Triển khai phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing dịp hè

top012

Thành viên
Tham gia
26/11/2018
Bài viết
1
Triển khai phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing dịp hè
Hè đến, mở ra rất nhiều cơ hội kinh doanh khác nhau cho nhiều doanh nghiệp. Lựa chọn mặt hàng kinh doanh và áp dụng hình thức gửi tin nhắn hàng loạt phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing sẽ giúp bạn có được hiệu quả thúc đẩy doanh thu tối đa.
Vậy những ngành nào nên áp dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing ngay trong hè này để đẩy mạnh doanh thu ? Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê một số ngành kinh doanh cơ bản. Các bạn tham khảo thêm trong bài viết này nhé!

Khách sạn

Cũng như du lịch, dịch vụ kinh doanh khách sạn luôn nóng trong mùa hè. Sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing thể thông báo các khuyến mãi hấp dẫn, kết hợp với các kênh khác như email, facebook, website để bảng quá hình ảnh của khách sạn.
Dùng phần mềm gửi tin nhắn SMS để thông báo các thủ tục đặt phòng, check in, check out…Tri ân kết nối khách hàng bằng những lời cảm ơn chân thành, lời chúc ý nghĩa và những ưu đãi đặc biệt. phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing nếu được ứng dụng hợp lý kết hợp với các kênh Marketing khác sẽ mang lại nhiều cơ hội lớn cho khách sạn của bạn.

top-sms-marketing1.jpg


Du lịch

Du lịch là một trong ngành dịch vụ phát triển rầm rộ trong mùa hè. Thật thiếu sót nếu không áp dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing trong lĩnh vực kinh doanh này.
Ngoài quảng bá, tiếp thị các tour du lịch thì phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing còn có thể sử dụng để nhắc nhở ngày, giờ xuất phát, ngày giờ kết thúc, gửi lịch trình tham quan…Bạn nên kết hợp các kênh Marketing online khách với phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing để quảng bá và phát triển cho dịch vụ của mình.
Các khóa học hè

Hè là khi các khóa học hè bắt đầu hoạt động. Từ các khóa học văn hóa, kỹ năng, thể thao…đều được mở ra để đáp ứng nhu cầu của người học. Các bậc phụ huynh ngày nay rất quan tâm đến việc học của các con. Không chỉ các khóa học ngoại ngữ, các môn học ở trường mà các bài học về kĩ năng sống, tăng cường thể lực, thể thao, nữ công gia chánh đều được các bố, các mẹ quan tâm. Các bạn sinh viên cũng tranh thủ rèn luyện kĩ năng và bổ sung kiến thức để có một hành trang chắc chắn trước khi rời ghế nhà trường. Đánh trúng tâm lý này bạn sẽ triển khai phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing rất thành công cho các khóa học của mình. Những thông tin bằng SMS Marketing chỉ là thông tin dẫn dắt. Bạn nên cung cấp thông tin cụ thể chi tiết qua Website và các kênh khác và dẫn đường link này trong phần mềm gửi tin nhắn SMS.

Trên đây là 3 ngành nghề bạn nên áp dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing để thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp vào kì hè. Chúc bạn thành công!
Phần mềm gửi tin nhắn sms - TOP SMS
Web: phanmemmarketing.vn
Ms Tuyến: 0915 144 004
 
×
Quay lại
Top