Trinh tiết của em đáng giá thế sao?

trangpham1990

Let it be
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/6/2010
Bài viết
1.010
(Eva.vn) - Anh chưa bao giờ đặt địa vị vào tôi mà nghĩ. Nếu một ngày nào đó vợ anh không còn trong trắng mà cái trinh tiết ấy đã bị một gã đàn ông khác chiếm đoạt, liệu anh sẽ phản ứng thế nào?

Anh đòi hỏi, tôi gạt ra. Anh lấn lá đến ôm tôi, hôn tôi và tạo cảm giác trong tôi nhưng tôi hờ hững và rồi anh giận. Anh giận vì nói tôi không yêu anh nên không tin tưởng vào tình yêu anh dành cho tôi và không “chiều anh”.

Ừ thì muôn đời vẫn là cái lý do ấy. “Sao em không chiều anh, sao em lại khước từ anh? Phải chăng tình yêu bao lâu nay của anh không đủ để cho em cảm thấy an toàn?”. Cũng chính vì cái lý lẽ ấy mà biết bao nhiêu cô gái nhẹ dạ cả tin đã lầm lỡ cuộc đời, đã hiến dâng đời con gái để rồi kết quả nhận được là cuộc chia ly đầy nước mắt. Khi những gã trai đã “noi xôi chán chè” rồi, thì tình yêu cũng chẳng còn nghĩa lý gì nữa. Và thế là họ cứ ra đi, bỏ mặc người mình yêu sau tất cả những gì đã xảy ra. Còn các cô gái thì vật vã vì đã trót dại…

Tôi đã nhìn vào đó mà rút ra cho bản thân mình một bài học. Yêu hết mình, tin người mình yêu nhưng dĩ nhiên rằng, sẽ không bao giờ trao thân cho người đó dù bất cứ giá nào đi chăng nữa. Sẽ phải cố gắng kìm nén cảm xúc, cố gắng giữ gìn đời con gái đến khi về làm vợ người ta.

Anh nhìn tôi bằng ánh mắt khó hiểu. Dường như lập trường vững vàng và thái độ nghiêm túc của tôi khiến anh bàng hoàng ngạc nhiên. Phải chăng anh nghĩ trên đời không còn đứa con gái nào qua nổi ải của những lời có cánh, những cử chỉ vuốt ve cơ thể? Có lẽ anh đang nghĩ tại sao người anh yêu lại khô khan và cứng nhắc đến thế? Tại sao tôi lại không cho anh chạm vào người mình?

Tôi cũng có h.am m.uốn, cũng có những dục vọng bình thường như bao người chứ nhưng tôi không cho phép mình làm chuyện đó. Rất nhiều lần anh rủ tôi vào nhà nghỉ, rủ tôi vào những chỗ vắng người nhưng tôi đều tránh. Chỉ có như thế, tôi mới giữ được bản thân mình.

Anh ngạc nhiên, chừng mắt nhìn tôi khi tôi thể hiện thái độ khó chịu với anh. Anh cho rằng, tôi đã quá khắt khe với bản thân mình. Tôi là một đứa con gái cổ hủ và lạc hậu. Lúc nào anh cũng muốn động vào tôi, chiếm đoạt tôi. Dù yêu anh nhưng thật lòng tôi không thể chấp nhận điều đó. Với tôi, tình yêu là thứ gì đó thiêng liêng và phải trân trọng. Và khi đã yêu nhau thì càng phải giữ gìn cho nhau. Nhưng với anh thì không thế.

Anh chưa bao giờ đặt địa vị mình vào tôi mà nghĩ, nếu một ngày nào đó vợ anh không còn trong trắng mà cái trinh tiết ấy đã bị một gã đàn ông khác chiếm đoạt, liệu anh sẽ phản ứng thế nào? Liệu anh có khi nào cảm thông và thấu hiểu cho những con người đó, hay anh sẽ đay nghiến họ đến cả đời? Rất nhiều người chồng như thế? Và có thể lắm chứ, anh cũng thế thì sao. Nhưng anh lại luôn đòi hỏi người khác phải hiến dâng cho mình, đòi hỏi tôi phải chiều lòng anh để chứng tỏ rằng tôi yêu anh. Xin lỗi anh, tình yêu với tôi không chỉ có thế. Nếu có thể lấy anh, tôi sẽ chứng mình tình yêu anh bằng cuộc đời làm vợ chứ không phải là một hai đêm ân ái mặn nồng rồi lại quên nhau.

Có lẽ anh không hiểu tôi sau tất cả những gì đã qua. Nếu yêu tôi, anh phải hiểu tâm can trong lòng tôi, phải hiểu tất cả những gì ẩn chứa trong tâm hồn tôi. Tôi cần một người như thế, cần một người biết thương mình, cảm thông và chia sẻ chứ không phải một người chỉ biết đến những thứ thể xác tầm thường, một người giống như bao người, muốn “có kẻ làm vợ cho vui”.

Tình yêu của chúng tôi rạn nứt khi rất nhiều lần anh đòi hỏi mà tôi không đáp ứng. Thì cứ cho rằng, tôi không yêu anh, tôi vẫn phải chấp nhận. Anh yêu tôi nhưng anh đâu có hiểu, tôi mệt mỏi thế nào vì tình yêu anh dành cho tôi và những đòi hỏi vô điều kiện ấy. Nếu tôi làm vợ anh thì đã khác.

Và anh nói: “Nếu em không thể có bầu thì làm sao là vợ. Chúng mình sẽ cưới ngay sau khi em có thai. Anh phải có người nối dõi chứ, biết đâu em lại không sinh được con”.

Tôi sững sờ trước câu nói của anh. Anh là thế sao? Tại sao anh lại có suy nghĩ như vậy? Thì ra anh đang muốn “thử” tôi. Và chẳng hạn, nếu như tôi không thể sinh được thì có lẽ anh sẽ bỏ tôi mà đi. Anh cũng bỉ ổi, cũng đê tiện đến thế sao? Tôi đứng phắt dậy, mắt nhìn anh không chớp. Trước mặt anh đây mà tôi như người mất hồn, không nói chẳng rằng, chỉ có hai hàng nước mắt trào ra. Tôi gìn giữ cho anh để bây giờ anh chà đạp lên tôi thế sao?

Anh không coi trọng tôi. Anh chỉ dùng tôi làm vật thí nghiệm. Anh trân trân nhìn tôi và nói lời lăng mạ: “Trinh tiết của em đáng giá thế sao?”. Tôi không thể chấp nhận được một người như anh, rồi sẽ phải nói gì đây nếu một ngày nào đó, anh sẽ đá tôi đi như đá một trái bóng?
 
Tương lai thì chưa biết nhưng cho đến lúc này mình vẫn ko nằm trong số những kiểu đàn ông kể trên. Mình có lẽ là kiểu đặc biệt :))
 
điều đó thật là đúng. chúng ta đâu biết lòng dạ đàn ông như thế nào đâu. cứ giữ mình trước đã.:KSV@07:
 
  • Thích
Reactions: kdp
Lớp trẻ bây giờ sống thonags quá hjchjc.....Mình vẫn quan niệm rằng không được phép làm người yêu mình khổn nên giờ vẫn chưa có người yêu hjiii......:KSV@05:
 
  • Thích
Reactions: kdp
Uk. tụi trẻ bây giờ rất rất thoáng! nhất là mấy bé sv năm đầu í. mới xa gia đình có vài tháng là rục rịch "yêu đương" oy.
 
theo mình thì bạn giá như trong truyện lam đúng đấy,mình là con trai nhưng mình thật sự thích bạn gái của mình như trong truyện,minh phê phán tên bạn trai cua bạn gái đó nha.theo mình đã yêu thì phải giử gìn cho nhau cho đến khi 2 đứa đã có cưới xin đàng hoàng dung không
 
Bạn trtai trong truyện đó như thế là đâu có yêu bạn gái đó đâu chỉ vif t.ình d.ục thoy à......mình là con trai mình mình thấy bạn gái đó làm thế là đúng......mình cũng sẽ giữ gìn cho người yêu của mình....ai biết được yêu nhau có lấy được nhau đâu...nếu mà ng iu mình mất trinh sau này nhỡ chia tay thì mình áy náy lắm.......mình cũng không bao giờ chấp nhận một cô gái không còn trinh trắng...(có lẽ mình cổ hủ) nhưng mà mỗi ng một suy nghĩ........
 
với những người con trai như vậy, quên đi là tốt nhất.
các bạn gái hãy kiên cường và bản lĩnh nha!
 
Đối với mình, thời buổi bay giờ, còn thằng đàn ông nào mà để ý vài giọt máu dính trên gi.ường... là THẰNG BỆNH HOẠN!
 
Xin lỗi các bạn nhưng cuộc sống không phải như là một tờ giấy màu trắng ! đôi khi trên tờ giấy đó lại có rất rất nhiều những mảng đen bạn à ! Thực tế khác lắm : liêu có bao nhiêu người con trai biêt yêu thật lòng ! liệu có bao nhiêu người con gái giữ được bản thân minh với người mình yêu ! liệu bạn có cam lòng khi thấy người yêu ngày càng xa cách không ? liệu bạn có những phút yếu lòng không ?
mình nói thật mình trước đây ( trước khi vào đại học năm đầu ) mình là một thằng yêu vì " chuyện đó " đơn giản thích tán tỉnh và yêu ! thậm chí mình còn quên mất tên 1 số người con gái khi đó ! Nhưng ! mình làm chuyện đó trên cơ sở tự nguyện cả 2 người ( một số còn một số thì ... ) mình biết có nhiều bạn sẽ chửi mình khi mình nói nên chuyện này ! nhưng cuộc sống thực tế trường hợp như thế không thiếu
nếu con gái không đồng ý thì có bắt ép thế nào cũng không được đâu ! vì vậy đừng trách con trai tụi mình quá ! vốn dĩ bản chất đàn ông là h.am m.uốn TD hơn phụ nữ nó như một loại bản năng vậy !
Con gái không phải ai cũng trong sáng và chính chuyên đâu ! yêu và lợi dụng lẫn nhau thôi ! con gái không phải là không h.am m.uốn ch.uyện ấy ! đúng không ? nhất là với người mình yêu !
Con gái chịu nhiều mất mát hơn tổn thương hơn uhm ! tớ đồng ý ! con trai tui tớ tự do hơn thoải mái hơn
Nhưng không phải là bọn tớ không có sự tổn thương thậm chí cũng không kém phần đâu !!
nhưng xã hội bây giờ là vậy ! đàn Ông luôn muốn chiếm hữa ! dù là người yêu hay người tình đi nữa !
Đến một lúc nào đó khi bạn đã trải qua những việc này rồi thì bạn hiểu ! mình cũng mới biết yêu một người không lâu đây lắm ! mình cảm thấy la khi mình yêu cô ấy trong suy nghĩ của mình không hề mảy may một suy nghĩ nhỏ nhoi về ch.uyện ấy ! mình kể cho cô ấy về quá khứ của mình về những chán nản và hối hận về quá khứ ấy
!và trên hết minh cảm thấy tình cảm của cô ấy dành cho mình sự quan tâm của cô ấy ! sự ấm áp từ những cái ôm / nụ hôn nhẹ nhàng ! nó quan trọng hơn là ngủ một đêm với cô ấy ! Mình nói thật lúc đấy mình mới biết mình yêu cô ấy nhiều như thế nào ! thà để mình chịu khổ còn hơn để cô ấy phải rơi một giọt nước mắt ! tớ biết cô ấy cũng quan tâm tớ rất nhiều !
Nhưng đến một đêm mình bất ngờ khi chính cô ấy là người chủ động !mình không biết phải làm sao nữa trong khi nằm bên cạnh cô ấy mình lại không hề có một h.am m.uốn nào ngoài những câu hỏi tại sao ?Nhưng chuyện gi đến rồi nó sẽ đến ..đến có lẽ đến khi chết tớ cũng không thể quên những khoảng thời gian lúc đó ! .. không lâu sau bọn tớ chia tay cô ấy ra trường và đi làm xa ! cả 2 chúng tớ biết đã đến lúc kết thúc ! vậy đó
yêu và quan hệ đôi khi nó sẩy ra như một điều tất yếu ! đơn giản là bạn nên sẵn sàng và nên suy nghĩ về trách nhiệm của bản thân ! vì đó không phải chỉ là chuyện của một đêm đâu !
còn sau này khi đã lấy nhau ! nói rằng con trai không để ý đến chuyện trinh tiết ! thì 99% là không phải ! chẳng qua là ngừoi ấy có hiểu và sẵn sàng bỏ qua cho vợ không vì đơn giản tình yêu dành cho vợ nhiều hơn sự ghen tuông nhỏ nhoi kia rồi ( cô ấy và tớ tớ biết đó không phải là lần đầu của cô ấy ! nhưng sự tức giận vì chuyện đó chỉ là một suy nghĩ thoáng qua trong tớ vì tớ biết bây giờ trái tim và con ngừoi cô ấy đang ở bên cạnh tớ mà thôi )
 
Mỗi ng 1 cuộc sống riêng, 1 suy nghĩ riêng, tôi đọc bài ban One more chance mà chỉ thấy bạn ấy đag nguỵ biện cho những cái hèn của bạn ấy. Vẫn ủng hộ cho bạn chủ thớt nè
 
bạn mới chỉ chửi mình là hèn hạ thì vẫn nhẹ lắm ! khi nghĩ lại về chuyện này đôi khi mình còn chửi mình thậm tệ hơn kia ! Nhưng bạn ạ ! tớ có lỗi nhưng bạn có nghĩ 100% lỗi là ở tớ không ?
Tớ biết lúc đó tớ rất tệ ! Nhưng tớ chưa bao giờ chối bỏ trach nhiệm hay quất ngựa chuy phong cả ! tớ chưa để người con gái nào phải khóc hay hận tớ mà chia tay cả ( nói ra nhưng cũng chẳng co gi để tự hào cả )
Mình muốn kể câu chuyện này vì đơn giản các bạn nên nhìn thực tế
Đến bây giờ khi đã trai san nhiều tớ mới có cái nhìn và suy nghĩ khác hơn hiểu sâu hơn một chút về chuyện này còn các bạn trẻ thì sao?
 
hì, chủ topic bỏ ngay thằng đó đi.
Chả phải luyến tiếc một kẻ như thế vì nếu có được mình hắn sẽ bỏ mình như bao người khác!
Nếu bạn ko bỏ bây giờ thì sau này bạn sẽ phải hối tiếc đó. Tin mình đi!
Đời còn dài. Thiếu gì người tốt. Việc gì phải phí hoài tuổi xuân cho một kẻ bệnh hoạn đến như thế!
Các bạn cứ chia tay đi. Người đó đến với bạn chỉ vì thèm muốn cái đó của bạn thôi mà.
Thế nhé!
Đừng tiếc vì nếu thế bạn sẽ bỏ lỡ một tuổi xuân tươi đẹp chờ bạn ở phía trước đó!
 
Con trai đàn ông bây h thường là vậy, khốn nạn ở cái đó, quên đi và khinh bỉ vs những ng ko xứng vs mình !
 
Họ muốn gì ở tình yêu?
 
vậy con gái có nghĩ cho con trai không ! tình yêu trong mắt con gái gồm những gì ( tất cả nhé thử nêu ra xem )
 
Cấm chửi cả chùm nha :KSV@05:
 
Con trai đàn ông bây h thường là vậy, khốn nạn ở cái đó, quên đi và khinh bỉ vs những ng ko xứng vs mình !
Đừng vơ đũa cả nắm nhé :KSV@18:

hì, chủ topic bỏ ngay thằng đó đi.
Chả phải luyến tiếc một kẻ như thế vì nếu có được mình hắn sẽ bỏ mình như bao người khác!
Nếu bạn ko bỏ bây giờ thì sau này bạn sẽ phải hối tiếc đó. Tin mình đi!
Đời còn dài. Thiếu gì người tốt. Việc gì phải phí hoài tuổi xuân cho một kẻ bệnh hoạn đến như thế!
Các bạn cứ chia tay đi. Người đó đến với bạn chỉ vì thèm muốn cái đó của bạn thôi mà.
Thế nhé!
Đừng tiếc vì nếu thế bạn sẽ bỏ lỡ một tuổi xuân tươi đẹp chờ bạn ở phía trước đó!
T thấy chủ topic là con trai mà :KSV@05:

Cái kết của t.y k phải là việc họ có được nhau mà là cái cách họ hi sinh cho nhau như thế nào.
 
cái đó vô giá không cân đo đông đếm được
 
×
Quay lại
Top