Trị nám da dứt điểm với trị liệu nám Revlite SI

phamphuc9339

Thành viên
Tham gia
31/5/2016
Bài viết
2
Công nghệ điều trị nám bằng tia laser Revlite SI được coi là công nghệ trị nám tiên tiến nhất hiện nay với hiệu quả trị nám rõ rệt chỉ sau một lần điều trị

Công nghệ trị nám đạt tiêu chuẩn an toàn của châu Âu

Nếu như trước đây chị em ưa chuộng hai hình thức điều trị nám: Kem bôi trị nám và thuốc uống thì hiện nay Revlite SI – siêu phẩm công nghệ trị nám sản xuất tại Hoa Kỳ lại chiếm được sự tin tưởng của nhiều phái đẹp. Để được sử dụng rộng rãi phổ biến trên thế giới trị liệu nám Revlite SI đã phải vượt qua hàng ngàn tiêu chuẩn khắt khe của FDA và có sự công nhận của FDA 100% an toàn cho con người cũng như tính năng trị nám vượt trội hơn 90%. Không chỉ vậy tổ chức CE (tiêu chuẩn Châu Âu) cũng đã công nhận về tính năng trị nám và tính an toàn của Revlite SI.

Trị liệu nám Revlite SI được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao với tên gọi “siêu phẩm công nghệ” bởi chúng có tích hợp các tính năng ưu điểm vượt trội tiên tiến nhất. Revlite SI khắc phục hoàn toàn các nhược điểm trị nám da của các công nghệ trị nám bằng laser trước đây không để lại tác dụng phụ, không xâm lấn không tổn thương cho bề mặt da, không mẩn đỏ, dị ứng...
image-content.ashx

Công nghệ quang âm trong điều trị nám da được tích hợp vào Revlite SI

So với các công nghệ điều trị nám da mặt bằng laser trước đây có thể khiến bề mặt da bỏng rát, bị tổn thương sâu thì Revlite SI hoàn toàn khắc phục các nhược điểm này. Trị liệu nám Revlite SI tích hợp các bước sóng và công nghệ quang âm tiên tiến phát ra các xung cực ngắn dao động với khoảng thời gian từ 5ns~20ns trong khi mức năng lượng vẫn trên 200megaWatts/xung.

Xem thêm: Công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay là gì?

Nhờ vậy các ánh sáng năng lượng sẽ tập trung vi điểm đồng đều trên toàn bộ bề mặt da với hệ thống chùm tia phẳng sẽ đi sâu vào 3 lớp da: biểu bì, trung bì, hạ bì để rung lắc, phá vỡ các hắc tố melann ăn sâu vào chân tế bào gốc và đào thải chúng ra ngoài cơ thể. Bởi vậy trị liệu nám Revlite SI đã chứng minh được hiệu quả điều trị nám da tân tiến nhất sau một liệu trình.

Ngoài ra Revlite SI có cơ chế làm giảm nhiệt năng của laser tỏa ra khi trực tiếp tiếp xúc lên bề mặt, bảo đảm an toàn cao cho các lớp biểu bì da cũng như các vùng da xung quanh vùng cần trị liệu nám. Laser Revlite không gây thương tổn, không tình nóng rát, đỏ, bong tróc hay để lại sẹo như các công nghệ laser truyền thống. Trị liệu nám da còn giúp tăng sinh collagen dưới lớp hạ bì, các lớp mỡ dưới da sẽ giúp làn da có độ đàn hồi căng mịn, săn chắc tự nhiên, phụ nữ sẽ có làn da sáng mịn hồng.

Thời gian trị liệu nám được rút ngắn một cách đáng kể

Trị liệu nám Revlite SI có khả năng rút ngắn thời gian điều trị nám da bởi có các ứng dụng tần số liên tiếp 10 Hz và điểm điều trị có kích thước 8mm. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn chị em sẽ sở hữu làn da sạch nám, sáng mịn căng mọng như mình mong muốn. Trị nám hiệu quả hơn rất nhiều so với các phương pháp trị nám da như kem bôi, thuốc uống, trị nám bằng tự nhiên..

Đối với các vùng da có nám sâu, nám hỗn hợp, bớt đậm màu, chàm, đồi mồi,...đều được loại bỏ một cách dễ dàng nhanh chóng đồng thời trẻ hóa da từ sâu bên trong nhờ giải pháp tăng sinh collagen dưới da giúp cho các tổ chức mô da liên kết bền vững mạnh mẽ hơn. Các vùng da sần sùi vỏ cam, lỗ chân lông to, các hình xăm cũ... đều được lấy đi nhanh chóng quả nhờ tác động kép trị nám và trẻ hóa da tốt nhất.

Với Revlite SI làn da xấu xí già nua sẽ được hồi phục toàn diện, trị nám da dứt điểm và ức chế sự phát triển của các hắc tố melanin để ngừa nám da tái phát. Chính vì vậy trị liệu nám da được coi là giải pháp hoàn hào cứu cánh cho làn da bị nám của phái đẹp. Chị em mong muốn điều trị nám da dứt điểm nên đến Jade Spa để được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp hiệu quả nhất cho mình.
 
×
Quay lại
Top