Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại LG g4 uy tín ở Hà Nội

Naruto1993hn

Thành viên
Tham gia
31/12/2016
Bài viết
0
Những thiết bị công nghệ số của thế giới được người dùng tin tưởng nhất
https://suachuadienthoai.biz/trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-lg/
Trong năm 2016, Samsung đã làm cho nó rõ ràng nó thích đường cong quá nhiều, nó về cơ bản sẽ uốn cong màn hình của nó bất cứ nơi nào có thể. là chiếc điện thoại để cài nhạc vào đầu năm nay, và ra mắt tại Mobile World Congress ở Barcelona hiệu cam kết tiếp tục được sắc nét.

Đối với một công ty có thể được kéo dài trong việc thúc đẩy tầm nhìn khác nhau của nó để xem những gì cuối cùng gậy, chiến lược cong dường như là một người chiến thắng. Trong những cách đôi khi không rõ ràng, nói như một giai thoại, vì không có số liệu thực đo tham gia, chỉ có số liệu bán hàng để chỉ ra sự phổ biến của thiết bị.

Galaxy S7 Cạnh nuôi trở thành tâm điểm chú ý - ít nhất phần nào - vì Galaxy Note 7 thu hồi. được coi là pháp lệnh chưa nổ và gọi khác thường trên máy bay trước khi cất cánh, bạn có một cơn ác mộng. Những ngày này, chỉ có Samsung và Apple (Bendgate, et al) có thể xuất hiện từ một thất bại như vậy nhiều hơn hoặc ít hơn không bị tổn thương. Thời gian sẽ trả lời.

Không có vấn đề như vậy đã làm khổ các S7 Edge, trong đó tiếp tục ngâm nga cùng là đặt cược 'an toàn' cho Samsung và những người tiêu dùng có thể thích yếu tố hình thức của thiết bị. Tôi đã có rất nhiều thời gian với S7 Cạnh kể từ khi nó ra mắt tại Canada vào tháng Ba, và tôi coi đó là một cơ hội để cho các màn hình lưỡi phát triển trên tôi, nếu nó có thể. Tôi thích những đường cong nhiều như các chàng kế tiếp, nhưng tính thực tế của màn hình lưỡi và giao diện nó nuôi dưỡng luôn để lại cho tôi cảm giác như một cái gì đó là mất tích.
https://suachuadienthoai.biz/trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-samsung/
Với Galaxy S6 Cạnh năm ngoái, mà yếu tố thiếu rất rõ ràng - giao diện làm tiếp theo để không có gì của bất kỳ giá trị nội tại. Samsung đổ nhiều hơn vào nó trong năm nay, cung cấp rất nhiều các phím tắt và thông tin theo ngữ cảnh, mà tôi sẽ nhận được một chút nữa xuống.

Những gì thật sự đã giúp thường trực của công ty với thiết bị này là những gì có thể được xem như là một phương pháp khắc phục; một trong đó đã mang lại khe cắm thẻ microSD và nước kháng đó đã bị bỏ vào năm ngoái.

Nó cũng hơi cong các cạnh lại, đường nét thiết bị trên cả hai mặt để xử lý tốt hơn. Các kính lại vẫn là nam châm vân tay cùng nó đã luôn luôn được. Thật kỳ lạ, mặc dù, màu trắng và màu xanh đã bị bỏ rơi ở Canada, với màu đen, bạc và vàng các tùy chọn ưa thích thay cho.

Với Samsung lựa chọn để hài hòa các chipset với Chú giải 7 bằng cách sử dụng cùng Snapdragon 820 ở cả Canada và Hoa Kỳ, S7 cạnh thì ngược lại. Chỉ có các biến thể Mỹ đã có con chip của Qualcomm, trong khi tất cả những người khác sử dụng bộ vi xử lý octa-core Exynos 8890 của Samsung. Cho dù có sự khác biệt đáng kể trong hoạt động là không ràng hiển nhiên với tôi.

Sau đó có máy ảnh. Một ống kính nhô ra ít chắc chắn đã giúp, nhưng nó đã được các ruột mà là để làm cho một sự khác biệt. Với ống kính f / 1.7 khẩu độ rộng và cảm biến hình ảnh tuyệt vời mà bao gồm pixel micron lớn hơn, S7 Edge đã sẵn sàng để trở thành một trong những game bắn súng để đánh bại. Nó đã giành được giữ nó trong cuốn sách của tôi, cung cấp một số các thành phần tốt nhất mà tôi đã nhìn thấy trong chế độ tự động cho đến nay.

Phần mềm
Samsung đã khôn ngoan lựa chọn để tiếp tục quá trình quay trở lại quá phần mềm trước đây của nó và vô nghĩa phô trương, và tập trung vào việc giảm bớt tác động của TouchWiz trên Android để làm cho điều hướng dễ dàng hơn nhiều. Các thiết lập có thể được hưởng lợi nhiều nhất từ đó vì cách bố trí đơn giản (mặc dù tôi thích làm thế nào nó được thực hiện trên Note 7), tiết kiệm cho các yếu tố trực quan mà làm cho nó xuất hiện khác nhau.

Tất nhiên, đó không phải thực sự tập trung ở đây. Giao diện cạnh là, và bằng cách tước xuống ở phía bên kia, trời mưa rất nhiều tính năng để cạnh để làm cho nó nhiều hơn một khả năng sử dụng chung để đi đến.Đối với tôi, ít nhất, điều này cần tự đào tạo và có ý muốn thử nó, ngay cả khi nó dường như không cần thiết hoặc thận trọng để làm như vậy.
https://suachuadienthoai.biz/trung-tam-bao-hanh-oppo/
 
×
Quay lại
Top