Trồng răng sứ có bền không - Nha khoa Sunshine

nhanhakhoakhoa

Thành viên
Tham gia
23/10/2019
Bài viết
0
Trồng răng sứ có bền không? Tuổi thọ của trồng răng sứ là bao lâu? Đây là những thông tin bạn cần phải biết trước khi thực hiện bọc răng sứ để cải thiện hàm răng có khuyết điểm của mình.
>>>>> Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ giá bao nhiêu
Trồng răng sứ là một giải pháp nha khoa dùng để phục hình lại tính thẩm mỹ, chức năng cho răng đã mất, răng khiếm khuyết được nhiều người lựa chọn vì tính nhanh chóng, tiết kiệm chi phí của nó.
1. Trồng răng sứ có bền không?
banner.jpg

Màu sắc của răng sứ được điều chỉnh giống với màu sắc răng thật của bạn tạo nên sự đồng nhất. Chính vì vậy người đối diện sẽ khó nhận biết đâu là răng thật, đâu là răng sứ. bên cạnh đó, răng sứ có đặc điểm sẽ không đổi màu theo thời gian, vì thế mà bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo răng sứ sẽ bị nhiễm màu làm thay đổi màu sắc ban đầu.

Dựa vào nguyên liệu chế tác mà răng sứ sẽ có độ bền chắc khác nhau. Do đó, trồng răng sứ có bền không phần lớn sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ mà bạn chọn:
– Răng sứ kim loại:
>>>>> Một số bài viết liên quan: bọc răng sứ giá rẻ tại hà nội
Răng sứ kim loại có khung sườn bên trong thường làm bằng hợp kim Niken – Crom, Crom – Coban và bên ngoài phủ một lớp sứ mỏng. Chính vì vậy, răng sứ kim loại không đạt được màu trong suốt như răng thật bởi lớp màu kim loại bên trong sẽ bị ánh ra ngoài, nhất là khi bị ánh đèn chiếu vào trực tiếp.

bên cạnh đó, phần khung kim loại bên trong lớp men sứ thường bị tụt ra khỏi nướu do quá trình oxy hóa giữa khung kim loại với môi trường axit trong khoan miệng, việc đánh răng không đúng cách… dẫn đến hiện tượng đen viền nướu, làm mất đi tính thẩm mỹ của cả hàm răng chỉ sau khoảng sau 3 – 5 năm sử dụng.
doituong.jpg

Vì vậy, lúc này bạn cần phải phục hình lại răng mới. Đặc biệt là với những răng cần độ thẩm mỹ cao như răng cửa thì việc làm này càng cần thiết.
>>>> Tham khảo thêm TOP mẫu răng sứ tốt nhất hiện nay: bọc răng sứ có đau không
trồng răng sứ kim loại
Răng sứ kim loại bị đen viền nướu sau một thời gian sử dụng
– Răng sứ toàn sứ:

Răng sứ toàn sứ là loại răng sứ ra đời sau răng kim loại, được cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nguyên chất từ lớp sườn bên trong cho đến lớp men bên ngoài. Nhờ vậy, nó hoàn toàn khắc phục được những khuyết điểm còn tồn tại của răng sứ kim loại.
>>>>> Gợi ý trung tâm nha khoa uy tín: Nha khoa sunshine
So với răng sứ kim loại thì răng sứ toàn sứ có chi phí cao hơn 1 chút nhưng khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục hình cũng như độ bền chắc là cao nhất. Tuổi thọ đạt đến 20 năm hoặc lâu hơn nếu bệnh nhân chăm sóc răng tốt.
2.jpg

Vì vậy, nếu xét về tính thẩm mỹ, độ bền cũng như tính kinh tế về lâu dài, thì các bác sĩ sẽ luôn khuyến khích bạn nên lựa chọn loại răng toàn sứ để thực hiện.
>>>> Click vào đây để nhận được ưu đãi lên đến 50%: trồng răng sứ có bền không
 
×
Quay lại
Top