Trở thành lập trình viên WordPress

htung147

Banned
Tham gia
28/1/2011
Bài viết
0
Ngôn ngữ lập trình wordpress là một ngôn ngữ được sử dụng rất nhiều trong lập trình web hiện nay. Để trở thành một người lập trình viên WordPress chuyên nghiệp thì những chú ý dưới đây cho người học worpress là không thể bỏ qua được.

khoa-hoc-wordpress.jpg

Một số lưu ý để trở thành một lập trình viên worpress giỏi.

Lập trình web với WordPress dựa trên ngôn ngữ lập trình PHP và hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL. Do vậy để vận hành hệ thống một cách trơn tru và hiệu quả thì bạn nên từng bước từng bước một học và hiểu cơ bản ngôn ngữ lập trình này. Nếu bạn học cách cài đặt WordPress, cấu hình các thiết lập để cho WordPress hoạt động, cài đặt các giao diện và plugin bình thường thì cái đó có nghĩa bạn là người hiểu biết về WordPress chứ bạn không phải là lập trình viên WordPress,

Lập trình đòi hỏi bạn phải có kiến thức nhiều vừa sâu vừa rộng về lập trình web cơ bản. Bạn có thể vừa hiểu code, hiểu được cách thức hoạt động của ngôn ngữ lập trình.

Không chỉ đơn giản dừng lại ở mức độ cài đặt và sử dụng. Lập trình viên WordPress phải am hiểu ở góc độ cao hơn, ngoài việc cài đặt và cấu hình cho blog WordPress hoạt động thì người lập trình phải biết được cách thức hoạt động bên trong của WordPress cũng như viết được giao diện và plugin cho WordPress.

khoa-h%E1%BB%8Dc-wordpress-300x145.jpg


Triển vọng của những lập trình viên WordPress chuyên nghiệp

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên theo ngành lập trình WordPress hay không thì những lý do bên dưới có thể sẽ giúp bạn quyết định được.

Mức lương canh tranh cao trên thị trường: Ngoài khả năng kiếm tiền từ việc bạn đặt quảng cáo trên trang web của mình thì bạn cũng có thể kiếm tiền bằng các dịch vụ như cài đặt WordPress cho người mới, nhận lập trình giao diện và plugin cho khách hàng có nhu cầu.

Có tầm ảnh hưởng: Nếu bạn lập trình WordPress giỏi bạn sẽ là người lựa chọn khách hàng chứ không phải là khách hàng lựa chọn bạn. Bạn hoàn toàn có thể tham gia vào quá trình phát triển của WordPress, lúc đó các phiên bản của WordPress sẽ có sự đóng góp của bạn, nếu bạn thực hiện nhiều dự án thì số lượng khách hàng lớn sẽ mang phong cách của bạn. Bạn sẽ là người có tầm ảnh hưởng lớn trong khu vực bạn sinh sống hoặc thấm chí xa hơn.

Vậy thì học lập trình worpress ở đâu bây giờ ??

Khóa học WORDPRESS tại VNcom
Khóa học lập trình WordPress cơ bản – nâng cao sẽ hướng dẫn các bạn tự tay xây dựng 1 website hoàn chỉnh. Chúng tôi sẽ đi cùng bạn từ những dòng Code đầu tiên( từ file thiết kế PSD -> web tĩnh -> web động )

KHÓA HỌC WORDPRES
Giai đoạn 1: 12 buổi học tại trung tâm

Giai đoạn 2: 1 tháng thực tập làm dự án trực tiếp tại công ty

Học phí đối với sinh viên: 1.900.000 VNĐ

Học phí đối với người đi làm: 2.200.000 VNĐ

Giảm 200k hoc phí/ mỗi người với nhóm đăng ký 3 người trở lên

Mỗi lớp tối đa 10 học viên

Hotline: (04) 62 532 658 || DĐ: 097 850 1245
 
×
Quay lại
Top