Trung Quốc: Lộ nhật ký tình ái của một phó giáo sư

kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
Cuốn nhật ký của phó giáo sư người Trung Quốc ghi rõ những mối quan hệ bất chính cùng cảm giác của mình sau khi quan hệ với những nữ sinh.
Những cuốn nhật ký bị lộ diện trên đang trở thành đề tài nóng hổi trên các trang website và mạng xã hội, cũng nhờ vào đó, rất nhiều những “gương mặt nổi tiếng” hoặc “tri thức đạo mạo” đã bị vạch trần.


290910-nk.jpg



Tuy cuốn nhật ký này được viết cách đây nhiều năm nhưng nội dung trong đó đều khiến mọi người ngỡ ngàng trước “bộ mặt thật” của một phó giáo sư đại học.

Cuốn nhật ký tình ái của phó giáo sư đang giảng dạy tại một trường đại học của Thiên Tân (Trung Quốc) đã nói lên sự suy đồi đạo đức của ông ta. 33 trang nhật ký được chụp lại rồi tung lên mạng cho người đọc thấy rõ cả bút tích.

Với vợ trước “li nhưng không phân”, dâm loạn với nhiều nữ sinh

33 trang nhật ký này được viết trong khoảng thời gian nửa năm. Trong đó người đàn ông này ghi lại, ngoài quan hệ với người vợ chính thức nhưng đang li thân, ông ta vẫn song song duy trì tình ái với 3 nữ sinh khác, một trong 3 nữ sinh này còn vừa mới nhập học. Tuy chữ viết trong nhật ký viết thảo nhưng lời văn lại đậm chất “văn chương”. Thông qua cuốn nhật ký, người đọc còn biết được rõ phó giáo sư này thường quan hệ với những nữ sinh tại khách sạn, tại nhà riêng của cả hai người hoặc trong lúc đi công tác. Sau mỗi lần quan hệ, ông này đều viết lại cảm xúc của mình rất cụ thể, ví dụ như: “khoái cảm hơn trước”, “cảm giác rất tuyệt”, “cả đời khó quên”…

Đau đầu giải quyết quan hệ phức tạp giữa vợ và các tình nhân

Những trang nhật ký tình ái này còn ghi lại sự hóa giải mối quan hệ “đau đầu” giữa vợ và tình nhân của người đàn ông này. Về mối quan hệ “đứng bên bờ vực thẳm” của mình với một nữ sinh, ông ta viết: “Vương… hôm nay ở nhà ôn toán, không đến rồi, 10 giờ hơn Lý… lại gọi điện tới, chửi rủa độc địa làm mình cũng phải chửi lại vài câu… không thể tiếp tục quan hệ nữa, thật là không đáng tin cậy, giai cấp thấp”.

Về mối quan hệ với học sinh Vương…, ông ta nói rõ quan điểm che giấu bà Đỗ vợ mình: “Tình cảm với Vương… vốn không như định sẵn hoặc đã thành tính nết, suy nghĩ thấu đáo, một lúc cũng không thể trọn cả đôi đường, vượt quá khả năng của bản thân, tâm trạng thật nặng nề… Đỗ nghi ngờ mình đi Bắc Kinh với Vương, nhưng mình đã khéo léo phủ nhận”.

Cuốn nhật ký khiến người ta thấy khó hiểu ở chỗ, dù bản thân phó giáo sư này quan hệ nam nữ phức tạp, bất chính nhưng vẫn ghen tuông với người vợ sắp li dị của mình. Ông ta viết trong nhật ký: “Đêm qua lại ngủ không ngon, 11 giờ đêm ngày 15 tháng 1 Đỗ mới về, không làm tình, nghi có hành vi bất chính…”

“Sẽ còn rất nhiều những cuốn nhật ký tình ái vạch trần bộ mặt xấu xa của những người vốn được coi là có địa vị và học thức cao trong xã hội như thế này chưa được công bố. Nhưng dù sao đây cũng có thể coi là một tai nạn đối với họ, bởi nhật ký vốn là tài sản cá nhân. Người khác không có quyền lấy cắp và đem ra công bố trước bàn dân thiên hạ mà mục đích của hành vi lột trần này rút cuộc là gì cũng chỉ có người phát tin mới rõ nhất” - một độc giả bình luận.

Theo Tigôn
Zing
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Trời..trời..ông phó giáo sư này đúng là con cháu của Tần Thủy Hoàng...đa thê..háo sắc thấy ớn...loại ng này giống như mấy con gà trống..được cái vẻ bề ngoài đạo mạo..còn bên trong...haizzzzzzzz
 
×
Quay lại
Top