Trị nám da bằng bơ hiệu quả lên tới 99%

phamphuc9339

Thành viên
Tham gia
31/5/2016
Bài viết
2
Bơ có nhiều loại vitamin rất tốt cho sức khỏe và làn da mặt của các chị em. Sử dụng mặt nạ bơ để điều trị nám hiệu quả lên tới 99%. Hãy cùng xem các công thức trị nám bằng bơ dưới đây nhé.

Bơ chứa hàm lượng dinh dưỡng và vitamin, khoáng chất cao. Bên trong bơ chứa nhiều chất có tác dụng giúp chống oxy hóa giúp da săn chắc. Đồng thời, giúp ngăn ngừa lão hóa và tăng cường độ ẩm cho da hiệu quả. Làm mặt nạ bơ đúng cách sẽ giúp làm mờ các vết nám trên da, giúp da đẹp cũng như chống lão hóa hiệu quả, an toàn nhất.

Trị nám bằng bơ nguyên chất như thế nào?

Bơ bạn đem rửa sạch, gọt bỏ và bỏ hạt bên trong đi. Cho bơ và sữa chua đem xay thật nhuyễn với nhau bằng máy xay sinh tố.

Trước khi ngủ bạn đắp hỗn hợp bơ đều lên mặt khoảng 10-15 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch. Bơ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, vitamin E trong bơ giúp tái tạo da, các vết nám da sẽ mờ dần. Đây là mặt nạ bơ điều trị nám da mặt đơn giản và nhanh nhất.
image-content.ashx

Mặt nạ trị nám bằng bơ và mật ong

Bơ và mật ong đều có tác dụng giúp tăng cường độ ẩm và giúp trị nám da vô cùng tốt. Cách làm mặt nạ bơ trị nám hiệu quả hơn khi kết hợp với mật ong.

Chuẩn bị: 1 quả bơ, 3 thìa mật ong và 1 lòng trắng trứng

Cách làm:

– Bạn hãy cho hỗn hợp trên cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn.

– Dùng hỗn hợp đắp lên da khoảng 30 phút và rửa lại bằng nước ấm

– Đắp mặt nạ khoảng 2-3 lần/tuần sẽ giúp các vết nám mờ dần, da bạn cũng mịn màng, được cải thiện rất nhiều.

Điều trị nám da bằng bơ và sữa chua không đường

Bơ và sữa chua đều có tác dụng giúp làm đẹp và làm da mịn màng, săn chắc hơn. Sự kết hợp giữa bơ và sữa chua là mặt nạ trẻ hóa da và mặt nạ trị nám da hiệu quả.

Chuẩn bị: dùng 1 nửa trái bơ, 1/2 hộp sữa chua

Cách làm:

– Bạn hãy cho bơ và sữa chua xay thật nhuyễn

– Rửa mặt thật sạch, đắp hỗn hợp lên da khoảng 30 phút sau đó rửa sạch cùng với nước ấm

Trên đây là cách làm mặt nạ bơ trị nám da hiệu quả và an toàn nhất. Tuy nhiên, cách làm mặt nạ bơ trị nám da sẽ làm bạn tốn rất nhiều thời gian tuy nhiên hiệu quả không như mong đợi.

Phương pháp trị nám da nào đạt hiệu quả cao nhất?

Điều trị nám bằng tia laser là công nghệ giúp điều trị nám da hiệu quả và tiên tiến từ Hoa Kỳ. Với công nghệ này sử dụng bước sóng thông minh 1064nm giúp phá vỡ các melamin, giúp điều trị nám da hiệu quả chỉ với liệu trình 21 ngày.

Tia laser không chỉ tác động làm phá vỡ các melamin mà còn tăng sinh ra các collagen, kích thích tuần hoàn máu kết hợp cùng mặt nạ soothing mask chứa nhiều dưỡng chất giúp da sáng – hồng và mịn màng nhất.

Đặc biệt công nghệ này không gây đau rát, khó chịu cho khách hàng. Nó được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn cho da, cũng như không xâm lấn.
 
×
Quay lại
Top