Trung Quốc: 2 đứa trẻ bị ô tô cố tình cán chết trong vòng 1 tuần

Suzibimon

Evergreen
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/4/2011
Bài viết
817
“Cái xã hội này bị làm sao vậy?”




Hôm 20/10, một bé trai tỉnh Tứ Xuyên đã bị một ô tô tải cán chết khi đang trên đường từ nhà trẻ về nhà.

Bé Xiong Maoke đã bị xe tải cán chết khi đang trên đường đi từ nhà trẻ về nhà

Bé trai 5 tuổi Xiong Maoke đang đi bộ cùng với bạn khi bị đâm vào lúc 11 giờ sáng giờ Trung Quốc, theo báo Tin tức Tứ Xuyên trực tuyến.
Một nhân chứng là cô Zhang, lúc ấy đang đi đằng sau bọn trẻ cho biết “Chiếc xe tải lao đầu vào bọn trẻ mặc dù chúng đang đi bên lề đường!“. Zhang còn nhớ là cậu bé xấu số sau khi bị đâm nhẹ lần đầu đã đứng lên được và cố gắng kéo chiếc dù đang bị mắc ở dưới.
Nhưng điều mà cô chứng kiến sau đó thật kinh hoàng: “Chiếc xe tải lùi lại một chút rồi chạy thẳng tới, một cái bánh xe trước cán lên mình đứa trẻ”.
Chiếc xe tải đi thêm vài mét nữa rồi mới dừng lại ngay trước mặt cô Zhang. Bé Xiong lúc ấy máu đang tuôn ra.
“Tôi hét lên “Ông đang làm gì vậy? Dừng lại!“. Chiếc xe lúc đó mới dừng lại, lái xe nhảy ra, chửi thề, rồi bỏ đi”.
Mẹ của bé Xiong là Wei Wenling được gọi đến hiến trường. Bà quỵ xuống, gào khóc. Bà nói “Có người chạy tới kêu tôi. Tôi chạy vội tới đây chỉ để trông thấy con trai tôi đã bị cán chết bên dưới mấy cái bánh xe thế này ư”.
Người lái xe tải này tên là Ao Yang năm nay 35 tuổi, nói với phóng viên: “Tôi sẽ trả bất cứ cái gì mà gia đình nó bảo tôi trả”.
Bi kịch này xảy ra trước một ngày so với cái chết của bé gái Yueyue mới 2 tuổi, đã chết do những vết thương do bị đâm và bị cán qua cán lại bởi 2 chiếc ô tô khác nhau, vào hôm 13/10 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tai nạn này đã được một máy camera an ninh quay lại được và clip được đăng lên mạng Internet. Đoạn video clip đó đã khiến cư dân mạng khắp thế giới vô cùng giận dữ, bởi nó cho thấy rõ có đến 18 người đi ngang qua lại và thấy bé nằm trên vũng máu đau đớn, nhưng không ai dừng lại cứu bé cả.
Vụ việc một em bé thứ 2 chết chỉ trong vòng 1 tuần do sự tàn bạo và vô cảm của đồng loại đã khiến người ta phải rùng mình. Hàng chục ngàn câu bình luận đã được đăng tải trên mạng, nhiều trong số đó bày tỏ nỗi đau khổ tan nát.
Một cư dân mạng lên tiếng “Cái xã hội này bị làm sao vậy?”

Tin này đã được 180.000 người tái đăng chỉ trong vòng 24 giờ sau khi được đưa lên trang qq.com của Trung Quốc.
Cư dân mạng “DreamDream” nói: “Tại sao có quá nhiều kẻ dã man như vậy? Câu chuyện bi thảm của bé Yueyue vẫn chưa kết thúc khi lại có thêm một đứa trẻ nữa bị cán đến chết!“.
“Hingqipao” viết: “Tại sao có quá nhiều kẻ giống như người lái xe này? Thế có khác gì tội ác giết người?“.
Một cư dân mạng khác có biệt danh “King fighting for power” nói: “Đó là kết quả của một cái xã hội tôn thờ tiền bạc và quyền lực”.
(Theo The Epoch Times)​


đúng là cái xã hội này bị làm sao vậy?????
haizzzzz. lại còn có thể phát ngôn ra cái câu "Tôi sẽ trả bất cứ cái gì mà gia đình nó bảo tôi trả” #-o

 
"Tôi sẽ trả bất cứ cái gì mà gia đình nó bảo tôi trả”
bản chất là thằng tàu nó ít kỷ hẹp hòi gia đình người thân nó chưa gặp chuyện nó ác thế chứ thử nạn nhân là 1 trong số người thân yêu nó xem nó dám chưởi thề bỏ chạy khong…khốn nạn cái xã hội tàu. Tội nghiệp bé bé hãy hiện hồn về ám thằng ác đấy nhé!
 
OMG, thật là khốn nạn!!! Chúng không bằng con chó!!!
 
thật tàn ác và đáng khinh bỉ cái xã hội tàu.không phải là con người mà là xúc vật...." tôi sẽ trả tất cả những j mà gia đình nó yêu cầu.." nếu là gia đình thằng khốn nạn này thì sao......ghê tởm
 
miễn bình luận với mấy kiểu người như thế này luôn!
.
.
.
chắc là phần "con" đã lấn át phần "người" rồi!
haiz
 
định cán chết luôn đây mà
mạng người mà nó làm như rẻ lắm trả tất cả những gì mà gia đình kêu trả
 
ko có từ ngữ j để diễn tả
 
mấy tên này bắn bỏ hết cho rồi
không có tính người......
 
ầy. hình như bắn bỏ vẫn còn là quá nhẹ với tội lỗi mà ông ta gây ra :-<
ông ta có con k nhỉ? chắc k có đâu nhỉ? thế thì ông ta mới có thể phát ngôn ra cái câu mất hết tính người như thế kia :-<
 
quá choáng váng! thật không còn lời gì để nói!:KSV@19:
 
×
Quay lại
Top