Trong mắt con trai, con gái xinh nhất khi...

co3la_lucky_leaf92

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
9/4/2011
Bài viết
955
hello, chào ngày mới nhé:KSV@01:
Con gái có biết mình xinh nhất trong mắt con trai khi nào không nhỉ?
02.png

Con gái xinh nhất khi cười


Chỉ cần nhìn thấy con gái cười thôi là con trai cũng đủ thấy ấm áp rồi.” – con gái có tin đây là một lời thú tội… ngọt ngào của con trai không? Khi cười, con gái lúc nào cũng thật rạng rỡ xinh đẹp. Lúc đó, trông con gái thật hiền, thân thiện, dễ gần và đáng yêu nữa. Con trai vì thế mà có thể bắt chuyện với con gái một cách tự nhiên và thoải mái nhất mà không cảm thấy rụt rè và e ngại - dĩ nhiên là dễ dàng hơn nói chuyện với những cô nàng lạnh lùng, khuôn mặt lạnh tanh rồi, phải không nào?


Không những thế, nụ cười của con gái còn có công dụng xoa dịu cả những nỗi buồn của con trai nữa cơ. “Chỉ cần nhìn người ấy cười thôi, những mệt mỏi, áp lực dường như tan biến, mình lại có thêm động lực hơn để cố gắng, để người ấy được mỉm cười tự hào về mình.” – tâm sự của Thắng Minh (18t) về một nửa của mình. Chỉ cần con gái mỉm cười thôi là nỗi buồn của con trai cũng bay luôn theo gió, con trai sẽ được tiếp thêm nhiều phần “công lực” để tiếp tục chiến đấu cho đội tuyển học sinh giỏi, phấn đấu đạt "top" trong lớp đấy nhé!


Khi con gái... nữ tính


Chẳng còn như Lọ Lem trong câu truyện cổ tích, phải nhờ đến bà tiên mới có quần áo đẹp để đi dự tiệc, bây giờ con gái tha hồ lựa chọn "mốt" này "mốt" nọ để biến mình thành công chúa. Dĩ nhiên là dù trong trang phục nào, con gái cũng rất xinh trong mắt các chàng, nhưng có một bộ trang phục mà các chàng ngắm hoài không chán mỗi khi con gái khoác lên mình. Đó là bộ áo dài đấy, con gái ạ! “Nhỏ bạn thân nghịch ngợm của mình bình thường toàn quần ngố, áo phông, giày thể thao nhìn chẳng khác gì một tên con trai! Vậy mà trong dịp khai giảng, nàng ta diện áo dài, dép cao gót, trang điểm nhẹ, nữ tính dịu dàng không tưởng, làm mình còn suýt nhận nhầm cơ mà!” – Huy (17t) chia sẻ với chúng tớ.


Có thể không cần mặc áo dài, mà những khi con gái diện những bộ váy đầy nữ tính, trang điểm cực nhẹ, đầy duyên dáng là cũng khiến con trai mê mẩn đấy. Nói gì thì nói, dù con gái có cá tính và mạnh mẽ đến đâu thì con trai vẫn thích được ngắm nhìn con gái đầy nữ tính, nhỏ nhẹ như một "cô thỏ con" khi ở bên cạnh con trai mà!


d4e111106dstinhyeu01.jpg


Khi con gái nấu ăn


Dù có hiện đại đến thế nào thì con trai vẫn thích hình ảnh của con gái vào bếp và trổ tài nấu nướng! Nhìn thấy những giọt mồ hôi lăn trên trán con gái, nhìn thấy khuôn mặt con gái lem nhem vết dầu mỡ của thức ăn, nhìn cả cái cách con gái khéo léo cắt tỉa từng bông hoa cà rốt trên đôi tay, rồi cười hài lòng sau khi làm xong món ăn... Con trai yêu lắm những khoảnh khắc đó.


Nhìn con gái nấu ăn thật nữ tính và đảm đang, thật giống... người phụ nữ của gia đình, hì hì.” – tâm sự của Hải (19t). Con gái biết không, có thể khi nấu ăn, quần áo của con gái không được chỉn chu như khi hẹn hò, đầu tóc hơi rối một chút, tay thì lấm lem thức ăn, nhưng con gái vẫn sẽ nhận được điểm 10 tròn trịa của con trai về sự khéo léo và đảm đang đấy nhé! Con gái sẽ không xấu đi một chút nào cả, trái lại, bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều trong mắt các chàng trai đấy, một cô gái đảm đang luôn rất tuyệt vời mà.


Khi con gái tự tin khẳng định mình


Một cô gái cá tính, dám khẳng định cái tôi của mình, thể hiện sự tự tin vào bản thân luôn làm các chàng trai phải kính nể đấy, con gái ạ! “Bạn ấy rất tự tin, không có cuộc thi nào mà bạn ấy bỏ qua, từ những cuộc thi văn thể mỹ đến những cuộc thi học sinh giỏi cấp quận, cấp thành phố. Bạn ấy còn luôn là cô gái đạt được những thành tích cao nhất, làm bọn con trai chúng mình rất nể phục.” – tâm sự của Hoàng (16t) về cô bạn lớp phó học tập.


Đừng nghĩ rằng những việc khó khăn chỉ có con trai mới làm được nhé, con gái cũng có thể lắm chứ! Con gái hãy tự tin ứng cử vào chức lớp trưởng, bí thư của lớp, mạnh dạn nói lên quan điểm của mình về một vấn đề đang được bàn luận trên lớp, khẳng định cái "tôi" của bản thân mà không cảm thấy ngại ngần e dè. Là con gái thì vẫn có thể cạnh tranh công bằng với con trai để giành một suất thi học sinh giỏi lắm chứ! Một cô gái bản lĩnh, tự tin luôn là hình ảnh đẹp trong mắt các chàng trai. Con gái hiện đại vừa dịu dàng, vừa nữ tính, nhưng bản lĩnh thì không kém “ai kia” đâu, đúng không nào?
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Hehe, phải hông đó em ơi:KSV@05:....Bài này phải để con trai đăng mới khách quan chứ em gái.:KSV@06::KSV@09:...
 
Đúng rồi! Bài này viết về con gái phải để con trai đăng mới phải lẽ chứ, co3la_lucky_leaf92 là nữ mà sao đăng vậy
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
ai đăng cũng được hết á:D
nhưng mà cần con trai comment thẩm định lại:))
con trai đâu nhở? cho biết ý kiến cái nào:">
 
coi lại profile của tớ đi.ai bảo tớ là con gái đấy:KSV@05:
 
ai post cũng được mà, miễn sao có ích thì thôi
tội nghiệp host, là con trai mà bị hiểu lầm :KSV@04: ai bảo nick giống con gái quá làm chi ;))
 
:KSV@05::KSV@05::KSV@05:làm mình nhớ bài này quá
hì hì
▶️
nhưng mà bài này ai đăng chẳng được cho con gái tự sướng tí cũng được chứ sao :KSV@04:
 
Hoàn toàn chính xác.Mình là boy nhé.Đặc biệt đồng ý với bạn ở điểm thứ nhất
 
con gái xinh nhất khi vừa tắm xong
 
trời ơi

mấy cài này cũng bàn á,lag~~~~~~~~
 
ôi. thế thì mình kh jaj tuýt con gái đc ctr thích hả!!
 
Tương lai mình mà trở thành cô gái đảm đang chắc Trái Đất này biến thành Trái khác wá !
 
Mưa Mùa Đông vậy em sẽ cười nhiều hớp hồn tụi nó lun , em toàn làm mặt lạnh đi học ko àh , hèn chi cười có tí mà nó nhìn mình , h moi bik
 
Con gái xinh nhất khi...đc làm chính mik!!
 
×
Quay lại
Top