Trong video nâng ngực nội soi có gì ghê gớm vậy chị em?

vothao6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Các chị ai đã từng xem qua video nâng ngực nội soi đường nách chưa? Nó có gì vậy ạ,em nghe nói đến phương pháp nâng ngực nội soi đường nách rồi nhưng mà chưa xem video.Ai xem rồi cho em cái review để biết còn đi nâng ngực nữa.

nang-nguc-size-bao-nhieu-thi-dep-2.jpg


Mình đã xem video nâng ngực nội soi đường nách rồi nè,nâng ngực nội soi có nhiều đường lắm như là đường quầng vú,đường rốn,đường nách...Nhưng mà mình vẫn thấy đường nách là hay nhất.

Xem video nâng ngực nội soi đường nách trên youtube chất lượng và nội dung trong đó nó rõ lắm, chỉ rõ ra trong đó nó làm sao rồi cách đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực như thế nào nữa.

>>>Tham khảo: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

Trong video lúc đầu tiên là quá trình bác sĩ sẽ thăm khám cho bệnh nhân,và sau đó tư vấn tình trạng đồ các kiểu rồi tiếp đến tư vấn về loại túi ngực phù hợp để khách hàng lựa chọn.

Sau đó trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi mình sẽ được bác sĩ tiến hành gây mê toàn thân để khi bước vào phẫu thuật nâng ngực mình thì sẽ không bị đau nữa.

Trong quá trình nâng ngực,cùng sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại bác sĩ rạch một đường nhỏ ở đường nách sau đó đưa thiết bị nội soi vào tạo khoang ngực rồi sau đó mới đưa túi ngực vào bên trong.

albs.jpg


Sau khi đặt túi ngực bên trong khoang ngực sau đó là bác sĩ sẽ khâu lại vết rạch lại bằng chỉ khâu trong thẩm mỹ,và bác sĩ sẽ hạn chế để lại vết sẹo và khâu vết thương một cách tỉ mỉ nhất.

>>>Xem thêm: nâng ngực nội soi an toàn

Khi túi ngực được đặt vào bên trong,túi ngực sẽ được duy trì hiệu quả trên 10 năm và được bảo hành túi ngực trọn đời tại nơi mà bạn đã tiến hành nâng ngực nội soi thẩm mỹ.

Sau khi ngực bạn đã lành,hồi phục hoàn toàn thì mới quay lại nơi đã nâng ngực để cắt chỉ,và nhớ hạn chế những hành động gây tổn hại đến vết thương trên ngực của bạn nhé.

Đây là nội dung những gì mình đã được xem trong video nâng ngực nội soi đường nách tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng,trong video nâng ngực này nó chỉ ra rất rõ nội dung luôn.

nang-nguc-noi-soi-31.jpg


>>>Tham khảo tại đây: giá nâng ngực nội soi đường nách

Bạn có thể tham khảo ở video này,trong này có tất cả những gì bạn thắc mắc luôn.Ngực sau khi làm xong đẹp cực kỳ luôn có quay cảnh lúc quay lại cắt chỉ khi ngực đã lành lên dáng nữa đó.

Phải nói là trong video nâng ngực nội soi đường nách của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,bác sĩ Hùng làm rất chắc tay và dày dặn kinh nghiệm trong nghề luôn.Làm như vậy thì mới an toàn và hiệu quả chứ.

Trong tất cả các video mình đã xem thì mình thấy đây là video có nội dung và kỹ thuật nâng ngực đỉnh nhất mà mình đã từng xem qua,vô cùng hay luôn đó.Bạn cứ tham khảo thử xem nhé.

Ngoài ra nếu xem xong có thắc mắc gì bạn cứ liên hệ hỏi người ta,họ sẽ tư vấn giải đáp tất tần tật từ A đến Z cho bạn luôn đó,hay là liên hệ qua hotline 0933001300 để đặt lịch tư vấn nè.

>>>Tham khảo thêm nhé: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi
 
×
Quay lại
Top