Trung tâm Anh Ngữ BenBen - "Học Tiếng Anh theo phương pháp mới"

nguyenthanhtamvn

Thành viên
Tham gia
25/5/2012
Bài viết
0
Trung tâm Ngoại ngữ BenBen (Quận Hà đông) là trung tâm ngoại ngữ mới đóng trên địa bàn Phường Nguyễn Trãi - Quận hà đông

Trung tâm Ngoại ngữ BenBen mới khai trương và nhận học sinh từ tháng 8/2011. Là trung tâm ngoại ngữ mới thành lập, BenBen đưa ra phương pháp học tiếng Anh trực quan trong đó tập trung vào việc tương tác với học sinh, khuyến khích các em tham gia giao tiếp và trao đổi ngay trên lớp nhằm nâng cao kỹ năng và phản xạ sử dụng tiếng Anh. Với số học sinh trong lớp học ít, Anh ngữ BenBen cam kết mang lại chất lượng đào tạo ngay sau khóa học đầu tiên.

Nguồn giảng viên trẻ tài năng mang đến cho lớp học không khí sôi động, hứng thú cho học sinh.

Học sinh được học tiếng Anh qua tranh ảnh, bài hát, đoạn phim hoạt hình, trò chơi, vật thể màu sắc, các kỹ năng vận động tổng hợp giúp học sinh không chỉ yêu tiếng Anh mà còn phát triển tính tự tin, sáng tạo, nhanh trí, thông minh và bạo dạn khiến học sinh tiến bộ chỉ ngay sau một khóa học.

Mô hình chăm sóc học sinh của BenBen là “học với trung tâm như học 1 thầy 1 trò” thể hiện cam kết của chúng tôi ưu tiên đến chất lượng đào tạo, sự tiến bộ của học sinh, quan tâm tới từng học sinh. Ngoài ra BenBen còn cung cấp dịch vụ “gia sư trên điện thoại” giúp học sinh không chỉ học ở trên lớp với giáo viên, mà ở nhà học sinh cũng được hỗ trợ tốt nhất cho việc học tiếng Anh.

Địa Chỉ : 148 - Lê Lợi, Phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà nội
Điện Thoại: 04.22183481, 0982972924
Email: benben@anhngubenben.edu.vn
website:https://anhngubenben.edu.vn/
 
up.......................................

----------

up.................................................
 
×
Quay lại
Top