Triệt lông bikini có ảnh hưởng gì không?

anvybui613

Banned
Tham gia
5/9/2019
Bài viết
0
Vùng da nhạy cảm và khó nói sẽ lên tiếng như thế nào khi bạn Triệt lông vùng kín bikini? Liệu triệt lông vùng bikini có ảnh hưởng gì không về mặt sức khỏe cũng như thẩm mĩ.

1. Lý giải tại sao nhiều người muốn triệt lông bikini

Chưa cần biết triệt lông bikini có ảnh hưởng gì không, nhưng rất rất nhiều người người lại đang có nhu cầu triệt lông vùng kín này. Tại sao lại như thế. Có đơn thuần chỉ là thẩm mỹ hay còn tiềm ẩn nguyên nhân nào khác? Chúng tôi tổng hợp được các lý do sau:

• Đảm bảo thẩm mỹ, đặc biệt khi mặc bikini, đồ bơi
• Đảm bảo vệ sinh vùng kín – vùng kín qá rậm rạp có thể gây bí mồ hôi, phát sinh vi khuẩn.
• Mang lại cảm giác dễ chịu: Vùng kín rậm rạp khiến khó chịu, đặc biệt khi mặc đồ bó.

triet-long-vung-kin-bikini-235x300.jpg

Không chỉ nữ giới mà cả nam giới cũng có nhu cầu triệt lông bikini, triệt lông vùng kín. Việc tự tẩy lông, loại bỏ lông vùng kín tại nhà tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm.Vì thế, triệt lông bikini luôn là sự lựa chọn đầu tiên với những người mắc các vấn đề như trên.

2. Triệt lông bikini có ảnh hưởng gì không?

Dù nhu cầu triệt lông bikini khá cao nhưng vì đây là vùng da nhạy cảm nên tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ. Triệt lông bikini có ảnh hưởng gì không? Câu trả lời là Có – Nếu như bạn không sáng suốt trong việc lựa chọn công nghệ và địa chỉ uy tín. Một số ảnh hưởng do triệt lông bikini mang lại có thể như sau:

• Hiệu quả triệt lông không cao, vùng lông mọc lộn xộn, mất thẩm mỹ
• Lông mọc trở lại rậm hơn, các vấn đề phải đối mặt lớn hơn
• Dị ứng, bỏng rát da, gây ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín
• Sử dụng bước sóng quá cao, gây ảnh hưởng đến sinh lý.

Tay-long-vung-kin-b2-300x188.jpg

Về mặt khoa học mà nói, triệt lông vùng kín có ảnh hưởng gì không? - Nếu có, chỉ là ảnh hưởng trên bề mặt da do kỹ thuật viên trị liệu, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý. Tuy nhiên, nếu bạn không lựa chọn công nghệ và địa chỉ triệt lông vùng kín uy tín, với máy móc không đạt chuẩn và kỹ thuật viên tay nghề và kiến thức thiếu hụt sẽ tiềm ẩn những nguy hiểm khó lường.

Triet-long-vung-kin-b3-300x194.jpg

Vì thế, chúng tôi rất khuyến khích triệt lông vùng bikini nhưng cũng khuyến cáo các bạn về sự lựa chọn nghiêm túc. Một đề xuất lý tưởng cho bạn tính đến năm 2015 là công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light , một công nghệ hiện đại bậc nhất, tích hợp IPL và RF. Công nghệ này vừa có tác dụng triệt lông, vừa chăm sóc da. Tại Việt Nam, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ này lại hệ thống Saigon Smile Spa – Hệ thống spa lớn nhất Việt Nam tính đến nay. Xem chi tiết phương pháp Triệt lông vĩnh viễn.
 
×
Quay lại
Top