Tru Thần và Minh Châu vinh dự lọt vào Top 20 game mobile Thế giới

hoangngocminh92

Thành viên
Tham gia
27/3/2012
Bài viết
8
Tru Thần và Minh Châu vinh dự lọt vào Top 20 game mobile Thế giới


Đã có khá nhiều cảm xúc trái chiều nhau trong ngày ra mắt phiên bản Hùng Binh Tam Quốc của Minh Châu Online. Vào sáng nay 27/3/2012, tựa gMO Minh Châu Online (MC) đã chính thức tiến lên phiên bản mới mang tên Hùng Binh Tam Quốc sau bao ngày xôn xao với những lời đồn đoán. Theo như công bố từ phía NPH Mcgame thì có thể thấy cộng đồng game thủ đã được “thỏa nguyện” qua hàng loạt thêm thắt mới về vật phẩm lẫn tính năng. Trong đó đặc biệt gây chú ý chính là sự xuất hiện của bộ trang bị Dũng hồn tướng quân với những dòng thuộc tính cộng thêm khiến cho bất kỳ ai cũng phải “tơ tưởng” đến. Bên cạnh đó, người chơi còn có thêm lựa chọn mới về thú cưỡi là Linh Thính Mặc Thố – cái tên tuy ngộ nghĩnh nhưng khả năng mà nói mang lại cho nhân vật thì không thể xem thường.
Ngoài ra, phiên bản mới tiếp tục làm phong phú thêm lối chơi của MC khi đưa vào hàng loạt hoạt động mới để game thủ tham gia thử sức. Thông qua hoạt động Lễ độc thân, Lễ tạ ơn, Đăng nhập mỗi ngày, Phó bản một người chơi mỗi ngày,… bạn sẽ nắm trong tay vô vàn cơ hội nhận phần thưởng giá trị. Động thái này vừa giúp gạt bỏ cảm giác nhàm chán, “khát” sự kiện cũng như khiến cho người chơi dần không còn nhận thấy sự gò bó trong khuôn khổ của một tựa game online trên điện thoại di động nữa. Có thể thấy Hùng Binh Tam Quốc đã làm người chơi được một phen choáng váng vì mang lại cả danh sách dài dằng dặc những cải tiến mới.
Xuất hiện lỗi bug đồ trong phiên bản mới
Giữa lúc đang tạo sự bất ngờ lớn cho đông đảo game thủ thì phiên bản mới cũng đột ngột gây sốc khi xuất hiện trường hợp bug đồ số lượng lớn. Lợi dụng lỗi này, hoàn toàn đủ sức thể biến kho đồ vốn không mấy ấn tượng của mình trở thành cả một gia tài trong mắt người khác. Hiện tại theo báo cáo từ phía người chơi thì trường hợp này chưa xuất hiện nhiều và do đó hãy còn kịp để đội ngũ kỹ thuật trám lại lỗ hổng trên. Bởi nếu để chúng lan rộng thì nguy cơ MC rơi vào cảnh “lũng đoạn thị trường” sẽ càng tăng cao thêm và có thể phải tiến hành rollback lại dữ liệu để bảo đảm tính công bằng. Trang chủ: https://mcgame.vn
Theo NPH MCGame
 
×
Quay lại
Top