.
 
108936415_4127677147306143_3896994410279485046_n.jpg
Bạn nào muốn học anh văn với môi trường 100% gv nước ngoài học tốt, có kinh nghiệm, hiệu quả thì vào web này mà tìm hiểu nhé, trung tâm đào tạo học anh văn rất ok luôn .
 
108936415_4127677147306143_3896994410279485046_n.jpg
Bạn nào muốn học anh văn với môi trường 100% gv nước ngoài học tốt, có kinh nghiệm, hiệu quả thì vào web này mà tìm hiểu nhé, trung tâm đào tạo học anh văn rất ok luôn .
Chỗ ILI học ok đấy cả nhà
 
Luyện thi ielts có điểm cao không gì là dễ dàng . Chi gái tớ cũng nỗ lực lắm mới đạt được bằng ielts 6.5, lúc biết kết quả bã mừng và khoe liền với ba mẹ, đúng là không có gì sướng bằng khi những nỗ lực cố gắng được bù đắp
 
×
Quay lại
Top