Trị tàn nhang bằng quả lê

thuchovui

Thành viên
Tham gia
13/8/2013
Bài viết
0
Lê không chỉ là loại quả ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe mà nó còn được coi là một nguyên liệu tự nhiên chữa tàn nhang hiệu quả. Dưới đây là các cách trị tàn nhang tự nhiên bằng lê đơn giản, an toàn và hiệu quả.


>> Xóa sạch tàn nhang chỉ trong 1 tiếng


>> Các cách chữa tàn nhang bằng giấm táo


tri-tan-nhang-bang-qua-le.jpg



Lê chữa tàn nhang hiệu quả


Lê được coi là một vị thuốc Đông Y có tác dụng điều trị bệnh rất tốt, lê chứa hàm lượng lớn vitamin C cùng nhiều khoáng chất khác có tác dụng chữa ho, ổn định huyết áp, giảm lượng cholesterol trong máu, điều trị viêm xoang… Ngoài ra, lê còn có khả năng chữa tàn nhàng rất hiệu quả, giúp bạn có được làn da sạch tàn nhang và trắng sáng hơn.


Lê sẽ phát huy tối đa tác dụng trị tàn nhang khi kết hợp với nguyên liệu tự nhiên khác.


Lê và mật ong


tri-tan-nhang-bang-qua-le2.jpg



Lê kết hợp với mật ong tạo thành hỗn hợp chữa tàn nhang hữu hiệu


Bạn rửa sạch, gọt vỏ một quả lê, sau đó dùng máy xay nhỏ lê. Tiếp theo, ban trộn lê đã xay với 4 thìa mật ong rồi thoa lên mặt, tập trung vùng da có nhiều tan nhàng, giữ nguyên trong 10-15 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Mặt nạ lê và mật ong được coi là cách chữa tàn nhang tại nhà đã được nhiều người áp dụng thành công.


Lê và sữa tươi


tri-tan-nhang-bang-qua-le3.jpg



Nước ép lê và sữa tươi giúp xóa mờ tàn nhang


Bạn rửa sạch, gọt vỏ lê, rồi dùng máy xay nhuyễn lê thành nước ép. Kế tiếp, bạn hòa nước ép lê với 5 thìa sữa tươi, sau đó, bạn thoa hỗn hợp dung dịch này lên mặt, đồng thời dùng tay nhẹ nhàng mát xa da mặt, giữ nguyên một lúc rồi rửa sạch mặt với nước.


Chúc các bạn thành công với những bí quyết chữa tàn nhang này!


Nguồn: https://tritannhangvn.wordpress.com
 
×
Quay lại
Top