Trị rạn da an toàn tại nhà và làm đẹp dưỡng da cho phụ nữ

vandungpro

Banned
Tham gia
19/4/2016
Bài viết
0
Người ta thường nói về nét đẹp của người phụ nữ, vẫn không thể không nhắc đến những phương pháp được lưu truyền để làm đẹp hiệu quả cho chị em. Rất nhiều chị em luôn tin tưởng sài kem trang diem sakura mà công dụng của nó đem lại là giúp chị em có làn da đẹp như ý. Người ta vẫn thường nói nhất dáng nhì da, vì thế chị em phải luôn biết tận dụng những ưu thế của mình nhé!

Vẫn còn những phương pháp trị mụn, trị nám, chống lão hóa...Để chị em tham khảo về làm đẹp an toàn cho bản thân mình. Sách báo đã nói rất nhiều về vấn đề này, chúc chị em luôn luôn khỏe đẹp để được yêu thương nhiều hơn nhé!

>> Xem thêm: Cách sử dụng kem trị nám sakura an toàn

bo-duong-trang-toan-than-nhat-ban-sakura-whitening-set-1.png






Một số thông tin an toàn và hiệu quả về làm đẹp cho chị em:

Trị rạn da

Rạn da sau khi sinh là nỗi lo của nhiều bà mẹ. Nhưng chỉ cần sử dụng một trong hai loại tinh dầu thiên nhiên dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da căng mịn và tràn đấy sức sống như thời con gái.

- Dầu ô liu: Với loại “thần dược này” bạn có thể sử dụng một lượng nhỏ thoa lên vùng da rạn, chà xát bằng đầu ngón tay theo chuyển động vòng tròn. Trong dầu oliu có vitamin E là chất giúp phòng chống lão hóa, phục hồi hư tổn trên da.

Một cách làm khác đó là sử dụng mặt nạ ô liu và cà phê đắp lên vùng da rạn 1 tuần 1 lần. Cách này vừa giúp tẩy da chết vừa mang lại làn da căng mịn. Nếu mát xa bằng dầu oliu hàng ngày kết hợp với sử dụng mặt nạ tự nhiên, sau 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả rất tốt.

- Dầu dừa: Dầu dừa có tác dụng rất tốt cho da vì nó giúp phòng và chống rạn hiệu quả. Nên sử dụng bôi hàng ngày để bảo vệ làn da mỏng manh của bạn. Với các mẹ bầu đã bị rạn rồi thì sau khi sinh bé vẫn có thể sử dụng, kết hợp với mát xa kiên trì thì vết rạn sẽ biến mất.

>> Cùng làm đẹp với kem tri nam sakura ban dem hiệu quả tốt nhất Việt Nam
 
×
Quay lại
Top