Triệu Hồi Sư chính thức ra mắt vào ngày 22/07/2014

maixuankien

Banned
Tham gia
12/7/2014
Bài viết
6
GameHub.vn – Giờ đây Cộng đồng game thủ gMO Việt sẽ không phải “dài cổ” mong đợi tựa game đinh đám thẻ bài phong cách triệu hồi pháp sư mang tên Triệu Hồi Sư, tựa game hấp dẫn này sẽ được Appota phân phối chính thức ra mắt vào ngày mai 22/07/2014.

Triệu Hồi Sư hay có cái tên tiếng Anh Divine Summoners mang người chơi đến với thế giới thần thoại Hy Lạp. Vào vai một vị pháp sư quyền năng, trải qua các trận đấu, thu phục-triệu hồi những vị Thần quyền lực nhất để tiêu diệt Cội Nguồn Tội Ác Titan. Vượt qua muôn vàn khó khắn, những trận chiến khốc liệt nhất chỉ có trong truyền thuyết, đích đến cuối cùng là đáy biển sâu được ngự trị bởi Poseidon quyền năng.

Trailer game Triệu Hồi Sư​

Tràn ngập trong những trận chiến hấp dẫn, người chơi sẽ đắm mình trong trường đoạn chiến đấu phép thuật hấp dẫn. Tưởng chừng mình hóa thân vào một vị thần trong chính trận chiến đó, một xúc cảm không thể diễn tả nổi. Với những nhân vật được thiết kế hết sức sống động, khi tham gia vào game người chơi ngay lập tức sẽ bị những "đường cong" của nhân vật nữ quyến rũ, bị choáng ngợp bởi vẽ dũng mánh kiêu hùng của nhân vật nam. Tuy chỉ là một game thẻ bài, nhưng đồ họa của Triệu Hồi Sư có phần nào đó đã vượt qua giới hạn của “Tựa Game Thẻ Bài”.

gbCU2hy.jpg

Lung Linh và Huyền Ảo đó chính là Triệu Hồi Sư, tính Huyền Ảo thuộc về thế giới của các Vị Thần, những nhân vật chỉ có trong Thần Thoại, các trường đoạn chiến đấu Thần Thánh. Chắc hẳn các bạn sẽ ít gặp trò chơi nào có đủ những điều đó trong các tựa game khác, nhất là thị trường game mobile Việt Nam.

2GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg

Với các tính năng hấp dẫn, và một vài tính năng đặc biệt chỉ có trong Triệu Hồi Sư, người chơi sẽ được trải nghiệm một tựa game thẻ bài hấp dẫn nhất Việt Nam trong vài giờ tới. Cùng với đó, Triệu Hồi Sư cũng đang chuẩn bị rất nhiều sự kiện bất ngờ cùng với cơn mưa quà tặng cực khủng dành cho cộng đồng game thủ. Để biết thêm chi tiết cũng như tham gia sự kiện, các bạn có thể truy cập vào fanpage:https://www.facebook.com/trieuhoisumobile

4GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg

Ngoài ra, để chào mừng ngày ra mắt Tựa game thẻ bài hấp dẫn nhất Việt Nam, Triệu Hồi Sư có tặng kèm hàng loạt Giftcode cực khủng giá trị liên thành, góp phần giúp game thủ có những bước đầu tham gia trải nghiệm game dễ dàng hơn.
Tham khảo nhận Giffcode (Thẻ Vip + Bình thuốc năng lượng cực mạnh) tại đây: https://goo.gl/o8AEle
 
×
Quay lại
Top